Lời khai hãi hùng của hung thủ vụ hỗn chiến ở Bình Dương

Không chỉ khi nhậu vào đối tượng này mới hành xử như vậy, mà ngay cả lúc đi làm, nếu bị ai nói "xóc" đến lần thứ 3, hắn "tẩn" họ ngay tại chỗ.

Tối 15/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương xác nhận với VOV cho biết, đã bắt đối tượng trực tiếp cầm dao đâm chết 2 người, làm 1 người trọng thương trong vụ hỗn chiến tại thị xã Tân Uyên.

Hai người tử vong là Phan Gia Huy (20 tuổi) và Nguyễn Hùng Lý (18 tuổi), cùng quê Bình Dương. Còn nạn nhân bị thương là Nguyễn Văn Nhanh (33 tuổi, quê ở Trà Vinh).

Nhóm thanh niên bị công an tạm giữ về hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng, gồm: Lê Văn Nhớ (25 tuổi), Lê Văn Thương (27 tuổi), Lê Văn Mến (29 tuổi, là ba anh em quê ở Đồng Tháp), Huỳnh Hoàng Liệt (21 tuổi), Trần Mộng Cầm (35 tuổi, cùng quê ở Cà Mau) và Lâm Thị Kiều (33 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang).

6 thanh niên này bị tạm giữ về hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng. Đáng chú ý, trong số này thì Thương, Mến và Nhớ là ba anh em ruột. 

Lời khai hãi hùng của hung thủ vụ hỗn chiến ở Bình Dương-1
Lực lượng chức năng làm việc với đối tượng Mến

Riêng Nguyễn Văn Nhanh, cùng nhóm của Thương đang bị thương nên đang được điều trị tại bệnh viện với sự giám sát của công an. Còn một người khác tên Thuận (chưa rõ lai lịch, bạn của Mến) cũng tham gia vào vụ hỗn chiến hiện đang bỏ trốn.

Trong vụ hỗn chiến này, Thương được xác định là người cầm dao đâm tử vong Huy và Lý và đâm trọng thương Nhanh. Chưa dừng lại, Thương còn dùng gậy, chai bia đánh nhiều nhát vào đầu một nạn nhân khi người này đã nằm bất tỉnh.

Sau khi gây án, đối tượng này đã bỏ trốn lên thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước và trong lúc quay trở lại Bình Dương thì bị công an vây bắt.

Lời khai hãi hùng của hung thủ vụ hỗn chiến ở Bình Dương-2
Thương bị bắt tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, Thương khai nhận, trong lúc nhậu giữa hai nhóm xảy ra mâu thuẫn do nói chuyện to tiếng dẫn đến cự cãi, đánh nhau. Con dao Thương dùng đâm chết 2 người do mình tự chế và luôn đem theo trong người.

Pháp luật TP.HCM cho biết thêm, không phải chỉ nhậu vào Thương mới “hăng máu” như vậy, mà khi đi làm nếu ai đó nói “xóc” thì chỉ nhịn một đến hai lần, đến lần thứ ba là đánh. 

Trước đó, tối 14/10, ba anh em Thương cùng một số người bạn tại một quán nhậu nằm trên đường Võ Thị Sáu thuộc phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên. 

Lúc này, nhóm của Lý, Lộc cùng một số người bạn cũng đang nhậu ở bàn bên cạnh. Khi đang nhậu, Lộc nói chuyện lớn tiếng nên hai nhóm xảy ra cãi vã và được mọi người can ngăn.

Tuy nhiên, Lộc vẫn bực tức nên đã gọi điện cho bạn, trong đó có Phan Gia Huy đến đánh nhóm của Thương.

Lời khai hãi hùng của hung thủ vụ hỗn chiến ở Bình Dương-3

Khoảng hơn 21h, hai nhóm thanh niên dùng thanh sắt, gạch đá, bàn ghế lao vào hỗn chiến. Trong lúc hỗn chiến, Thương dùng dao đam nhiều nhát vào người Huy, Lý khiến hai người này chết tại chỗ. 

Thời điểm nay, do đêm tối và Thương đã say nên không nhìn rõ mặt nên đã dùng dao đâm Nhanh 3 nhát dẫn đến trọng thương và được mọi người đưa đi cấp cứu ngay sau đó. 

Tuy nhiên, đến thời điển hiện tại, nạn nhân này vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-khai-hai-hung-cua-hung-thu-vu-hon-chien-o-binh-duong-n-324153.html

hỗn chiến Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao