Long Hoàng check-in tại Hàn Quốc, dân mạng nghi vấn 'sang thực tập' hay 'tham gia trại hè'?

Hình ảnh Long Hoàng chụp ảnh tại Hàn Quốc còn được các fan chia sẻ rầm rộ cùng lời chúc mừng.

Thời gian gần đây, thông tin bạn thân hotgirl Linh Ka là anh chàng Long Hoàng (tên thật là Tạ Hoàng Long, SN 2003) trúng tuyển làm thực tập sinh của SM Entertainment đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ và xôn xao bàn tán.

Bởi lẽ, ai cũng biết SM là một 'đế chế' lớn, là 1 trong 3 công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Đặc biệt, đây cũng là nơi đào tạo và cho ra mắt những nhóm nhạc nổi tiếng gây tiếng vang lớn toàn châu Á và thế giới như DBSK, Super Junior, SNSD, EXO,…

Trước sự xôn xao bàn tán của dư luận, Long Hoàng bất ngờ đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý: ''Hiện tại mọi thứ chưa rõ ràng. Làm ơn đừng làm phiền mình, xin cảm ơn!''.

Long Hoàng check-in tại Hàn Quốc, dân mạng nghi vấn sang thực tập hay tham gia trại hè?-1
Long Hoàng được biết đến là một hot teen Hà Thành thế hệ mới. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp như tượng tạc, cậu bạn còn có giọng ca vô cùng ngọt ngào. 

Đáng chú ý là mới đây, trên trang cá nhân, Long Hoàng đăng ảnh check-in ở Hàn và có chuyến bay về Việt Nam đúng ngày 15/6. Fan lập tức gửi lời chúc mừng: ''Thật sự là chúc mừng bạn về tài năng và may mắn vào SM Entertainment. Niềm tự hào của Việt Nam''. Trước lời chúc này, chàng hotboy không ngần ngại đáp trả: 'Em cảm ơn ạ'. Điều này lại khiến fan hoang mang, không hiểu rốt cuộc sự thật như thế nào. 

Một số dân mạng còn đặt ra nghi vấn rằng, liệu ạnh chàng sang Hàn Quốc có phải để trở thành thực tập sinh của SM Entertainment không hay chỉ là tham gia một trại hè nào đó.

Long Hoàng check-in tại Hàn Quốc, dân mạng nghi vấn sang thực tập hay tham gia trại hè?-2
Câu đáp lời fan của Long Hoàng khiến nhiều người thắc mắc.

Được biết, thật sự Long Hoàng đã nhận được thư trúng tuyển từ SM Entertainment. Nhưng theo tìm hiểu, Long Hoàng thực chất vẫn chưa chính thức trở thành thực tập sinh của SM. Anh chàng chỉ mới vượt qua vòng audition tại Việt Nam.

Và trong lần sang Hàn vừa rồi, Long Hoàng phải tham gia thêm một cuộc thi nữa mang tên 2019 SM Entertainment Summer Audition Camp. Nếu đậu, Long Hoàng mới có thể trở thành thực tập sinh chính thức của SM.

Long Hoàng check-in tại Hàn Quốc, dân mạng nghi vấn sang thực tập hay tham gia trại hè?-3Long Hoàng check-in tại Hàn Quốc, dân mạng nghi vấn sang thực tập hay tham gia trại hè?-4Long Hoàng check-in tại Hàn Quốc, dân mạng nghi vấn sang thực tập hay tham gia trại hè?-5
Một số hình ảnh được Long Hoàng chia sẻ trong chuyến đi của mình.

Kết quả chưa biết thế nào nhưng mà trải qua 11 ngày tại xứ sở Kim Chi, Long Hoàng đã ''phát tướng'' tăng cân thấy rõ thế này đây! 

Long Hoàng check-in tại Hàn Quốc, dân mạng nghi vấn sang thực tập hay tham gia trại hè?-6
Style và tạo dáng ''cool - ngầu'' nhưng một số cư dân mạng cảm thấy ''sai sai''.

Không ít cư dân mạng đồng ý rằng, chỉ qua Hàn một thời gian ngắn mà Long Hoàng đã béo lên trông thấy. Thậm chí, khi diện chiếc áo phông trắng, anh chàng còn để lộ ''mỡ bụng''. 

Long Hoàng check-in tại Hàn Quốc, dân mạng nghi vấn sang thực tập hay tham gia trại hè?-7

Long Hoàng check-in tại Hàn Quốc, dân mạng nghi vấn sang thực tập hay tham gia trại hè?-8

Long Hoàng check-in tại Hàn Quốc, dân mạng nghi vấn sang thực tập hay tham gia trại hè?-9
Một số bình luận của cư dân mạng.

Theo baodatviet


Long Hoàng SM Entertainment

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao