Lông mày lá dừa của Cao Ngân Next Top 'soán ngôi' style sâu róm của Đào Bá Lộc

"Cây hài" của nhà chung Next Top Model 2017 một lần nữa đem lại tiếng cười cho khán giả khi khoe đôi "lông mày lá dừa" kì quặc.

Vietnam's Next Top Model 2017 mùa thứ 8 quay trở lại hội tụ đầy đủ các gương mặt sáng giá từng có kinh nghiệm trong làng người mẫu. Ngay từ khi bắt đầu chương trình, cái tên Cao Ngân đã gây ấn tượng bởi những phát ngôn hài hước. Cô được cư dân mạng phong danh hiệu ''thánh mặt đơ".

Lông mày lá dừa của Cao Ngân Next Top soán ngôi style sâu róm của Đào Bá Lộc-1

Lông mày lá dừa của Cao Ngân Next Top soán ngôi style sâu róm của Đào Bá Lộc-2

Xuất phát điểm không để lại nhiều dấu ấn cho giám khảo nhưng càng về những tập sau, Cao Ngân càng chứng tỏ được khả năng cũng như sự quyết tâm cao độ.

Mới đây, cây hài của nhà chung Next Top một lần nữa đem lại tiếng cười cho khán giả khi khoe đôi "lông mày lá dừa" kì quặc, "ăn đứt" cặp "lông mày sâu róm" trước đó của nam ca sĩ Đào Bá Lộc. Thí sinh gốc Kiên Giang cũng tự giới thiệu đây là "tác phẩm" do giám khảo Nam Trung tự tay vẽ cho cô.
 


Clip: Cao Ngân khoe "lông mày lá dừa" và hát "Dáng đứng Bến Tre"

Lông mày lá dừa của Cao Ngân Next Top soán ngôi style sâu róm của Đào Bá Lộc-3

Bên cạnh đó, cô nàng cũng vui vẻ hát ca khúc Dáng đứng Bến Tre cùng chất giọng và biểu cảm "đơ" như thường. Chính sự chất phác của Á quân Vietnam's Next Top mùa 5 đã chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ.

Lông mày lá dừa của Cao Ngân Next Top soán ngôi style sâu róm của Đào Bá Lộc-4Lông mày lá dừa của Cao Ngân Next Top soán ngôi style sâu róm của Đào Bá Lộc-5Lông mày lá dừa của Cao Ngân Next Top soán ngôi style sâu róm của Đào Bá Lộc-6Lông mày lá dừa của Cao Ngân Next Top soán ngôi style sâu róm của Đào Bá Lộc-7
Loạt biểu cảm của Cao Ngân
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/long-may-la-dua-cua-cao-ngan-next-top-soan-ngoi-style-sau-rom-cua-dao-ba-loc-n-129914.html

Cao Ngân Đào Bá Lộc Vietnam's Next Top Model 2017 xu hướng trang điểm

Tin tức mới nhất