Bố bé gái vụ ấu dâm chấn động Hàn Quốc: 'Con tôi vẫn mặc tã, trang bị bộ đàm phòng trường hợp khẩn cấp'

Theo chia sẻ của người bố, hiện tại cô con gái vẫn phải mặc tã, không dám xem các chương trình Tivi và cả gia đình đang lo lắng về việc kẻ ấu dâm sắp ra tù.

Vào ngày 13/12 sắp tới, tức chỉ còn khoảng 3 tháng nữa, tên tội phạm ấu dâm Cho Doo Soon từng gây ám ảnh Hàn Quốc với vụ án bắt cóc và cưỡng hiếp bé Nayoung (tên đã được thay đổi) vào 12 năm trước sẽ mãn hạn tù.

Tuy nhiên sau khi ra tù, hắn sẽ trở về thành phố Ansan, tỉnh Gyeonggi, nơi vợ hắn đang sinh sống, cách nhà nạn nhân chỉ 1km. Sự trở về của tên ấu dâm khiến cho người dân ở đây cảm thấy lo lắng khi mà vào năm ngoái, kết quả giám định tâm thần cho thấy tên này vẫn giữ nhiều suy nghĩ lệch lạc về tình dục, nhất là đối với trẻ dưới tuổi vị thành niên. Các chuyên gia nhận định khả năng tái phạm tội của Cho Doo Soon cực kỳ cao.

Bố bé gái vụ ấu dâm chấn động Hàn Quốc: Con tôi vẫn mặc tã, trang bị bộ đàm phòng trường hợp khẩn cấp-1
Chân dung tên tội phạm ấu dâm Cho Doo Soon.

Bố bé gái vụ ấu dâm chấn động Hàn Quốc: Con tôi vẫn mặc tã, trang bị bộ đàm phòng trường hợp khẩn cấp-2
Vụ án ấu dâm gây chấn động Hàn Quốc.

Mới đây, tờ Chosun Ilbo đã gặp bố của cô bé Nayoung để phỏng vấn về việc kẻ hiếp dâm con gái ông sắp được trả tự do.

Ông cho biết con gái vẫn phải mặc tã khi ở nhà. Mỗi khi đi xa, gia đình phải chuẩn bị nhiều tã cỡ lớn. Những bậc phụ huynh khác không trải qua chuyện này nên không hiểu cảm giác người làm bố như ông khi không thể bảo vệ được con mình.

"Tôi sẽ sống như một kẻ tội đồ suốt phần đời còn lại. Ấy vậy mà Cho Doo Soon lại sắp trở về và sống gần nhà tôi. Tôi không thể hiểu nổi", lời tâm sự của bố bé Nayoung khiến ai cũng xót xa.

Bố bé gái vụ ấu dâm chấn động Hàn Quốc: Con tôi vẫn mặc tã, trang bị bộ đàm phòng trường hợp khẩn cấp-3
Bộ phim "Hope" được thực hiện dựa trên vụ án bé Nayoung ngoài đời thực.

Bố bé Nayoung nói rằng nếu có thể, ông sẵn sàng vay tiền ngân hàng để đưa cho Cho Doo Soon với điều kiện hắn phải rời khỏi Ansan.

Nói về lý do tại sao cả gia đình không rời khỏi Ansan sau khi xảy ra vụ việc, ông cho biết đã nhiều lần đề xuất nhưng con gái vừa khóc vừa nói không thể rời đi. Cô con gái lo lắng khi chuyển đến trường mới bản thân em sẽ bị bạn bè xung quanh bài xích trong khi những người bạn hiện tại vẫn luôn thấu hiểu và giúp đỡ em mỗi ngày.

Gia đình ông đã phải trang bị bộ đàm nghiệp dư để có thể thông báo cho nhau trong phạm vi 50km và yêu cầu cứu hộ trong những tình huống khẩn cấp. Ngoài ra trong tương lai ông sẽ mua thêm súng hơi để tự vệ cho con gái.

Bố bé gái vụ ấu dâm chấn động Hàn Quốc: Con tôi vẫn mặc tã, trang bị bộ đàm phòng trường hợp khẩn cấp-4
Bức tranh bé Nayoung vẽ vào năm 2009 thể hiện mong muốn kẻ ác phải bị trừng phạt.

12 năm trôi qua nhưng vụ việc vẫn rõ mồn một như ngày nào. Gia đình ông không thể ngồi cùng nhau xem các chương trình hài kịch hay giải trí trên TV để đề phòng trường hợp tin tức nói về vụ tấn công tình dục nào đó hiện lên.

Từ đó, cô bé không thể xem tin tức được nữa. Sau khi lên đại học, cô bé thuê một căn phòng để đi học xa nhà và yêu cầu đem chiếc TV đi nơi khác. Mỗi kỳ nghỉ trở về nhà, bé Nayoung chỉ mở TV xem phim hoạt hình. Người bố lo lắng kiến thức xã hội của con gái sẽ bị sụt giảm trầm trọng khi đứa trẻ không xem TV và cập nhật tin tức.

Suốt 1 năm xảy ra sự việc, cô bé luôn phải mang bên mình một chiếc túi đựng chất thải trước khi trải qua ca phẫu thuật hậu môn. Ngoài việc điều trị tại bệnh viện 2 lần/tuần, bé Nayoung còn phải đến trung tâm, cơ sở tư vấn và điều trị hỗ trợ cho các nạn nhân bị tấn công tình dục trong suốt 4 năm cho đến khi tốt nghiệp tiểu học.

Việc sinh hoạt trong trường của bé Nayoung gặp nhiều khó khăn. Thỉnh thoảng, túi chứa chất thải của em bị tràn ra. Tuy nhiên rất may mắn khi cô giáo luôn chuẩn bị những túi rác để đựng túi chứa chất thải của bé Nayoung phòng trường hợp nó bị trào ra ngoài.

Bố bé gái vụ ấu dâm chấn động Hàn Quốc: Con tôi vẫn mặc tã, trang bị bộ đàm phòng trường hợp khẩn cấp-5
Hình ảnh Cho Doo Soon trong tù.

Hồi còn nhỏ, bé Nayoung ngủ với chị trên một chiếc giường tầng nhưng sau vụ việc, em phải xin chị nhường căn phòng cho mình vì luôn phải giặt ga trải giường 2 ngày/lần do gặp khó khăn trong việc tiểu tiện. Chính vì vậy nên bé Nayoung luôn cảm thấy có lỗi với chị gái.

Dù cuộc sống có không hề dễ dàng sau khi bị tấn công tình dục nhưng bé Nayoung vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, người bố sợ rằng ý chí của con gái sẽ bị lung lay khi kẻ ấu dâm kia được trả tự do và trở về sống gần nhà gia đình ông. Họ có thể vô tình chạm mặt nhau trên phố bất kỳ lúc nào.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ke-au-dam-chan-dong-han-quoc-3-thang-nua-duoc-tra-tu-do-sau-12-nam-sap-tro-ve-nha-cach-gia-dinh-nan-nhan-1km-1-1949123.htm

xâm hại tình dục ấu dâm Hàn Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao