Lông mày phù hợp F5 gương mặt 'thần kỳ' hơn cả phẫu thuật thẩm mỹ

Một hàng lông mày được tô vẽ chuẩn đẹp sẽ giúp định hình đường nét, khiến gương mặt khác biệt hoàn toàn thay vì như "chết trôi" khi xuống phố.

Lông mày phù hợp F5 gương mặt thần kỳ hơn cả phẫu thuật thẩm mỹ-1

Lông mày là một đặc điểm quan trọng trên khuôn mặt. Chúng hỗ trợ cho việc định hình khung mắt; định hình khuôn mặt và đóng vai trò mạnh mẽ trong giao tiếp.

Lông mày phù hợp F5 gương mặt thần kỳ hơn cả phẫu thuật thẩm mỹ-2
Sự khác biệt thấy rõ khi có đôi lông mày sắc nét thay vì để "đất trống đồi trọc"

Lông mày mỗi người lại mang một đặc điểm khác nhau. Có người may mắn sở hữu chân mày ngắn nhưng tương đối rậm rạp, có người lông mày vốn đã cao. Bên cạnh đó nhiều người lông mày bẩm sinh lại thưa và nhạt, thậm chí chỉ cần tỉa một chút là như "bay màu" luôn.

Không phải ai cũng được sinh ra với lông mày được chăm sóc hoàn hảo, vì vậy để đạt được vẻ ngoài thẩm mỹ, lông mày nên được cắt tỉa thường xuyên, định hình và trang điểm. 

Lông mày phù hợp F5 gương mặt thần kỳ hơn cả phẫu thuật thẩm mỹ-3
Cảnh tượng "không ai muốn nhìn" khi soi gương vào mỗi buổi sáng, nhất là đối với các cô nàng lông mày thưa thớt

Lông mày phù hợp F5 gương mặt thần kỳ hơn cả phẫu thuật thẩm mỹ-4
Một hàng lông mày được tô vẽ đẹp đẽ gọn gàng sẽ giúp định hình đường nét, khiến gương mặt trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn.

Lông mày phù hợp F5 gương mặt thần kỳ hơn cả phẫu thuật thẩm mỹ-5
Tuy nhiên với những người không có "năng khiếu" trong kẻ chân mày hay mới tập make-up, sai lầm lớn nhất mà chị em mắc phải là kẻ quá đậm, chọn sai màu hoặc dáng lông mày hoàn toàn không phù hợp với gương mặt 

Đối với nhiều người, kẻ lông mày gần như đã trở thành "nghi thức" không thể thiếu mỗi khi bước chân ra khỏi nhà. Nếu chưa có điều kiện đi phun/ xăm chân mày ở các cơ sở làm đẹp thì bạn cũng nên "nằm lòng" một vài chiêu thức cơ bản trong kẻ lông mày để sở hữu hàng lông mày chuẩn đẹp, phù hợp nhất với khuôn mặt.

Bước 1: Xác định kiểu lông mày phù hợp

Những khuôn mặt khác nhau thì nên vẽ những kiểu lông mày khác nhau, không nên vì trào lưu mà vẽ bừa một kiểu lông mày không phù hợp.

Với những cô nàng sở hữu khuôn mặt dài, dáng lông mày ngang chính là gợi ý hoàn hảo. Vẽ lông mày dáng dài giúp bạn cắt ngang ánh nhìn của người đối diện, từ đó “rút ngắn” khuôn mặt hơn.

Lông mày phù hợp F5 gương mặt thần kỳ hơn cả phẫu thuật thẩm mỹ-6

Với cô nàng mặt trọn hoặc tương đối góc cạnh cần dáng lông mày cánh cung để cân bằng lại những đường nét khuôn mặt. Tuy nhiên bạn nên để phần đầu, giữa và đuôi lông mày có chiều ngang tương đương nhau để đỡ tạo cảm giác lông mày quá nhỏ hoặc quá sắc.

Bước 2: Tỉa chân mày

Trước khi vẽ lông mày đẹp tự nhiên thì bạn cần trau chuốt tỉa gọn gàng đôi lông mày. Để hiện rõ ra các đường nét và khuôn lông mày, bạn dùng nhíp hay dao cạo lông mày để loại bỏ những sợi lông mọc lệch, không đúng trật tự. Đây là bước đầu tiên cũng như giữ vai trò quan trọng trong các bước kẻ lông mày để tôn lên đường nét hài hòa của khuôn mặt.

Lông mày phù hợp F5 gương mặt thần kỳ hơn cả phẫu thuật thẩm mỹ-7

Bước 3: Cẩn thận kẻ theo dáng lông mày đã tỉa

Bắt đầu bằng việc tô một nét từ phần dưới đầu chân mày. Điều này sẽ làm việc tô dễ dàng hơn rất nhiều, bởi vì nó sẽ có tác dụng như một bản phác thảo.

Lông mày phù hợp F5 gương mặt thần kỳ hơn cả phẫu thuật thẩm mỹ-8
Dùng chì định hình dáng chân mày sao cho tự nhiên nhất 

Tiếp đó tô đều về phía cuối, rồi quay lại đầu chân mày và tô vào phần giữa sao cho đều đẹp như ý muốn. Sử dụng nét ngắn và hướng theo chiều lông chân mày.

Lông mày phù hợp F5 gương mặt thần kỳ hơn cả phẫu thuật thẩm mỹ-9
Cách vẽ lông mày hình cánh cung, hơi cong phần đuôi
Lông mày phù hợp F5 gương mặt thần kỳ hơn cả phẫu thuật thẩm mỹ-10
Lông mày phù hợp F5 gương mặt thần kỳ hơn cả phẫu thuật thẩm mỹ-11
Dáng lông mày này phù hợp nhất cho những nàng mặt tròn, oval,... và layout make-up thiên hướng quyền lực, cá tính 

Lông mày phù hợp F5 gương mặt thần kỳ hơn cả phẫu thuật thẩm mỹ-12Lông mày phù hợp F5 gương mặt thần kỳ hơn cả phẫu thuật thẩm mỹ-13
Trong khi đó lông mày ngang phù hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng Hàn Quốc. Gương mặt hơi thon dài một chút chắc chắn sẽ phù hợp.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-pham-ve-long-may-chuan-dep-de-f5-guong-mat-n-260736.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao