Lộc Fuho nói 1 câu bất ngờ về 'Messi học phụ hồ', hút triệu lượt xem

Nam YouTuber chê siêu sao bóng đá ở điểm này.

Mới đây, trên Fanpage 3,1 triệu người theo dõi, Lộc Fuho đã đăng tải video có tựa đề: “Dạy siêu sao bóng đá Messi phụ hồ đúng cách”, thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Mở đầu clip là hình ảnh danh thủ người Argentina vui vẻ tự tay trộn vữa, trát gạch trước ánh mắt háo hức của nhiều người.

Lộc Fuho nói 1 câu bất ngờ về Messi học phụ hồ, hút triệu lượt xem-1
Hình ảnh Messi trộn vữa, xây gạch khiến dân mạng tò mò

Nam YouTuber hài hước tự nhận là “thầy”, gọi khán giả là “em”, và nói: “Các em thấy gì chưa? Cầu thủ Messi giàu có như vậy mà còn học nghề phụ hồ của thầy nữa”.

Hiện tượng mạng 9X khẳng định, siêu sao bóng đá học phụ hồ để sau này giải nghệ, có công việc làm kiếm tiền.

“Các em thấy nghề này có tương lai chưa?”, Lộc Fuho dí dỏm bày tỏ.

Bên cạnh đó, chàng trai quê Khánh Hòa còn chỉ ra nam cầu thủ đã sai khi cầm bay và xây trùng mạch (một kỹ thuật trong phụ hồ - PV). Như vậy người xây sẽ không có lực để xúc hồ, bức tường cũng không chắc chắn.

Lộc Fuho đã làm lại các động tác đúng cho khán giả xem. “Ai liên hệ được Messi học cái nghề của thầy, thầy thưởng cho 50 bao xi măng”, Lộc Fuho hài hước.


Video: Lộc Fuho cho rằng Messi làm phụ hồ không đúng cách

Video nhanh chóng thu hút hơn 1,1 triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt tương tác chỉ sau vài giờ đăng tải. Nam YouTuber còn tag hẳn tài khoản chính chủ của siêu sao Argentina và kêu gọi: “Vào học đi Leo Messi ơi”.

Dưới clip, dân mạng bình luận rôm rả: “Nghề phụ hồ vươn tầm thế giới”, “Đến Messi còn phải học phụ hồ”, “Người ta đang đi Qatar, xong giải mới về nha thầy”, “Messi đã xem”, “Thần tượng M10 đã không qua được vòng thực hành”...

Thực chất, đây là hình ảnh của Lionel Messi trong chuyến đi dự lễ khởi công xây dựng sân vận động của nước Cộng hòa Gabon, theo lời mời của Tổng thống nước này vào năm 2015.

Theo tờ báo France-Football, chỉ làm “thợ xây” 1 phút và đặt 1 viên gạch duy nhất, Messi đã bỏ túi 3,5 triệu Euro. Tuy nhiên sau đó, thông tin này đã bị bác bỏ.

Lộc Fuho nói 1 câu bất ngờ về Messi học phụ hồ, hút triệu lượt xem-2
Lộc Fuho là YouTuber, TikToker nổi tiếng. Từ một anh phụ hồ có cuộc sống nghèo khó, anh “đổi đời” nhờ công việc sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội

Cách đây không lâu, trên TikTok xuất hiện clip phỏng vấn đường phố về việc “yêu người làm phụ hồ” thu hút sự chú ý của nhiều người. Khi biết đến video này, Lộc Fuho đã có màn đáp trả nhẹ nhàng nhưng khiến nhiều người bất ngờ.

Theo đó, khi có ý kiến cho rằng “không yêu người làm thợ hồ vì keo kiệt, lười biếng, chi li tính toán từng tí một...”, nam YouTuber sinh năm 1994 liền đáp trả: “Ngày làm được 300 nghìn, chiều bỏ 150 nghìn ăn uống mà còn keo kiệt là sao?

Một tháng 30 ngày đi làm 31 ngày mà kêu lười biếng gì nữa. Bây giờ còn nghề gì tốt hơn nghề phụ hồ nữa, sáng đi làm phụ hồ, chiều là được ứng tiền rồi.

Người ta khổ cực, đi làm kiếm tiền, mỗi gia đình mỗi hoàn cảnh khác nhau mà”.

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/loc-fuho-noi-1-cau-bat-ngo-ve-34messi-hoc-phu-ho34-hut-trieu-luot-xem-c47a17287.html Lộc Fuho và hot girl 17 tuổi vi vu xe máy có khiến dân mạng bàn tán bằng ảnh ”lạ” của Lâm Tây?

Lộc Fuho

Tin tức mới nhất