Long Chun gây tranh cãi: 'Lương 10 triệu/tháng không sống nổi'

Long Chun trả lời chúng tôi về phát ngôn đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Long Chun gây tranh cãi: Lương 10 triệu/tháng không sống nổi-1

Long Chun vốn là diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ, tham gia Gương Mặt Thân Quen năm 2020 và dừng chân ở tập 4.

Hiện Long Chun được biết đến với vai trò là TikToker có hơn 5 triệu người theo dõi, nổi tiếng luôn tạo ra những video hài hước, sâu sắc đem đến các giá trị tích cực, lối sống vui vẻ tới khán giả mọi lứa tuổi. 

Mới đây, xuất hiện ở một chương trình podcast dành cho Gen Z, Long Chun nêu ý kiến: "Lương 10 triệu/tháng không thể sống nổi". Đây chính là nguồn cơn gây ra sự tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Cụ thể, nói về con số lương tháng 10 triệu đồng, Long Chun bày tỏ: "Bây giờ 1 tháng lương 10 triệu, mình khóc thét, không thể sống được. Không phải là bởi vì mình kiếm được nên là nói vậy nhưng ở thời điểm hiện tại vật giá lên cao.

Còn đương nhiên vẫn là sẽ sống được thôi nhưng mình vẫn rất chi li, đong đếm, khổ sở, luồn lách này kia.

Đó không phải cuộc sống mình hướng đến, nghĩ nhiều nó mệt lắm. Ví dụ muốn đi du lịch, nghĩ từ đầu năm đến cuối năm mới được đi.

Mình không có nói lương cao hay lương thấp là đánh giá được một con người. Mình chỉ nói là lương ở thời điểm hiện tại, với mức lương 10 triệu chúng ta phải sống khó khăn".


Long Chun xuất hiện ở một chương trình podcast dành cho Gen Z

Trước phát ngôn của Long Chun, nhiều khán giả bày tỏ quan điểm. Một bên đồng tình với Long Chun, bộ phận còn lại phản đối vì cho rằng mức lương 10 triệu không phải con số thấp và Long Chun đang “tạo scandal đánh bóng tên tuổi”. 

Khi chúng tôi liên hệ, Long Chun cho biết: “Đúng là tôi có phát ngôn như vậy nhưng nó nằm trong một chương trình dài, có gắn với bối cảnh nhất định.

Nếu chịu khó theo dõi hết chương trình tôi tin các bạn sẽ đón nhận quan điểm theo hướng tích cực chứ không gay gắt như hiện tại.

Trước khi phán xét điều gì tôi mong khán giả hãy bình tĩnh tìm hiểu vấn đề thật kỹ. Đừng vì một số câu nói cắt ghép mà vội đánh giá, phán xét tôi”, Long Chun bộc bạch.

Khi hỏi về thu nhập hiện tại, Long Chun bày tỏ đó là vấn đề tế nhị và không muốn chia sẻ. Long Chun mong muốn mọi người đón nhận mình trong vai trò là người làm nghệ thuật chứ không phải thông qua chiêu trò.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/long-chun-gay-tranh-cai-ve-phat-ngon-luong-10-trieu-thang-khong-the-song-noi-2099247.html?fbclid=IwAR2gfJO_cEb85_rEDXlOKBt2qZ-UVW_TdkMC8H361oEO234kkIGf6OjLF1g

Long Chun

Tin tức mới nhất