Lớn tiếng quát tháo bác bảo vệ, Việt kiều dắt chó đi dạo hối hận: 'Phải đến xin lỗi trực tiếp'

Trong chia sẻ mới nhất, chàng Việt kiều dắt chó đi dạo đang nổi khắp mạng xã hội cho biết, anh sẽ thu xếp đến xin lỗi bác bảo vệ trong thời gian sớm nhất.

Một cặp đôi tại Sài Gòn đang là tâm điểm "ném đá" của mạng xã hội khi dắt chó đi dạo không rọ mõm, khi được nhắc nhở còn lớn tiếng cự cãi và xúc phạm bác bảo vệ lớn tuổi.

Chưa xét đến tính đúng sai của sự việc, chỉ chứng kiến thái độ của thanh niên này cũng khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán, đồng thời để lại những bình luận bức xúc, chỉ trích.

Theo tìm hiểu, đôi vợ chồng trẻ trong clip là Việt kiều về nước, cả 2 thường dắt chó đi dạo quanh khu dân cư. Ngày 19/5, khi đang cho cún cưng đi dạo thì được bảo vệ 'thăm hỏi', nghĩ rằng người đàn ông lớn tuổi này khinh thường mình, chàng Việt kiều đã lớn tiếng quát tháo bác bảo vệ trước sự chứng kiến và can ngăn của rất nhiều người.

Chàng Việt kiều có tên facebook là D.N. Ngay sau khi clip lùm xùm được đăng lên mạng, D.N. nhanh tay khóa chức năng bình luận, kết bạn,… để tránh rắc rối. Trong đêm xảy ra sự việc, D.N còn đăng ảnh sân bay, đúng kiểu chuẩn bị xuất ngoại.

Lớn tiếng quát tháo bác bảo vệ, Việt kiều dắt chó đi dạo hối hận: Phải đến xin lỗi trực tiếp-1
D.N chia sẻ trạng thái chuẩn bị xuất ngoại.

Tuy nhiên, trưa ngày 20/5, một ngày sau khi clip dắt chó đi dạo được chia sẻ rộng rãi trên facebook, D.N lại bất ngờ xuất hiện và giải thích cho hành động lớn tiếng chửi bác bảo vệ của mình.

'"ừ nhỏ tới lớn, mình phấn đấu. Mình có tiền, mình kiếm tiền để làm cái gì? Để người ta coi trọng mình. Mà bây giờ coi thường mình là sao'", D.N nói.

Chàng Việt kiều chia sẻ thêm: "Ai đối xử với mình như thế nào thì mình đối xử lại như vậy".

 
Clip: Việt kiều hối hận, hứa sẽ đến trực tiếp để nói lời xin lỗi bác bảo vệ

Khi nhận được lời khuyên về việc lớn tiếng chửi bác bảo vệ bằng tuổi cha mình là sai, D.N có thái độ hối lỗi. Anh chia sẻ: "Thực ra lúc chiều mình chở vợ mình đi khám về, có tính quay lại xin lỗi, nhưng không thấy ai ở đó nữa. Việc này chắc chắn phải đến xin lỗi trực tiếp rồi".

Trước những lời chia sẻ và hứa hẹn của D.N, nhiều người bức xúc theo dõi sự việc đang nóng lòng chờ xem D.N sẽ thực hiện lời nói của mình như thế nào.

Theo Báo Đất Việt


Việt kiều thú cưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao