Lễ Noel – Giáng sinh 2017

10 lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa dành tặng người yêu không thể bỏ qua

Noel đến là lúc chúng ta trao nhau những món quà và những lời chúc ấm áp tràn đầy yêu thương. Dưới đây là gợi ý những lời chúc Giáng sinh 2017 hay và ý nghĩa nhất.

Dưới đây là 10 câu chúc hay và ý nghĩa nhất dành tặng người ấy trong đêm Giáng sinh.

1. Jingel cu Bell! Lại một mùa Noel nữa em được cùng ở bên anh. Chúc anh có một ngày Noel vui vẻ hạnh phúc bên em và gia đình. Mãi yêu anh!

2. Tặng em niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng em nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng em nhiều điều tốt lành để anh vẫn là người mà em yêu mãi! Chúc em một ngày Noel ấm áp, an lành.

10 lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa dành tặng người yêu không thể bỏ qua-1

3. Anh xin gửi em nhưng lời chúc giáng sinh an lành và sẽ là người anh luôn thương yêu nhất. Chúc em luôn xinh đẹp, hạnh phúc hơn, cười nhiều hơn mỗi ngày.

4. Noel của anh năm nay sẽ không còn giá rét, cô đơn nữa, vì anh biết sẽ có một vòng tay ôm anh thật chặt và cùng anh đi đến hết con đường. Yêu em thật nhiều!

5. Em yêu, đây là lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi Noel. Mình sẽ quàng khăn đội mũ thật ấm và cầm tay nhau đi dạo bất kể thời tiết lạnh thế nào phải không em? Anh hy vọng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp nhất tới giờ của em.

10 lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa dành tặng người yêu không thể bỏ qua-2

6. Em biết không lúc này có 4 triệu người đang ngủ, 3 triệu người đang yêu, 2 triệu người đang đón Giáng sinh bên gia đình. Và chỉ có một người trên thế giới nay đang đọc tin nhắn của anh. Noel hạnh phúc và ngọt ngào em nhé.

7. Giáng sinh năm nay anh sẽ xin ông già Noel một điều ước đó là mang những nỗi buồn của em đi chỉ để lại những khoảnh khắc vui nhất cho em.

8. Nửa đêm Giáng Sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói em lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Vì anh đã nói với ông già Noel rằng: anh muốn có em trong suốt cuộc đời này.

9. Nghe tiếng chuông vang vọng từ nhà thờ, anh biết rằng mùa Noel đã đến. Nhờ gió gửi đến em ngàn lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc một nửa yêu thương của anh luôn hạnh phúc, xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.

10.  Gấu yêu! Giáng sinh năm nay, em nhờ ông già Noel gửi đến anh một món quà. Đó là nỗi nhớ em dành cho anh lúc này. Chàng trai của em, dù cho anh có bận gì trong đêm Giáng sinh, hãy nhớ rằng, có một người con gái đang chờ đợi anh quay về.

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-chuc-giang-sinh-hay-va-y-nghia-nhat-dip-noel-2017-n-142246.html

lời chúc giáng sinh Giáng sinh Noel

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lễ Noel – Giáng sinh 2017