Lời chúc Tết Dương lịch 2024 cho người yêu ngọt ngào và ý nghĩa

Tết Dương lịch 2024 đến rồi, đừng quên gửi cho người yêu của bạn những lời chúc ý nghĩa ngọt ngào nhất nhé.

Tết Dương lịch là dịp để các cặp đôi trao cho nhau những lời chúc tuyệt vời, qua đó bày tỏ tình yêu nồng nàn của mình với người thương. Dưới đây là một số lời chúc ngọt ngào, đáng yêu:

1. Chúng ta đã cùng nhau trải qua ngày hôm qua, cùng nhau chia sẻ ngày hôm nay, cùng hướng đến ngày mai! Năm mới, mong rằng chúng ta vẫn sẽ mãi mãi bên nhau như thế nhé. Anh sẽ luôn yêu và ở bên em.

2. Giao thừa chính là thời điểm để chia tay năm cũ, chào đón năm mới. Đó là thời gian để quên đi ký ức đau buồn và lưu giữ những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ của anh. Đó là khi anh có em ở bên. Chúc em năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 cho người yêu ngọt ngào và ý nghĩa-1
Ảnh: Pikist

3. Chúc cô gái bé nhỏ của anh luôn mạnh mẽ, vững vàng hơn trong cuộc sống. Năm mới đến rồi, hãy gạt bỏ mọi ưu phiền và đón một năm thật ý nghĩa nhé. Hãy yên tâm vì lúc nào cũng có anh ở bên ủng hộ em. Yêu em nhiều!

4. Anh thích ngắm em nhất lúc em cười. Hãy giữ mãi nụ cười trên môi nhé em. Năm mới hãy cho anh cơ hội vẫn được là lí do của nụ cười đó em nhé! Happy New Year!

5. Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, anh hãy để em được yêu và bên anh nhé. Cám ơn anh vì đã yêu em! Chúc mừng năm mới tình yêu của em.

6. Năm mới, em chúc anh luôn mạnh khỏe, thành công. Chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thuở ban đầu anh nhé!

7. Nhân thời khắc chuyển giao sang năm mới đầy cảm xúc và ý nghĩa này, anh muốn nói với em rằng, anh mãi bên em và yêu em nhiều hơn mỗi ngày. Hãy tin ở anh, em nhé. Chúc mừng năm mới!

8. Em thật may mắn khi có được tình yêu của anh. Anh đã khiến em trở thành người hạnh phúc nhất trên thế giới, cảm ơn anh yêu. Em yêu anh, năm mới hạnh phúc nhé!

9. Tiếng pháo hoa đã điểm, em thấy giây phút này thật ý nghĩa khi có anh bên cạnh. Cảm ơn vì năm qua đã luôn chăm sóc và yêu thương em. Em yêu anh thật nhiều!

10. Em là ánh mặt trời, khiến cuộc đời anh thêm rạng rỡ. Chúc em mãi tỏa sáng trong trái tim anh. Chúc em năm mới những điều tốt đẹp nhất!

11. Em, thật lòng anh muốn có một mối tình kéo dài từ năm này sang năm khác, và nói yêu em 365 ngày trong năm. Chúc mừng năm mới em yêu của anh.

12. Nhân dịp năm mới đến, anh muốn trao tặng tới em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong con tim anh. Với anh, em là tất cả, là tài sản vô giá của cuộc đời anh. Chúc mừng năm mới, mãi yêu em.

13. Những năm trước em đều ước ao có một chàng trai xuất hiện và yêu em bằng cả trái tim. Đây là năm đầu tiên em không cần ước điều đó nữa vì... em đã có anh!

Lời chúc cho người yêu ở xa

1. Thêm một năm nữa chúng ta ở xa nhau, nhưng em mong rằng tình yêu và lý trí của anh vẫn đặt nơi em. Em sẽ gìn giữ và bảo vệ tình yêu này thật lâu anh nhé. Chúc anh năm mới thật nhiều may mắn và niềm vui.

2. Năm mới đến rồi, em yêu của anh có nhớ anh không? Mặc dù không ở gần em, nhưng lúc nào anh cũng nhớ về em. Hãy luôn để anh là vị trí duy nhất trong trái tim em nhé!

3. Tuy chúng ta xa nhau nhưng anh vẫn luôn nhớ em mọi lúc. Cô bé của anh có một năm mới mạnh khỏe và nhiều niềm vui nhé. Anh vẫn đang cố gắng để chờ ngày được gặp em.

4. Anh rất buồn vì không thể ở cạnh em vào thời khắc giao thừa như những năm trước, nhưng trong tim anh vẫn luôn nhớ đến những kỷ niệm khi ở cạnh em. Đừng nhớ anh quá nhé. Hãy luôn cười vui vẻ và làm những điều em muốn trong năm mới này.

5. Chúc tình yêu của anh một năm mới tràn ngập tiếng cười và niềm vui. Anh mong rằng chúng ta có thể sớm gặp được nhau.

6. Tuy rằng đôi ta ở xa, nhưng trái tim của anh vẫn luôn hướng về em. Đợi năm sau chúng ta lại cùng đón năm mới nhé em. Yêu em nhiều!

7. Dù không ở gần em nhưng trong lòng anh luôn nhớ về em. Chúc em một năm mới trọn vẹn niềm vui bên gia đình. Mãi hạnh phúc em nhé!

8. Anh yêu có biết em nhớ anh nhiều lắm không? Năm mới đến rồi, chúc cho tình yêu của chúng ta mãi bền chặt anh nhé!

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/loi-chuc-tet-duong-lich-cho-nguoi-yeu-ngot-ngao-y-nghia-2024-2231682.html

lời chúc tết dương lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao