Lời khuyên tài vận dành cho 12 con giáp vượng lộc, ăn Tết linh đình

Lời khuyên dành riêng cho 12 con giáp dịp cuối năm để có được hướng đi đúng đắn, vượt qua khó khăn, chinh phục tài lộc thành công

Tuổi Tý

Để có thể vượt qua những khó khăn trong công việc, sự nghiệp thăng tiến rõ rệt trước tiên bản mệnh cần có lòng tin vào chính mình. Bởi chính bản tính tự ti của bạn là lưỡi dao đau đớn nhất bạn tự găm vào thân mình. 

Sẽ không có ai có thể giúp bạn vượt qua được những mặc cảm đó ngoài chính bạn, bên cạnh đó sự lắng nghe, học hỏi và trau dồi kinh nghiệm từ những bậc tiền bối đi trước. Ý kiến của mình thôi chưa đủ để chinh phục được khó khăn. 

Trước khi đi đến quyết định nào liên quan đến tiền bạc hãy tính toán thật kĩ lưỡng Tý nhé!

Lời khuyên tài vận dành cho 12 con giáp vượng lộc, ăn Tết linh đình-1

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu nên có cái nhìn cụ thể hơn thay vì cái nhìn phiến diện khi đánh giá bất cứ điều gì. Chúng ta phải luôn không ngừng đổi mới. 

Những gì chúng ta nghĩ không phải cẩn trọng mà đôi khi vô tình biến nó thành bi quan. Và chính sự bi quan ấy sẽ bóp chặt tư duy của bạn, hãy mở lòng đón nhận mọi thứ xung quanh một cách tích cực hơn thì những điều tích cực cũng sẽ đến với bạn mà thôi. 

Việc buôn bán cần có sự hậu thuẫn của nhiều yếu tố, những khó khăn trước mắt sẽ qua nhanh thôi, chỉ cần bạn không ngừng cố gắng, nỗ lực. 

Tuổi Dần 

Để chạm tới được thành công trong những tháng cuối năm 2022, người tuổi Dần cần phân biệt, nhận thức rõ ràng tình hình thực tế và năng lực của bản thân. 

Việc chạy theo những hoài bão xa vời không xấu nhưng quan trọng rằng ước mơ ấy phải thực tế, phải trong tầm tay của mình thì bạn mới đủ tự tin để bám trụ dài lâu, thậm chí là gắn bó với nó hết cuộc đời này. 

Tuổi Mão

Khả năng chịu được khắc nghiệt, áp lực và đề ra được những phương án giải quyết thích hợp khiến người lãnh đạo phải nể phục tuổi Mão và cảm thấy tin tưởng vào con giáp này hơn. 

Để có thể đạt được thành tựu trong 3 tháng cuối năm 2022, con giáp này nên xem lại kế hoạch chi tiêu của mình cho thật hợp lí. Đừng ỷ vào sự hậu thuẫn trong công việc mà buông thả, cho mình cơ hội vung tay quá trán. 

Tuổi Thìn 

Dù 3 tháng cuối năm 2022, người tuổi Thìn gặt hái được nhiều thành công tốt đẹp, tiền tài rực rỡ thì cũng chớ nên kiêu căng, ngạo mạn. Sự chủ quan, lơ là, mất cảnh giác của bạn sẽ rất dễ bị tiểu nhân lợi dụng chơi xấu, thậm chí khiến bạn mất tất cả trong phút chốc. 

Hãy dành thêm thời gian chăm lo cho gia đình, đặc biệt là những người bạn thương yêu. Đây mới chính là những vị cát tinh của của cuộc đời bạn, cứu vớt bạn lúc nguy nan. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi 12 con giáp, khi cảm thấy bản thân mình yếu đuối, mất phương hướng, tuổi Tỵ hãy tìm đến điểm tựa tinh thần vững chắc nhất mà mình tin tưởng để dựa vào. Bạn sẽ lấy lại được tinh thần, ý chí để tiếp tục hiên ngang bước qua nó. 

Thế nhưng, trong việc hùn vốn đầu tư bạn chớ nghe theo ý kiến của người khác vì rất có thể bạn sẽ bị chơi một vố đau đớn. Những lúc như vậy cố gắng giữ cho mình cái đầu lạnh, tinh thần tỉnh táo để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Lời khuyên tài vận dành cho 12 con giáp vượng lộc, ăn Tết linh đình-2

Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ nên tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình hơn là tham gia vào những việc râu ria không hề quan trọng. Việc bạn dành quá nhiều thời gian cho những việc vô bổ không những lấy đi thời gian, sức khỏe mà cả tiền bạc cũng hao hụt không kém. 

Nếu có cơ hội hợp tác làm ăn với những người làm kinh doanh, bạn nên tinh tế khi tham gia vào các cuộc vui, hạn chế nhậu nhẹt tránh mang đến tai tiếng thị phi khó gỡ cho bản mệnh.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi phải luôn biết cách nhắc nhở mình giữ được suy nghĩ tích cực, đây là cách tốt nhất để bạn giải quyết được khó khăn trước mắt, thay vì phàn nàn, hay cầu cứu xung quanh thì chỉ có bạn mới cứu được mình mà thôi. 

Muốn kiếm được nhiều tiền hơn trong những tháng cuối năm, bản mệnh nên tìm cách chuyển hướng, thử sức mình trong các linh vực kinh doanh. Đây sẽ vừa là thách thức nhưng cũng vừa là cơ hội với người tuổi Mùi đấy.

Tuổi Thân

Là một người có tinh thần trách nhiệm cao nhưng khi lãnh đạo một tập thể bản mệnh lại ít được lòng mọi người do sự tự quyết, độc đoán của mình. 

Muốn là một người lãnh đạo đáng kính trước tiên bạn phải biết lắng nghe, biết cách phân tích phân trần mọi chuyện cho thỏa đáng thay vì chỉ nhìn về một hướng. 

Việc hạ cái tôi cá nhân giúp con giáp này có thêm lòng tin của mọi người xung quanh, tìm thêm cho mình được nhiều mối quan hệ mới cũng như cơ hội mới trong sự nghiệp.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu cần có cách cư xử hợp lý cho mỗi tình huống, việc quá bỗ bã, thẳng thắn đôi khi làm mất lòng người khác, thậm chí là vô tình đánh mất đi một mối quan hệ tốt, 

Thời điểm này có thể bạn chưa gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật nhưng đừng thấy vậy mà nhụt lòng, sự cố gắng của bạn sẽ sớm được đền đáp mà thôi.

Lời khuyên tài vận dành cho 12 con giáp vượng lộc, ăn Tết linh đình-3

Tuổi Tuất

Khi cảm thấy bản thân quá mệt mỏi, áp lực dồn nén, tậm trạng bất ổn bạn nên chia sẻ với một người bạn của mình để có thể giải tỏa đi sự khó nói trong lòng mình. Chúng ta sẽ làm tốt khi tâm trạng chúng ta tốt. 

Đây là lúc bạn cần bước chậm lại và lắng nghe lời khuyên nhủ của mọi người xung quanh nhiều hơn thay vì khăng khăng làm theo ý của mình.

Tuổi Hợi

Trong 3 tháng cuối năm 2022, người tuổi Hợi dễ dàng gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp nhưng đừng vì thế mà nảy sinh bản tính kiêu kì, ngông cuồng. Bản thân mình giỏi ắt có người giỏi hơn nhiều lần. 

Trong khoảng thời gian nhạy cảm này bạn nên tránh những chốn thị phi, tránh lời ra tiếng vào vì rấ dễ vướng vào vòng lao lí, kiện tụng. 

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-khuyen-tai-van-danh-cho-12-con-giap-vuong-loc-an-tet-linh-dinh-n-324540.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất