Lộc Fuho tung ảnh tình cảm, khoảnh khắc hôn vợ gây đỏ mặt

Lộc Fuho đã hào hứng thay ảnh đại diện Facebook mới toanh.

Tối 28/12, Lộc Fuho có động thái mới trên trang cá nhân. Theo đó, nam Youtuber thay ảnh đại diện bằng khoảnh khắc cực cháy bên bà xã Kim Thủy.

Đăng hình hôn vợ nồng cháy, nam Youtuber cũng lần đầu tái xuất kể từ sau khi World Cup kết thúc. Thời điểm ấy, khi Messi và đồng đội vô địch, anh đã quyết cạo trọc đầu để ăn mừng.

Lộc Fuho tung ảnh tình cảm, khoảnh khắc hôn vợ gây đỏ mặt-1

Tuy nhiên, tâm điểm chú ý lại chính là bộ trang phục ông bố trẻ mặc. Không hiểu có phải vì béo lên hay bộ vest này lâu không được sự dụng mà phần đùi bị bung chỉ.

Dân mạng hài hước trêu không biết có phải "thầy rút ruột công trình nhiều lắm đúng không mà mập đến bung cả chỉ".

Về phía chị Kim Thủy, khi được chồng thể hiện tình cảm đã vào than thở: "Sứt môi tôi rồi".

Còn "thầy giáo Lộc" cũng không ngại tiết lộ: "Vợ thầy đòi đẻ thêm đứa nữa các em ạ".

Lộc Fuho tung ảnh tình cảm, khoảnh khắc hôn vợ gây đỏ mặt-2

Lộc "Fuho" tên thật là Phạm Văn Lộc sinh năm 1994. Anh gây ấn tượng hình ảnh về một chàng thợ xây mộc mạc, giản dị làm YouTube. Sau này Lộc mở rộng nội dung làm YouTube xoay quanh cuộc sống thường ngày, nấu ăn, chăm sóc vợ,...

Dù không có ngoại hình nổi bật nhưng nhờ cách nói chuyện hài hước, sự chân chất đã giúp anh ngày càng nhận về sự chú ý. Lộc "Fuho" hiện sở hữu loạt Facebook cá nhân và Fanpage lên đến hàng triệu người theo dõi.

Thời gian qua, anh thường livestream dạy phụ hồ, mỗi clip của Lộc Fuho thu hút hàng triệu người xem.

Lộc Fuho tung ảnh tình cảm, khoảnh khắc hôn vợ gây đỏ mặt-3

Cách đây không lâu, cặp vợ chồng này từng vướng nghi vấn hôn nhân rạn nứt. Thời điểm khoe chuyện đã làm lành, họ từng bị nghi lấy chuyện giận dỗi để câu view.

Chính bản thân Kim Thủy phải lên tiếng đính chính. Cô khẳng định chuyện vợ chồng cãi vã nhau là sự thật. Cô cũng hy vọng dân mạng hay tin tưởng và luôn ủng hộ 2 vợ chồng.

Lộc Fuho tung ảnh tình cảm, khoảnh khắc hôn vợ gây đỏ mặt-4

Về phía Lộc Fuho, anh cũng liên tục lên status, đăng ảnh 2 vợ chồng mặn nồng để chứng minh đã làm hòa.

Đặc biệt, khi nhận những chiếc "còm" nghi ngờ chuyện lấy hôn nhân ra làm chiêu trò, ông bố trẻ tuyên bố đanh thép: "Nếu đúng những chuyện vừa qua là diễn thì ông trời hãy lấy lại hết những gì ông đã cho tôi mấy năm nay đi".

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loc-fuho-va-vo-tung-anh-tinh-cam-ai-nhin-cung-do-mat-n-332053.html

Lộc Fuho youtuber hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất