Lộc 'Phụ Hồ' lên chức bố sau nửa tháng tổ chức đám cưới rình rang

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài đăng lập tức nhận về lượng tương tác khủng. Đa phần gửi lời chúc đến đôi vợ chồng trẻ.

Đầu tháng 4 vừa qua, Lộc "Phụ Hồ" gây chú ý khi tổ chức đám cưới với cô gái xinh đẹp tên Kim Thủy tại một khách sạn sang trọng. Ngày vui của đôi trẻ nhận được rất nhiều chúc phúc của người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Từ khi là "chậu có hoa", trên trang cá nhân nam Youtuber liên tục khoe cuộc sống vợ chồng son. Mỗi khoảnh khắc anh đăng tải đều thu về lượng tương tác cực lớn.

Lộc Phụ Hồ lên chức bố sau nửa tháng tổ chức đám cưới rình rang-1

Mới đây hiện tượng mạng họ Phạm tiếp tục gây chú ý khi thông báo chuẩn bị lên chức bố. Đăng ảnh tình tứ bên vợ, anh viết: "Lộc Fuho (tức Phụ Hồ - PV) con, chào cô chú".

Thậm chí, ở phần bình luận, Lộc thêm lần nữa xác nhận thông tin bà xã có bầu bằng một comment hài hước: "Sau này Lộc sẽ truyền nghề phụ hồ lại cho con Lộc, mọi người thấy ok không?".

Lộc Phụ Hồ lên chức bố sau nửa tháng tổ chức đám cưới rình rang-2

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài đăng lập tức nhận về lượng tương tác khủng. Đa phần gửi lời chúc đến đôi vợ chồng trẻ.

"Chúc mừng anh nhé. Theo dõi anh từ những ngày đầu và luôn mong anh được hạnh phúc", "Gia đình lại sắp đông vui rồi, chúc mừng", "Bất ngờ quá anh ơi",... là những bình luận để lại.

Lộc Phụ Hồ lên chức bố sau nửa tháng tổ chức đám cưới rình rang-3

Lộc "Phụ Hồ" (tên thật Phạm Văn Lộc, SN 1994, đến từ Khánh Hòa) là cái tên quen thuộc với giới trẻ Việt. Ban đầu, anh gây chú ý với hình ảnh "xấu lạ", hài hước trên mạng xã hội, từng nhiều lần bị "ném đá".

Thế nhưng kể từ khi lập kênh Youtube (hiện có hơn 1 triệu thành viên đăng ký), nhiều người lại có cái nhìn ngược lại. Những video do anh làm ra nhận về lượng tương tác khủng. Đặc biệt trong vài sản phẩm của Youtuber trẻ còn có sự xuất hiện của các hot girl nổi tiếng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loc-phu-ho-thong-bao-len-chuc-bo-n-258544.html

youtuber hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất