Long Nhật từng xin lỗi 10.000 khán giả để dừng hát giữa chừng, vào viện lo cho... vợ đẻ

Khi vừa trang điểm chuẩn bị diễn, Long Nhật nhận được tin vợ nhập viện. Nam ca sĩ đành lên sân khấu gửi lời xin lỗi "Long Nhật không thể diễn được vì vợ sắp đẻ".

Trong chương trình Các Ông Bố Nói Gì, ca sĩ Long Nhật kể lại khoảng thời gian vợ mang thai con đầu lòng. Dù đang trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp nhưng Long Nhật không nhận show lưu diễn để có thời gian ở nhà chăm sóc vợ. 

Trong những tháng đầu tiên của thai kỳ, "chuyện vợ chồng" của Long Nhật gần như bị cấm triệt để nhằm đảm bảo sức khoẻ thai nhi. Không được gần gũi vợ khiến anh như bốc hỏa. Long Nhật hài hước cho biết: "Phải kiêng cữ cứ như cực hình với tôi. Lâu lâu tôi lại xin vô phòng vợ: Anh hứa anh không làm gì đâu, anh chỉ vào nói chuyện chơi thôi!".

Long Nhật từng xin lỗi 10.000 khán giả để dừng hát giữa chừng, vào viện lo cho... vợ đẻ-1

Nam ca sĩ không ngại chia sẻ niềm tự hào khi cưới được vợ Á khôi thành phố Hải Phòng. Dù đang mang thai nhưng chị Ngân vẫn xinh đẹp, nhiều thanh niên phải nhòm ngó. Thậm chí trong một lần theo anh đi diễn, chị Ngân bị vài anh chàng chọc ghẹo cho đến khi thấy chị khoe bụng bầu vượt mặt, họ mới tá hỏa bỏ chạy.

Long Nhật từng xin lỗi 10.000 khán giả để dừng hát giữa chừng, vào viện lo cho... vợ đẻ-2

Dành phần lớn thời gian chăm sóc vợ bầu, nhưng ngày chị Ngân lâm bồn, Long Nhật lại bận đi diễn ở Lạng Sơn. Dù đã từ chối, nhưng sự tha thiết của bầu show khiến anh nhận lời, vì ngày dự sinh vẫn còn xa và anh chỉ đi 2 ngày.

Tuy nhiên, khi vừa trang điểm chuẩn bị diễn, anh nhận được tin vợ nhập viện. Nam ca sĩ nóng ruột, đành bước lên sân khấu xin lỗi 10.000 khán giả: "Kính thưa quý vị, Long Nhật không thể diễn được vì... vợ sắp đẻ. Long Nhật sẽ trở lại vào một ngày gần nhất để phục vụ khán giả!". Cả khán trường cười rần thông cảm để Long Nhật về Hải Phòng gấp.

Long Nhật từng xin lỗi 10.000 khán giả để dừng hát giữa chừng, vào viện lo cho... vợ đẻ-3
Con trai đầu lòng của Long Nhật (ngoài cùng bên phải) nay đã 20 tuổi và có chiều cao vượt trội.

Con trai đầu lòng không chỉ là kết tinh tình yêu của nam ca sĩ và vợ, mà đó còn là sự mong mỏi, chờ đợi của cả đại gia đình. Theo lời Long Nhật, trước khi con trai chào đời, cả dòng họ chỉ có cháu gái. Chính anh cũng phải chờ đợi hơn 30 năm để được ẵm con trên tay. "Lúc đó, trong lòng tôi dạt dào cảm xúc và thầm nhủ dù trời có sập ba cũng sẽ bảo vệ con" - Long Nhật chia sẻ trong nước mắt.

Long Nhật từng xin lỗi 10.000 khán giả để dừng hát giữa chừng, vào viện lo cho... vợ đẻ-4

Từng vướng quá nhiều tin đồn giới tính nên ngày Long Nhật cưới vợ, ai cũng nghi ngờ. Họ cho rằng anh bị ép buộc phải “làm đàn ông”. Một số còn ác ý: “Lấy về rồi cũng ly dị thôi”...

"Dối đời, dối người nhưng không thể dối mình được. Đóng cửa lại, chỉ có 2 vợ chồng với nhau thôi, tôi diễn một ngày, diễn một năm chứ làm sao diễn được hai mươi mấy năm với bà xã. Bà xã có nói một câu mà tôi rất mang ơn, đó là: Ai muốn hỏi gì anh Nhật, cứ gặp chị", anh bộc bạch.

Long Nhật từng xin lỗi 10.000 khán giả để dừng hát giữa chừng, vào viện lo cho... vợ đẻ-5

Trong suốt 20 năm nên duyên vợ chồng, Long Nhật thừa nhận vợ phải chịu đựng không ít thị phi, tai tiếng từ những lời đồn xoay quanh chuyện giới tính của chồng. Thậm chí, thời gian Long Nhật dành cho vợ con cũng chẳng được bao nhiêu vì anh cứ mải chạy show biền biệt. Song thay vì trách móc, chị Ngân vẫn âm thầm quán xuyến gia đình, chăm sóc con cái.

Long Nhật từng xin lỗi 10.000 khán giả để dừng hát giữa chừng, vào viện lo cho... vợ đẻ-6
Dịp cách ly xã hội vì Covid-19 vừa qua, Long Nhật về Hải Phòng ở bên cạnh vợ và 4 con. "Các con đều đã lớn và rất yêu thương, đùm bọc nhau", nam ca sĩ hào hứng khoe.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/long-nhat-tung-xin-loi-10-ngan-khan-gia-de-vao-vien-lo-cho-vo-de-n-219835.html

long nhật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao