Lời cầu nguyện của Thúy Nga cho Kim Ngân sau bao lùm xùm

Từng chịu nhiều áp lực, tổn thương vì giúp đỡ Kim Ngân, song Thúy Nga vẫn luôn dành cho đàn chị sự trân trọng, quý mến.

Thời gian qua, Thúy Nga vướng ồn ào liên quan tới tiền từ thiện của Kim Ngân, cũng như bị nghi xen vào đời tư đàn chị. Danh hài thậm chí bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì có người gửi đơn tố cáo cô bạo hành Kim Ngân.

5 lần 7 lượt bị một nhóm đối tượng công kích, Thúy Nga tuyên bố tạm ngưng giúp đỡ đàn chị. Cô cũng trả lại 10.000 USD tiền quyên góp của các mạnh thường quân cho Kim Ngân, tránh phiền phức.

Sau loạt động thái "dứt khoát" với Kim Ngân, Thúy Nga quay trở về cuộc sống đời thường.

Lời cầu nguyện của Thúy Nga cho Kim Ngân sau bao lùm xùm-1
Thúy Nga vướng nhiều thị phi khi giúp đỡ Kim Ngân.

Mới đây, trên trang cá nhân, danh hài tiết lộ hoàn tất chương trình thiện nguyện tại Việt Nam. Theo chia sẻ, Thúy Nga đã ủng hộ số tiền 200 triệu đồng mua nhu yếu phẩm giúp đỡ người dân khó khăn, mua đồ bảo hộ gửi tặng các y bác sĩ ngày đêm chống dịch...

Khiến dân mạng chú ý hơn cả là việc Thúy Nga nhắc tới đàn chị Kim Ngân trong bài viết. Danh hài cho biết, cô làm những điều này ngoài việc cầu mong cho đại dịch mau qua, cha mẹ, con cái có sức khỏe, thì còn mong Kim Ngân có một tương lai tươi sáng.

"Thúy Nga làm những điều này thì có phát tâm hướng nguyện: 

Thứ nhất là cầu nguyện cho thế giới bình an, đại dịch mau qua để tất cả mọi người có cuộc sống bình an trở lại, ấm no, hạnh phúc. Thứ hai là cầu nguyện cho cha mẹ và con cái có sức khỏe.

Thứ ba xin góp lời cầu nguyện cho chị ca sĩ Kim Ngân từ đây trở đi sẽ có một cuộc sống ổn định, không phải sống lang thang vất vả và luôn được nhiều người tốt yêu thương, chăm lo cuộc sống cho chị trở lại bình thường", Thúy Nga bày tỏ.

Bài viết của danh hài nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, dù Thúy Nga liên tục gặp thị phi vì giúp đỡ Kim Ngân, nhưng sau tất cả, cô vẫn luôn dành cho đàn chị sự trân trọng, yêu thương, quý mến.

Lời cầu nguyện của Thúy Nga cho Kim Ngân sau bao lùm xùm-2

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-cau-nguyen-cua-thuy-nga-cho-kim-ngan-sau-bao-lum-xum-n-272717.html

Kim Ngân thúy nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao