Lộc Fuho xuất hiện lạ lẫm, netizen nghi đập mặt xây lại

Sự thay đổi lạ lẫm của ông bố một con làm dấy lên tin đồn Lộc Fuho phẫu thuật thẩm mỹ.

Nổi lên nhờ những video đời thường, Lộc Fuho trở thành hiện tượng mạng được nhiều người săn đón, thậm chí là sở hữu lượng theo dõi "khủng" chẳng hề thua kém bất kỳ ngôi sao nào của làng giải trí.

Bên cạnh đó, 9X Khánh Hòa còn gây sốc với những phát ngôn về ngoại hình. Theo đó, anh chẳng ngại ngần khi cho rằng vẻ đẹp của mình "đánh bại" cả showbiz.

"Nếu lấy tiền ra khoe thì Lộc Fuho đây xin thua. Chứ nếu so sánh về vẻ đẹp thì cả showbiz cộng lại cũng không đẹp bằng Lộc nhé", Lộc nói.

Lộc Fuho xuất hiện lạ lẫm, netizen nghi đập mặt xây lại-1

Để minh họa cho vẻ đẹp trai của mình, Lộc Fuho nhiều lần ghép ảnh với Sơn Tùng M-TP, Jack, thậm chí còn so sánh với cả tài tử đình đám Hàn Quốc - Lee Min Ho, hay tự nhận mình "đẹp trai nhất Việt Nam", "đẹp trai top 1 thế giới". Tuy nhiên, sự thật lại trái ngược.

Trước đó, nhiều người từng khuyên Lộc nên đi phẫu thuật thẩm mỹ để xứng tầm với danh xưng đã nhận nhưng 9X từ chối.

Chia sẻ về lý do nói không với dao kéo, hiện tượng mạng quê Khánh Hòa cho hay: "Có rất nhiều cơ sở nha khoa nhắn tin tài trợ làm răng, các thẩm mỹ viện đã liên hệ nhưng Lộc đều từ chối. Má tôi sinh sao thì để vậy.

Từ nhỏ tới giờ cũng có nhiều người chê xấu, nhưng tôi không buồn vì mình xấu thì mình chấp nhận".

Lộc Fuho xuất hiện lạ lẫm, netizen nghi đập mặt xây lại-2
Ngoại hình Lộc Fuho tự tin cân cả showbiz.

Lộc Fuho xuất hiện lạ lẫm, netizen nghi đập mặt xây lại-3
Xét về diện mạo, Lộc Fuho cho rằng Sơn Tùng không có cửa?
Lộc Fuho xuất hiện lạ lẫm, netizen nghi đập mặt xây lại-4
Lộc Fuho khoe ảnh so sánh với Lee Min Ho và tự tin mình với ngôi sao đình đám Hàn Quốc như "hai giọt nước".

Hiện tại chưa rõ anh đã thay đổi suy nghĩ này chưa. Nhưng tối qua (30/5), Lộc Fuho gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mới trên trang Facebook có hơn 3 triệu người theo dõi.

Lần xuất hiện này, hiện tượng mạng 9X khiến ai nấy cũng "ngỡ ngàng, ngã ngửa" trước diện mạo khác lạ.

Lộc Fuho xuất hiện lạ lẫm, netizen nghi đập mặt xây lại-5
Lộc Fuho xuất hiện lạ lẫm, gương mặt chẳng khác nào đập đi xây lại.

Trong ảnh, Lộc Fuho diện vest sành điệu kết hợp đeo kính mắt, đầu tóc gọn gàng, gương mặt sáng sủa, ngồi bàn trông chẳng khác nào giám đốc. Bên cạnh anh vẫn là sự đồng hành quen thuộc của cô em vợ (thường được Lộc gọi là bé Chi).

Lần xuất hiện này, Lộc Fuho phong độ, lịch lãm, đặc biệt gương mặt khác hẳn với hình ảnh thường thấy. So sánh với trước đây, một số bày tỏ không nhận ra hiện tượng mạng họ Phạm. Sự thay đổi lạ lẫm của ông bố một con còn làm dấy lên tin đồn Lộc Fuho phẫu thuật thẩm mỹ.

Lộc Fuho xuất hiện lạ lẫm, netizen nghi đập mặt xây lại-6

Lộc "Fuho" tên thật là Phạm Văn Lộc sinh năm 1994. Anh gây ấn tượng hình ảnh về một chàng thợ xây mộc mạc, giản dị làm YouTube. Sau này Lộc mở rộng nội dung làm YouTube xoay quanh cuộc sống thường ngày, nấu ăn, chăm sóc vợ,...

Dù không có ngoại hình nổi bật nhưng nhờ cách nói chuyện hài hước, sự chân chất đã giúp anh ngày càng nhận về sự chú ý. Lộc "Fuho" hiện sở hữu loạt Facebook cá nhân và Fanpage lên đến hàng triệu người theo dõi.

Sau nhiều năm bén duyên với Youtube, Lộc Fuho đã đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ. Khi ổn định gia đình, YouTuber này tậu xe hơi, xây nhà, làm từ thiện,... và đang ngày càng phát triển hơn nữa.

Lộc Fuho xuất hiện lạ lẫm, netizen nghi đập mặt xây lại-7

Trước đó, có nhiều lời đồn hiện tượng mạng này kiếm được khoảng 400 triệu/tháng. Tuy nhiên, Lộc Fuho phủ nhận.

Trong một lần chia sẻ cùng mọi người, anh cho biết mỗi tháng thu về khoảng 50 triệu. Nhưng cũng có tháng anh chỉ kiếm được hơn chục triệu, số tiền phụ thuộc vào số lượng người xem video.

Ngoài kiếm tiền bằng việc phát triển kênh Youtube, trong một livestream hồi tháng 8/2021, Lộc Fuho còn gây xôn xao khi tiết lộ làm phụ hồ kiếm được tiền triệu mỗi ngày là chuyện bình thường.

Ông bố một con nói: "Giờ các em cứ nghĩ đi, các em đi phụ hồ sẽ mua được iPhone 11 - iPhone 12 như thầy cho các em coi, lương chỗ thầy cao lắm, những chỗ khác trong Sài Gòn cũng cao nữa.

Nếu các em đi làm khối lượng, có khi một 1 triệu cũng có nữa. Các em đi làm văn phòng, tháng 5 triệu chứ nhiêu? Giờ các em đi học, qua mùa dịch đi làm là được, phụ hồ nay giá cao lắm".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loc-fuho-xuat-hien-la-lam-guong-mat-chang-khac-nao-dap-di-xay-lai-n-308232.html

Lộc Fuho Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất