Lời hứa 'Tôi và Nhã Phương phải thật hạnh phúc' của Trường Giang được khán giả yêu nhất tuần

Lời tiết lộ của Trường Giang với bà xã trong đám cưới: "Chúng tôi hứa với nhau là phải thật hạnh phúc..." trở thành câu nói nổi bật nhất tuần qua.

Lời hứa Tôi và Nhã Phương phải thật hạnh phúc của Trường Giang được khán giả yêu nhất tuần-1

Chiếm trọn sóng truyền thông trong tuần vừa qua là cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương. Sau chặng đường dài yêu đương đầy sóng gió, ngày 25/9 cặp đôi tổ chức đám cưới, chính thức nên duyên vợ chồng. 

Trong ngày trọng đại nhất cuộc đời, Trường Giang không giấu nổi nước mắt khi nhắc lại quãng thời gian khó khăn, cực khổ đã qua. "Thực ra tôi không muốn khóc đâu nhưng vì quá nhiều cái cực khổ đã xảy ra, quá nhiều cay đắng đã tới. Người thương mình có, người ghét mình cũng nhiều", anh bộc bạch. 

Lời hứa Tôi và Nhã Phương phải thật hạnh phúc của Trường Giang được khán giả yêu nhất tuần-2
Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc sau chuỗi ngày sóng gió.

Nam danh hài cho biết lúc đó, anh và Nhã Phương đã ngồi bên nhau khóc tới sáng. Trường Giang và bà xã khóc không phải vì sợ cuộc đời mà khóc vì lo ba má ở nhà không ngủ được sinh bệnh. Cho nên cặp đôi hứa với nhau phải thật hạnh phúc, không phải để mọi người thấy mình nghiêm túc mà để ba má không phải buồn. 

"Hai đứa em từng ngồi bên nhau khóc tới sáng. Khóc không phải vì sợ là sao cuộc đời mình nó tối mà khóc vì lo ba má ở nhà không ngủ được. Hai đứa em cái gì cũng có thể vượt qua được. Nhưng khi ba khóc, ba bệnh, má khóc, má buồn là tụi em không vượt qua được.

Cho nên bọn em hứa với nhau là phải thật hạnh phúc không phải để mọi người thấy rằng mình không đùa giỡn. Mà hạnh phúc là để ba má không phải buồn, không phải khóc. Còn tình yêu của hai đứa em thì không cần phải khẳng định gì cả. Em biết vợ em không quan trọng tiền bạc, không quan trọng danh tiếng, chỉ sợ một ngày không còn ba má nữa.

Lời hứa Tôi và Nhã Phương phải thật hạnh phúc của Trường Giang được khán giả yêu nhất tuần-3
Trường Giang - Nhã Phương hứa với nhau phải thật hạnh phúc.

Má em cũng mất lâu rồi, chỉ còn mình ba thôi. Có những lúc hai đứa em thấy bình thường nhưng ba vẫn nhắn: Con có buồn thì về đây với ba. Mà tụi em không dám về lúc đấy, chỉ về lúc vui thôi. Em cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương chúng em. Và hôm nay đã có mặt ở đây để chứng kiến chúng em hạnh phúc. Chúng em hứa sẽ không làm mọi người thất vọng.", Trường Giang nghẹn ngào.

Lời hứa Tôi và Nhã Phương phải thật hạnh phúc của Trường Giang được khán giả yêu nhất tuần-4

Cũng trong tuần qua, Quê Vân lọt danh sách sao Việt có phát ngôn nổi bật khi chia sẻ: "Tôi đã có người yêu đẹp trai và tài giỏi nên không còn nhớ về mối tình dĩ vãng". 

Lý do khiến người đẹp sinh năm 1982 có phát ngôn gây chú ý cộng động mạng xuất phát từ việc tình cũ của cô - danh hài Trường Giang "theo vợ bỏ cuộc chơi". Từng gây chấn động truyền thông khi lên tiếng tố cáo danh hài xứ Quảng lăng nhăng qua lại với cô trong lúc vẫn yêu Nhã Phương, mọi hành động của Quế Vân trong ngày đám cưới của Trường Giang bị "soi" triệt để. 

Lời hứa Tôi và Nhã Phương phải thật hạnh phúc của Trường Giang được khán giả yêu nhất tuần-5
Quế Vân đăng tải dòng trạng thái được cho là có liên quan tới Trường Giang giữa lúc người cũ đang hạnh phúc.

Giữa thời điểm đám cưới của người cũ và bạn gái đang được quan tâm, Quế Vân có dòng trạng thái lấp lửng về tình yêu. Dẫn link bài hát có tựa đề Anh yêu em vào cõi chết, Quế Vân tự sự: "Em yêu anh không còn chi nói nữa...". Dù không nhắc trực tiếp đến vấn đề nhưng trong lúc Trường Giang hạnh phúc bên Nhã Phương, lời lẽ của Quế Vân được cho là "chọc ngoáy" chuyện quá khứ.

Lời hứa Tôi và Nhã Phương phải thật hạnh phúc của Trường Giang được khán giả yêu nhất tuần-6
Trước áp lực dư luận, Quế Vân đã lên tiếng đính chính.

Trước sức ép dư luận, Quế Vân lên tiếng: "Tôi đã có người yêu rồi. Người yêu tôi đã đẹp trai lại còn tài giỏi cơ. Tôi không còn có thời gian để nhớ về mối tình dĩ vãng nhạt nhòa đâu".

Lời hứa Tôi và Nhã Phương phải thật hạnh phúc của Trường Giang được khán giả yêu nhất tuần-7

Khép lại một tuần đầy biến động của làng giải trí trong tuần vừa qua là phát ngôn của Ninh Dương Lan Ngọc. Ở tuổi 28, người đẹp họ Ninh bỏ túi nhiều vai diễn và có được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí. Tuy nhiên, trước khi có được thành công nữ diễn viên đã phải vượt qua khoảng thời gian đen tối nhất cuộc đời. 

Bước qua được khó khăn thử thách, Ninh Dương Lan Ngọc có cuộc sống dễ thở hơn trước rất nhiều. Thời điểm hiện tại, nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể chọn cách yêu, cách sống đơn giản, nhẹ nhàng. 

Lời hứa Tôi và Nhã Phương phải thật hạnh phúc của Trường Giang được khán giả yêu nhất tuần-8
Từ sau thành công của Nương trong "Cánh đồng bất tận", hàng loạt tin đồn bủa vây khiến Ninh Dương Lan Ngọc sốc và dừng lại sự nghiệp. 

Dù chọn cho mình lối sống bình yên nhưng trái lại, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn luôn khẳng định bản thân là người mạnh mẽ, quyết liệt trong sự nghiệp để có được cái nhìn tỉnh táo trước những sóng gió mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng phải đối mặt.

Nhắc tới những thị phi từng trải qua, chân dài sinh năm 1990 tiết lộ khi mới được biết qua một vài vai diễn cô bị đồn làm gái, mua giải... Điều này khiến cho Lan Ngọc sốc, sợ hãi và dừng lại sự nghiệp trong vòng 2 năm. 

"Đó là lúc tôi mới chân ướt chân ráo bước vào nghề và được mọi người biết tới qua vai diễn Nương trong 'Cánh đồng bất tận'. Không biết từ đâu xuất hiện tin đồn tôi làm gái, đi khách, được ba mua giải. Giờ nghĩ lại, tôi thấy rất buồn cười. Nhưng lúc đó do còn trẻ nên tôi sốc và sợ hãi vô cùng, chỉ biết khóc, không dám ra đường vì sợ người ta nói mình làm gái.

Lời hứa Tôi và Nhã Phương phải thật hạnh phúc của Trường Giang được khán giả yêu nhất tuần-9
Ninh Dương Lan Ngọc của hiện tại chọn cách yêu cách sống đơn giản nhẹ nhàng.

Lúc đó, tôi dần co mình lại, cảm thấy thế giới showbiz thật đáng sợ. Đó là lý do tôi quyết định dừng lại 2 năm, không dám tiếp tục với nghề. Còn bây giờ càng lớn thì tôi thấy mình gai góc, mạnh mẽ hơn và có thể vượt qua tất cả mọi thứ nếu biết cách cân bằng cuộc sống", Ninh Dương Lan Ngọc nhớ lại. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-tiet-lo-loi-hua-hanh-phuc-voi-nha-phuong-n-165709.html

Ninh Dương Lan Ngọc Trường Giang Quế Vân Nhã Phương

Tin tức mới nhất