Nữ sinh Ngân hàng bị sát hại: Nghi phạm nhiều lần dọa chết chung

"Vì muốn hàn gắn và không chấp nhận chia tay nên bạn nam liên tục làm phiền. Thậm chí nhiều lần dọa tự tử chết chung với H", bạn thân chia sẻ.

Vụ việc nữ sinh H.T.N.H.(19 tuổi, trú tại xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, đang là sinh viên năm 2 Học viện ngân hàng) bị sát hại đang thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận. Sau khi xảy ra sự việc, nhiều bạn bè của H. đã vào trang cá nhân của H. lại bình luận tiễn biệt nạn nhân. 

"Và em đã không bao giờ thêm được tuổi nào nữa. Mãi mãi tuổi 19. Xin chia buồn với gia đình. Em ra đi thanh thản em nhé, mọi người sẽ mãi nhớ về em, cô nữ sinh đáng yêu của bọn chị", tài khoản T.T. cho biết.

"Tiếc rằng em đã không thể tiếp tục nhìn ngắm thế giới này. Hy vọng kiếp sau thế giới sẽ đối xử thật dịu dàng với em. Yên nghỉ nhé!", bạn H.L.A gửi lời tiễn biệt.

Nữ sinh Ngân hàng bị sát hại: Nghi phạm nhiều lần dọa chết chung-1
Nữ sinh H.T.N.H.

Nữ sinh Ngân hàng bị sát hại: Nghi phạm nhiều lần dọa chết chung-2
Bạn bè để lại lời tiễn biệt trên trang cá nhân của H.

Chia sẻ với Pháp luật & Bạn đọc, Mỹ T. (bạn thân của H.) vẫn không tin bạn mình đã mất, bởi trước khi bị sát hại khoảng 1 tiếng, T. và H. vẫn nhắn tin trao đổi việc học. 

Theo lời của T., H. là nữ sinh xuất sắc, chăm chỉ tham gia các hoạt động của đội nhóm, ngoài giờ H. còn tranh thủ đi làm thêm kiếm tiền trang trải việc học hành và giúp đỡ cha mẹ. 

Bên cạnh việc tâm sự với T. về chuyện gia đình, học hành, H. cũng từng kể về người yêu cũ. T. cho biết H. từng nói cô bị người yêu cũ (nghi phạm A.) nhắn tin, chặn đường làm phiền trong thời gian rất dài. 

"Em được biết H. và bạn kia yêu nhau từ hồi cấp 3 nhưng đến đầu năm Đại học thì H. nói lời chia tay. Thế nhưng vì muốn hàn gắn và không chấp nhận chia tay nên bạn nam này liên tục làm phiền. Thậm chí, bạn này nhiều lần dọa tự tử và chết chung với H", T. chia sẻ. 

Nữ sinh Ngân hàng bị sát hại: Nghi phạm nhiều lần dọa chết chung-3
Những tin nhắn được cho là của nghi phạm gửi cho nữ sinh H. trước khi xảy ra vụ việc đau lòng

Cũng theo lời của T., không chỉ đe dọa H. mà A. còn từng đột nhập vào phòng trọ của H., ném đá vào phòng quấy rối và chặn đầu xe của H. ở ngõ để nói chuyện. 

"Hồi đầu năm 2020 chúng em (hội bạn thân của H. trên đại học) có rủ nhau đi xem phim. Hôm đó bạn H. báo với em là đến muộn vì ngã xe. Nhưng sau khi hỏi ra mới biết là bạn người yêu cũ kia đẩy xe H. làm bạn ý ngã. Không chỉ một lần mà là rất nhiều lần có những hành động manh động", Mỹ T. kể lại.

Được biết, bố mẹ H. từng tới nhà nghi phạm nói chuyện nhưng mọi việc vẫn không chuyển biến gì.

Bên cạnh đó, T. cũng chia sẻ về những dự định dang dở của cô bạn thân xấu số. "H. còn có mục tiêu là đi học Thạc sĩ ở nước ngoài và rất quyết tâm. Em chỉ tiếc cho bạn còn quá nhiều dự định và ước mơ mà đã phải dừng chân lại", M.T. buồn bã nói. 

Như Thanh Niên đưa tin, trước đó, vào ngày 22/12, A. đi mua dao nhọn tại một cửa hàng ở xã Dương Liễu. Khoảng 20h30 cùng ngày, A. đi xe máy đến nơi bạn gái làm thêm tại đường Hồ Tùng Mậu (Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Thấy chị H. có đi làm, An đi về khu vực cổng nghĩa trang thôn Cao Trung (xã Đức Giang), cất dao vào túi quần để đợi bạn gái đi làm về qua.

Nữ sinh Ngân hàng bị sát hại: Nghi phạm nhiều lần dọa chết chung-4
Lực lượng chức năng khống chế A. tại hiện trường

Khoảng 22h30 tối cùng ngày, thấy bạn gái đi xe máy tới, A. lao ra chặn lại rồi hai bên xảy ra cãi vã. Sau đó, A. rút dao ra đâm nhiều nhát khiến chị H. gục xuống, tử vong tại chỗ. Gây án xong, A. lấy dao đâm vào cổ mình với ý định tự sát nhưng được người dân ngăn chặn.

A. bị lực lượng chức năng khống chế, đưa về trụ sở làm việc ngay sau trong đêm 22/12.

Hiên tại, cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-ke-cua-ban-than-nu-sinh-ngan-hang-bi-sat-hai-n-290090.html

Giết Người nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao