Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng bị bắt gặp hẹn hò ở nước ngoài

Từ cặp đôi bị ghét, giờ đây Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng.

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng bị bắt gặp hẹn hò ở nước ngoài-1

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ loạt ảnh gặp Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng tại một nhà hàng ở Nhật Bản. Hai ngôi sao diện trang phục giản dị, thoải mái chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng bị bắt gặp hẹn hò ở nước ngoài-2

Nhiều cư dân mạng nhận xét, dù trong những bức ảnh chụp bằng camera thường thì Quan Hiểu Đồng vẫn rất rạng rỡ và xinh đẹp. Về phía Lộc Hàm, anh được khen ngợi trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật là 32.

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng bị bắt gặp hẹn hò ở nước ngoài-3

Được biết, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng cùng đi du lịch và đón năm mới tại Nhật Bản. Trước đó, hình ảnh dạo phố của hai ngôi sao đã thu hút được nhiều sự chú ý.

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng bị bắt gặp hẹn hò ở nước ngoài-4

Tháng 10/2017, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng công khai chuyện tình cảm với công chúng. Thời điểm đó, tin tức hẹn hò của cặp đôi đã khiến mạng xã hội xứ Trung bùng nổ, thậm chí sập cả mạng xã hội Weibo do lượng truy cập quá lớn. 

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng bị bắt gặp hẹn hò ở nước ngoài-5

Lộc Hàm là một trong "tứ đại đỉnh lưu", đang ở đỉnh cao sự nghiệp, còn Quan Hiểu Đồng là sao nhí đình đám, được yêu mến với danh hiệu "em gái quốc dân". Chuyện tình của cả hai không nhận được quá nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Không ít lời công kích nhắm đến hai người: "Bao giờ Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng mới chia tay?".

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng bị bắt gặp hẹn hò ở nước ngoài-6

Ở hiện tại, công chúng đã cho thấy sự ủng hộ khi chuyện tình yêu của hai ngôi sao đã bước sang năm thứ 6. Cặp đôi được đánh giá kín tiếng, hạn chế nhắc đến đối phương trước truyền thông.

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng bị bắt gặp hẹn hò ở nước ngoài-7

Cách đây không lâu, tin đồn cả hai kết hôn thu hút nhiều sự chú ý. Thậm chí, còn có tin gia đình họ Quan yêu cầu tiền sính lễ lên tới 100 triệu NDT (khoảng 350 tỷ đồng). Phía cha của nữ diễn viên đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loc-ham-quan-hieu-dong-bi-bat-gap-hen-ho-o-nuoc-ngoai-n-334772.html

Sao Hoa Ngữ lộc hàm Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất