Lời khai ban đầu của nghi phạm giết chồng, chặt đầu bỏ thùng rác

Bước đầu, người vợ khai nhận đã ra tay sát hại chồng mình. Sau khi sát hại chồng, người vợ đã phân xác mang đi nhiều nơi phi tang hòng che giấu hành vi phạm tội.

Lời khai ban đầu của nghi phạm giết chồng, chặt đầu bỏ thùng rác-1
Hiện trường nơi tìm thấy các bộ phận cơ thể của người đàn ông bị chặt đầu, phân xác ở thị xã Thuận An, Bình Dương.

Ngày 18/12, liên quan đến vụ phát hiện đầu người trong túi rác ở Bình Dương như đã thông tin, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã xác định được danh tính nạn nhân là ông Trần Thanh Tú (37 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) và nghi phạm của vụ việc chính là người vợ Hoàng Thị H.D (32 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang).

Bước đầu, tại cơ quan công an, bà D đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn tình cảm.

Sau khi sát hại chồng là ông Tú ở khu nhà trọ thuộc P.Thuận Giao, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương, D đã chặt xác người chồng thành nhiều phần rồi mang phần đầu đi bỏ ở khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương. Phần còn lại bà D mang bỏ ở đường Thuận Giao 5, cũng thuộc phường Thuận Giao, thị xã Thuận An.

Lời khai ban đầu của nghi phạm giết chồng, chặt đầu bỏ thùng rác-2
Thùng rác nơi phát hiện phần đầu nạn nhân trước đó.

Trước đó, theo thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương, trong đêm 17/12, công an đã tìm thấy túi đựng nhiều bộ phận thi thể người được đựng trong nhiều bịch nilon cách nơi phát hiện đầu người khoảng 1km.

Đại tá Trần Văn Chính - Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương xác nhận, bước đầu cơ quan điều tra xác định vụ án xảy ra do mâu thuẫn vợ chồng. "Chúng tôi đã tạm giữ người vợ để điều tra. Ngoài ra còn có nghi phạm nào giúp sức nữa hay không thì công an cũng đang  tiếp tục đấu tranh để làm rõ", đại tá Chính cho biết.

Hiện công an vẫn tiếp tục làm rõ nhiều tình tiết của vụ án.


Clip: Hiện trường nghi án vợ giết chồng, chặt xác phi tang. (Nguồn: Người Đưa Tin)

Theo Dân Việt


án mạng kinh hoàng Giết Người

Tin tức mới nhất