Lời nguyền ly hôn trong 'Cung Tỏa Tâm Ngọc': Ai đóng người đó đổ vỡ hôn nhân

Dàn diễn viên chính của "Cung Tỏa Tâm Ngọc" đình đám năm nào đều lần lượt ly hôn, người nổ phát súng đầu tiên chính là Dương Mịch.

Là bộ phim truyền hình cổ trang đình đám năm 2011, Cung Tỏa Tâm Ngọc giúp tên tuổi của các diễn viên nâng lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, bộ phim này lại dính dớp ly hôn khi dàn diễn viên chính lần lượt đổ vỡ trong hôn nhân: Tình Xuyên (Dương Mịch), Bát a ca Dận Tự (Phùng Thiệu Phong) và Niên Tố Cẩm (Đồng Lệ Á). 

Lời nguyền ly hôn trong Cung Tỏa Tâm Ngọc: Ai đóng người đó đổ vỡ hôn nhân-1
Dàn diễn viên chính Cung Tỏa Tâm Ngọc liên tiếp ly hôn với bạn đời.

Dương Mịch "mở bát" ly hôn

Người "mở bát" ly hôn đầu tiên chính là Dương Mịch. Đầu năm 2014, nữ diễn viên thông báo kết hôn với Lưu Khải Uy giữa lúc sự nghiệp đang lên cao với kết tinh là bé Tiểu Gạo Nếp. Nhưng 4 năm sau, cuộc hôn nhân này chính thức đổ vỡ với lý do công việc bận rộn, không có thời gian chăm sóc gia đình.

Lời nguyền ly hôn trong Cung Tỏa Tâm Ngọc: Ai đóng người đó đổ vỡ hôn nhân-2Lời nguyền ly hôn trong Cung Tỏa Tâm Ngọc: Ai đóng người đó đổ vỡ hôn nhân-3
Sau 2 năm yêu nhau, 4 năm chung sống, đến năm 2018 Lưu Khải Uy và Dương Mịch tuyên bố đường ai nấy đi.

Phùng Thiệu Phong kết thúc cuộc hôn nhân với 3 chữ "không"

Trong khi Dương Mịch vừa quay lại cuộc sống độc thân, Bát a ca Dận Tự - Phùng Thiệu Phong lại công bố kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh sau thành công của Minh Lan Truyện.

Lời nguyền ly hôn trong Cung Tỏa Tâm Ngọc: Ai đóng người đó đổ vỡ hôn nhân-4Lời nguyền ly hôn trong Cung Tỏa Tâm Ngọc: Ai đóng người đó đổ vỡ hôn nhân-5
Cuộc hôn nhân của Phùng Thiệu Phong chỉ có danh nghĩa trên giấy tờ, hai người không có nhẫn cưới, không tổ chức đám cưới và không có cái kết viên mãn.

Cuộc hôn nhân giữa hai người chỉ kéo dài vỏn vẹn 3 năm. Tháng 4/2021, cặp đôi khiến khán giả bàng hoàng khi thông báo ly hôn.

Cũng giống với cuộc hôn nhân của Dương Mịch, lý do khiến Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn bắt nguồn từ lịch trình dày đặc, dẫn đến tình cảm nhạt nhòa. Cả hai vẫn chịu trách nhiệm nuôi nấng con trai.

Điều khiến cho khán giả tiếc nuối nhất sau mối lương duyên đứt đoạn này chính là cả hai không có nhẫn cưới, không tổ chức kết hôn và cũng không có kết thúc có hậu.

Lời nguyền ly hôn trong Cung Tỏa Tâm Ngọc: Ai đóng người đó đổ vỡ hôn nhân-6
Hai người ly hôn sau 3 năm chung sống.

Đồng Lệ Á thoát khỏi "tra nam" trăng hoa

Người cuối cùng được nhắc tên chính là Đồng Lệ Á. Cũng giống với Dương Mịch, nữ diễn viên và Trần Tư Thành tổ chức đám cưới sau 2 năm yêu nhau. Chỉ khác chút là, cuộc hôn nhân này của Đồng Lệ Á kéo dài đến năm 2021 mới đổ vỡ.

Lời nguyền ly hôn trong Cung Tỏa Tâm Ngọc: Ai đóng người đó đổ vỡ hôn nhân-7

Lời nguyền ly hôn trong Cung Tỏa Tâm Ngọc: Ai đóng người đó đổ vỡ hôn nhân-8
Nữ diễn viên và Trần Tư Thành ly hôn.

Dù không nhắc đến nguyên nhân ly hôn nhưng khán giả vẫn đoán ra được thói trăng hoa của Trần Tư Thành chính là điểm khiến Đồng Lệ Á dứt áo ra đi. Thậm chí, việc nữ diễn viên ly hôn còn được cư dân mạng chúc mừng vì đã thoát khỏi được tra nam.

Lời nguyền ly hôn trong Cung Tỏa Tâm Ngọc: Ai đóng người đó đổ vỡ hôn nhân-9

Cung Tỏa Tâm Ngọc là bộ phim lấy bối cảnh triều đại nhà Thanh, xoay quanh câu chuyện xuyên không của cô gái hiện đại Lạc Tình Xuyên (Dương Mịch) vô tình quay về năm Khang Hy thứ 47. Cô rơi vào tam giác tình yêu với Tứ a ca Dận Chân (Hà Thịnh Minh) và Bát a ca Dận Tự (Phùng Thiều Phong).

Đây là bộ phim "đòn bẩy" giúp tên tuổi của các diễn viên nâng tầm một vị trí mới.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phat-hien-loi-nguyen-ly-hon-cua-cung-toa-tam-ngoc-duong-mich-va-dan-dien-vien-cu-dong-la-do-vo-hon-nhan-2143456.html

đồng lệ á Phùng Thiệu Phong Dương Mịch

Tin tức mới nhất