LỜI NGUYỀN HOA HẬU không tha Hương Giang Idol khi 4 tháng đăng quang là 4 tháng ê chề thị phi

Bị NTK tố "sao mới nổi nên thiếu ý thức", bị tố vô ơn... là hàng loạt scandal "tai bay vạ gió" ập đến với Hương Giang kể từ khi cô đăng quang "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018".

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đầu tiên của Việt Nam, kể từ sau khi đăng quang cái tên Hương Giang Idol trở thành "hot trend" và từ khóa được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. Từ Thái Lan trở về, người đẹp chuyển giới chạy show với lịch trình kín đặc, danh tiếng cũng được nâng tầm hơn hẳn so với thời đi hát. 

Sau đăng quang, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cũng liên tục bị scandal "tai bay vạ gió" bủa vây. Đội vương miện chưa đủ 4 tháng, mỹ nhân họ Nguyễn xuất hiện dày đặc trên truyền thông với rất nhiều cụm từ: "bị tố vô ơn", "ngôi sao mới nổi thiếu ý thức"....


Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.


Bị NTK Hà Duy gọi đích danh "ngôi sao mới nổi thiếu ý thức"

Chưa đầy 1 tuần, Hương Giang Idol liên tiếp vướng phải scandal không hay. Theo đó vào tối 30/6, Hương Giang Idol - Phạm Hương xuất hiện với vai trò vedette trong show thời trang của NTK Hà Duy. Mặc dù đến khá sớm và make-up, thay đồ nhưng cuối cùng Hương Giang Idol phải ngậm ngùi ra về chỉ vì bị... êkip bỏ quên.

Vụ việc xảy ra, mỹ nhân chuyển giới khá bức xúc vì cô nghĩ sẽ có người trong BTC nhắc nhở việc tham gia trình diễn. Tuy nhiên, kế hoạch không theo mong muốn nên Hương Giang Idol lỡ hẹn với khán giả. 


Hương Giang Idol có mặt khá sớm nhưng không thể trình diễn vì bị ekip bỏ quên.

Ngay sau ồn ào, phía NTK Hà Duy lên tiếng tố cáo Hương Giang Idol là "ngôi sao mới nổi thiếu ý thức, thiếu chuyên nghiệp". Không riêng gì chủ nhân của show diễn, Hồng Quế - chân dài góp mặt trong đêm diễn cũng ám chỉ Hương Giang muốn có được thành công phải tôn trọng bản thân và mọi người. 

Mới đây, giọng ca Vì yêu mà cưới viết tâm thư phân trần sự việc. Cô cho biết thời còn là ngôi sao hạng B đi hát hay tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, nếu chưa ai kêu sẽ "không được phép stand by chứ không phải là được bước lên vì họ đã tính toán mọi vị trí và thời điểm trên sân khấu".


Hương Giang Idol viết "tâm thư" sau scandal bị ekip bỏ quên. 

Đồng thời, Hương Giang cho biết hai lần làm vedette gần đây khi đã chuẩn bị xong mọi thứ điều đầu tiên là nữ ca sĩ được êkip dặn "ngồi vào trong nghỉ cho mát, khi nào đến lượt sẽ có người báo ra". Đó là tất cả những kinh nghiệm cô có được trong thời gian ít ỏi khi tham gia thời trang.

Sau những lời chia sẻ tâm huyết, Hương Giang Idol cho biết cô thực sự cảm thấy buồn khi đã thay đồ, trang điểm nhưng không được ai mời lên sân khấu. 

Bị tố trễ show làm ảnh hưởng nghìn người

Tối 24/6, hàng trăm mỹ nhân Việt hội ngộ trong show diễn thời trang của NTK Đỗ Long. Đáng chú ý, Hồng Quế - một trong những chân dài tham gia trình diễn - bất ngờ tố một "người đẹp mang danh" đến trễ giờ trang điểm, làm hàng ngàn người phải chờ đợi. 

"1.000 người chờ 1 người! Làm việc quá chuyên nghiệp. 8h diễn và 7h30 mới mò mặt tới mà chưa make-up. Thật quá vô duyên. Cứ có tí danh là cho phép mình không coi ai ra gì", Hồng Quế bức xúc. 


Hồng Quế thả icon "haha" cho một bình luận chỉ đích danh Hương Giang.

Không lấp lửng như Hồng Quế, chân dài Kim Nguyên trực tiếp nhắc tới cái tên Hương Giang. Theo đó, sự chậm trễ của mỹ nhân chuyển giới khiến show diễn phải dời lại thời gian mở màn. 

Cô chia sẻ trên truyền thông: "Việc Hương Giang đi trễ khiến cho các người mẫu khác phải mất thêm thời gian chờ đợi. Chúng tôi đều đã đuối sức nên việc chờ đợi cô ta khiến mọi người đều cảm thấy sốt ruột. Nhiều bạn khác đã bày tỏ thái độ bất bình và la ó trong hậu trường show diễn!".


Hương Giang bị nhiều chân dài khác tố trễ giờ, khiến mọi người sốt ruột.

Sau những lời tố cáo, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vừa mới chính thức lên tiếng về vấn đề này trên trang cá nhân. Thừa nhận có mặt tại hậu trường trang điểm vào lúc 7h30, song Hương Giang khẳng định không hề sai lệch thời gian so với sự thống nhất trước đó với chủ nhân show diễn.

"Về thông tin Hương Giang đến muộn làm ảnh hưởng tới toàn bộ show diễn, một lần nữa có những người mật thiết liên quan ở đây, cho phép Hương Giang xin được khẳng định lại là Giang có mặt đúng giờ hẹn theo thứ tự make up của các vedette: Phạm Hương 6h30, Hương Giang 7h30", mỹ nhân chuyển giới cho biết. 

Vướng nghi án bị Phạm Hương "chơi xấu"

Sau show diễn với NTK Đỗ Long, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 gây xôn xao làng giải trí khi clip "Phạm Hương chơi xấu, không cho Hương Giang đứng ngang hàng"; "Hương Giang Idol bị Phạm Hương chơi đểu" lan truyền trên mạng xã hội. 
 


Clip được cho là Hương Giang Idol bị Phạm Hương chơi xấu.

Theo những gì nội dung clip ghi lại, khi dàn mẫu ra sân chào khán giả ở phần kết show của NTK Đỗ Long nhiều người phát hiện chân dài sinh năm 1991 đứng phía sau. Dù cố gắng di chuyển và được NTK Đỗ Long hỗ trợ nhưng cô đành bất lực vì đám đông hỗn loạn.

Ngay khi clip lan truyền, nhiều người cho rằng Hương Giang Idol bị Phạm Hương chơi xấu không cho đứng ngang hàng.

Ồn ào "cuộc chiến ngầm về chỗ đứng" nổ ra, phía Phạm Hương khẳng định mối quan hệ của cả hai đều bình thường: “Phạm Hương đứng vị trí này ngay từ đầu. Lúc đó là kết show nên cũng lộn xộn, nhốn nháo. Nhiều khách mời lên sân khấu chụp, các nghệ sĩ đều đứng rất chật. Ngay cả NTK Đỗ Long cũng bị đứng phía sau. Phạm Hương khi thấy đã đứng sang một bên và kéo anh Đỗ Long lên hàng đầu”.


Ồn ào nổ ra, cả hai lên tiếng phủ nhận sự việc. 

Về phía Hương Giang, cô cũng lên tiếng bênh vực đồng nghiệp: "Sân khấu rất đông và hỗn loạn, máy ảnh rất nhiều và chụp liên tiếp nên không tránh khỏi những tình huống không đáng có hiện lên trong một vài khoảnh khắc. Còn thật sự tất cả người trong cuộc không có vấn đề gì hết"

Bị nhiếp ảnh gia tố vô ơn 

Tháng 3/2018, Hương Giang Idol xuất sắc vượt qua hàng chục thí sinh đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Về nước, nữ ca sĩ tổ chức bữa tiệc tri ân, gửi lời cảm ơn tới những người luôn đồng hành, sát cánh bên cạnh.


Nhiếp ảnh gia tố Hương Giang Idol vô ơn.

Ngay sau bữa tiệc, giọng ca Vì yêu mà cưới bất ngờ bị nhiếp ảnh gia Milor Trần tố vô ơn khi đã thành danh. Dù không nhắc trực tiếp đến tên Hương Giang nhưng dòng trạng thái, thông tin của người này đổ dồn về chân dài chuyển giới. Nghi vấn càng tăng khi người này thẳng thắn trả lời những câu hỏi liên quan tới Hương Giang Idol. 

Giữa thời điểm nóng bị tố vô ơn, trên trang cá nhân Hương Giang Idol đăng tải hình ảnh bữa tiệc cùng lời cảm ơn tới tất cả người đã hỗ trợ cô suốt cuộc thi. Mỹ nhân họ Nguyễn chỉ đích danh từng người để nói lời cảm ơn nhưng tuyệt nhiên không nhắc đến tên của nhiếp ảnh gia Milor Trần.


Lời đáp trả nhẹ nhàng, khéo léo của Hương Giang đập tan tin đồn không hay.

"Dù đã muộn nhưng cảm xúc vẫn còn rất đong đầy, Giang muốn gửi những tình cảm trân quý nhất với những người thân yêu đã đến với Giang tối hôm nay...", status của Hoa hậu Chuyển giới được cho là hành động đáp trả, đập tan tin đồn vô ơn đang lan truyền.

Đó cũng như lời ngầm khẳng định nhiếp ảnh gia không hề có vai trò trong buổi tiệc cảm ơn của tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và lời tố vô ơn chỉ là câu chuyện hài hước. 

Trước đó, nữ ca sĩ cũng vướng "tai bay vạ gió", bị chỉ trích "hoa hậu kiệt sỉ" chỉ vì mua giày với giá 200k. Đáp lại mỉa mai của anti-fan, Hương Giang cho hay: "Tôi chọn đôi giày có giá 200 nghìn này vì đó là thương hiệu của Việt Nam. Tôi ủng hộ vì nhân công và sản xuất các khâu đều ở nước mình. Nói chung thấy cái gì rẻ tôi đều mua vì hoa hậu thì cũng là người bình thường thôi mà. Tôi cũng hay đi săn hàng giảm giá. Tôi mua bông tai hay các thứ khác cũng hay mua rẻ lắm, chỉ có một vài trăm nghìn thôi. Nên mọi người hỏi sao hoa hậu lại đi giày 200 nghìn thì tôi trả lời là bình thường vẫn đi như vậy ạ".
 


Clip Hương Giang Idol đáp trả khi bị mỉa mai "hoa hậu kiệt sỉ".

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Hương Giang idol Phạm Hương

Tin tức mới nhất