Lời kể của 2 nạn nhân may mắn thoát chết trong vụ thảm sát ở Hòa Bình

"Chạy ra đến cầu thang ở tầng hầm, em bị Dũng đuổi kịp và đâm một nhát vào mông. Sợ quá, em cố gắng chạy thoát thân...", chị M. kể lại.

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào tối ngày 21/2 vừa qua tại Hòa Bình, Công an tỉnh Hòa Bình cho biết cơ quan điều tra đang tiến hành củng cố lời khai bị can Nguyễn Công Dũng (42 tuổi, ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội) để hoàn tất hồ sơ vụ án. 

Lời kể của 2 nạn nhân may mắn thoát chết trong vụ thảm sát ở Hòa Bình-1
Hiện trường nơi xảy ra vụ án 

Được biết, trong số các nạn nhân có 2 người đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông (Hà Nội) là chị Bùi Thị Trà M. (21 tuổi, quê Thái Nguyên) và chị Đỗ Khánh L. (23 tuổi, quê ở Hà Nam). Hiện sức khỏe của cả hai đang dần hồi phục. 

Lời kể của 2 nạn nhân may mắn thoát chết trong vụ thảm sát ở Hòa Bình-2
Chị M. bàng hoàng kể lại giây phút kinh hoàng hôm xảy ra vụ việc

Sau gần 4 ngày xảy ra vụ thảm án, cả 2 người này vẫn chưa hết bàng hoàng sợ hãi. Theo lời chị M., khoảng 18h ngày 21/2, chị cùng nhóm bạn (bao gồm cả Nguyễn Công Dũng) vào phòng hát tại quán karaoke Luxury II thuộc thôn Cố Thổ, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn để giải trí. 

Cả nhóm ngồi được khoảng 30 phút thì chị M. đi ra ngoài. Một lúc sau, chị nghe thấy tiếng hét của vài cô gái phát ra từ căn phòng nhóm bạn chị đang hát. 

"Khi anh Dũng mở cửa phòng hát vào thì một chị gái hét lớn 'nó cầm dao đấy', nghe thấy vậy bọn em liền bỏ chạy. Anh ta cầm dao đâm túi bụi vào mọi người. Chạy ra đến cầu thang ở tầng hầm, em bị Dũng đuổi kịp và đâm một nhát vào mông. Em sợ quá nên cố gắng chạy thoát thân...", chị M. kể lại.

Sau khi Dũng rút dao khỏi người chị M., chị cố gắng dùng hết sức lao ra ngoài và được bạn bè đưa đi cấp cứu. Cũng theo lời chị M., lúc đầu Dũng vẫn hát và nói chuyện với mọi người, nhưng vẻ mặt luôn luôn cau có. 

Về phía chị L., chị bị đối tượng Dũng đâm trúng vùng bụng, phải thực hiện phẫu thuật gấp ngay sau khi nhập viện. 

Lời kể của 2 nạn nhân may mắn thoát chết trong vụ thảm sát ở Hòa Bình-3
Chị L. đang được theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông (Hà Nội). Ảnh Tuổi Trẻ Online

Khi được hỏi về khoảnh khắc đáng sợ, chị L. cho biết: "Tối hôm đó, tôi quá say nên ngồi nhoài trên ghế, không nhớ hết diễn biến vụ án. Tôi cũng không biết mọi người có sử dụng ma túy hay không. Lúc bị đâm tôi còn không biết. Chỉ đến khi anh ta rút dao ra, tôi mới biết mình bị đâm. Lúc này, tôi bừng tỉnh thì thấy chỉ còn 1 mình tôi trong phòng hát".

Theo lời chị L., khi Dũng rút dao ra, chị dùng tay giữ vết thương rồi chạy ra khỏi phòng, gọi điện cho người thân thông báo mình bị đâm rồi được mọi người đưa đi cấp cứu.

Ngoài ra, trong số những người được đưa đi cấp cứu với M. và L. còn có một phụ nữ bị đâm thấu tim. Do vết thương quá nặng, bệnh nhân này đã tử vong ngoại viện.

Vào tối 21/2, 13 người di chuyển từ Hà Nội vào thuê phòng hát tại quán karaoke Luxury. Những người này có hộ khẩu ở nhiều địa phương khác nhau như Hà Nội, Thanh Hóa...

Khi cả nhóm đang hát, bất ngờ nghi phạm Dũng ra ngoài lấy dao rồi quay lại đâm chém loạn xạ khiến 3 người tử vong gồm 1 nam, 2 nữ. Ngoài ra, 5 người bị thương nặng cũng được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Ngày 23/2, qua test nhanh, Công an tỉnh Hòa Bình phát hiện 4 người trong nhóm này dương tính ma túy, bao gồm cả đối tượng Nguyễn Công Dũng. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-nan-nhan-may-man-thoat-chet-trong-vu-tham-sat-o-hoa-binh-n-252831.html

Giết Người ngáo đá

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao