Lộc Fuho phản ứng sốc giữa tin Đạt Villa đòi tìm đến tận nhà

Lộc Fuho chính chức có động thái sau màn đấu khẩu cùng Đạt Villa trên mạng xã hội.

Một trong những thông tin nhận nhiều quan tâm thời điểm hiện tại chính là drama giữa Lộc Fuho và Đạt Villa. Nếu hot Tiktok đòi tìm đến tận nhà làm rõ trắng đen thì phía Youtuber triệu view cũng khẳng định đối phương sống không biết điều, động chạm đến người đã khuất mà cụ thể ở đây là mẹ của Lộc Fuho.

Nguyên nhận dẫn tới cuộc khẩu chiến căng thẳng chính là việc thời gian qua Lộc Fuho liên tục cà khịa Đạt về chuyện anh này chia tay người yêu hay Đạt không đẹp trai bằng Lộc,...

Giữa ồn ào, mới đây "thầy" Lộc đã có động thái mới. Đăng ảnh hạnh phúc bên người thân, anh viết: "Thương vợ và con gái".

Ở phần bình luận bài đăng, ngoài những câu trêu đùa, Lộc tiếp tục có những câu nói sặc mùi cà khịa: "Kiếm tiền thôi, không kiếm chuyện", "Đừng nhắc đến tên nữa mất công hắn kêu em là kẻ hám fame thì mệt" hay khi có người nhắc lại lùm xùm 400 triệu của Đạt Villa với fans, Lộc lập tức đáp: "Ăn ít no lâu Nghĩa ạ".

Ngoài ra, cũng có một số "fans trung thành" khẳng định sẽ luôn đứng về phía Lộc, số khác lại khuyên anh nên cẩn thận đừng làm ảnh hưởng đến gia đình và vợ con.

Về phía Đạt Villa, ngay khi ồn ào xảy ra, anh đã có những chia sẻ trên tờ Saostar. Nam Tiktoker tiết lộ mình và Lộc có quen biết nhau, từng giao lưu trên livestream và theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Đạt Villa - Lộc Fuho khẩu chiến căng đét, chuẩn bị đi đường quyền?-7
Hình ảnh được cho Lộc Fuho cà khịa Đạt Villa.

Nhưng sau đó, khi Đạt Villa chia tay bạn gái người Indonesia, cư dân mạng liên tục lan truyền clip anh nằm trên giường, phải có người bên cạnh chăm sóc. Lúc này, rất nhiều bình luận cà khịa, nổi bật trong số đó là Lộc Fuho. Tuy nhiên, vì là chỗ quen biết nên hot Tiktok quyết định cho qua.

Những tưởng sự việc chỉ dừng lại ở đó thì trong một clip có Đạt Villa, Lộc Fuho đã vào bình luận: "Không đẹp trai bằng thầy rồi". Lúc này Đạt Villa quyết định hủy kết bạn với Lộc Fuho vì nghĩ rằng 2 bên không tìm được tiếng nói chung.

Hành trình yêu xuyên biên giới của Đạt Villa và bạn gái Vidhia: Tỏ tình qua  mạng bằng Google dịch, chấp nhận quá khứ đổ vỡ hôn nhân của đối phương

"Trong vòng có mấy ngày, Lộc Fuho liên tục công kích tôi, spam livestream của tôi, buông lời cà khịa nên tôi mới quyết định hủy follow anh ta trên Tiktok.

Tôi cho rằng, chính sự việc tôi hủy follow nên Lộc Fuho nghĩ rằng tôi không tôn trọng anh ta, do đó, anh ta cố tình gây sự, liên tục nhắc tên tôi trên các livestream của anh ta.

Chưa kể vợ chồng Lộc Fuho còn chửi tôi là tiểu nhân. Lộc mắng tôi vô học, gọi miệng tôi là cái mõm. Lộc Fuho có giải thích tiếng địa phương anh ta gọi như thế nhưng tôi không chấp nhận được", Đạt Villa chia sẻ với tờ báo trên.

Đạt Villa là ai, tên thật, sinh năm bao nhiêu, tiểu sử? - Nào Tốt Nhất

Về tin nhắn nhờ người em cho địa chỉ nhà Lộc Fuho để tìm đến tận nơi làm rõ trắng đen, Đạt Villa cho hay do bị đối phương thách thức, công kích.

"Lộc Fuho đưa cả số điện thoại của tôi lên livestream để mọi người gọi điện chửi rủa, công kích tôi, khiến tôi bị sập live.

Tôi và Lộc Fuho cũng đã nhắn tin nói chuyện với nhau nhưng anh này trả lời rất quanh co, tôi hỏi một đằng, Lộc Fuho trả lời một nẻo, anh ta luôn tìm cớ để bắt lỗi tôi. Đây chính là lý do mà tôi muốn tìm đến nhà Lộc Fuho để hỏi rõ lý do", Đạt Villa chia sẻ. 

Lộc Fuho ngồi bên vợ xinh trong xe ô tô, clip mới vẫn gây tranh cãi vì điều  này - Ngôi sao

Cuối cùng, anh chốt lại không hề nhắn tin chửi hay xúc phạm gì tới mẹ của Lộc Fuho cả. Phía Đạt Villa cũng mong sự việc dừng lại ở đây bởi thời gian qua anh bị rất nhiều người lạ nhắn tin, chửi bới, thậm chí đe dọa.

Nam Tiktoker cũng mong muốn Lộc Fuho đừng bao giờ nhắc đến tên mình nữa.

Hóng (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loc-fuho-phan-ung-cang-giua-tin-dat-villa-doi-tim-den-tan-nha-n-318297.html

Đạt Villa Lộc Fuho

Tin tức mới nhất