Sau scandal bị bắt ở động mại dâm nam, Long Nhật bức xúc bế con đi xét nghiệm ADN

"Đóng cửa lại, chỉ có 2 vợ chồng với nhau thôi, tôi diễn một ngày, diễn một năm chứ làm sao diễn được hai mươi mấy năm với bà xã", Long Nhật nói.

Tham gia chương trình Ký ức tươi đẹp, ca sĩ Long Nhật gây xôn xao khi kể lại scandal đầu tiên trong cuộc đời khi đang nổi tiếng đình đám khiến sự nghiệp tiêu tan, sụp đổ. Theo đó, năm 1998, anh bị báo giới đồng loạt đưa thông tin bị bắt quả tang ở động mại dâm nam tại Hà Nội.

Đối diện trước scandal từ “trên trời rơi xuống”, Long Nhật cho biết lúc đó anh suy sụp hoàn toàn, sự nghiệp như tiêu tan. Tất cả các đài truyền hình đóng cửa với Long Nhật, chương trình có anh tham gia ghi hình dừng lại không phát sóng. Tất cả những hợp đồng của nam ca sĩ cũng bị hủy để công an vào cuộc xác minh.

Sau scandal bị bắt ở động mại dâm nam, Long Nhật bức xúc bế con đi xét nghiệm ADN-1

“Má tôi bị cao huyết áp, tăng xông luôn. Một gia đình gia giáo, có 3 đời làm quan trong triều, danh giá mà lại có thằng con đang nổi tiếng tự nhiên dính tai tiếng như vậy, như một trận cuồng phong”, Long Nhật bồi hồi kể về biến cố.

Sau đó, Long Nhật được nhiều đồng nghiệp giúp đỡ, tổ chức họp báo để anh thanh minh. Song thông tin đính chính trên báo giấy chỉ nhỏ bằng chứng minh nhân dân, còn bài viết anh bị bắt tại động mại dâm thì dài, nằm trang chính, nhiều người đọc. Vì vậy, ngày Long Nhật trở lại sân khấu, anh vẫn bị khán giả kỳ thị, oán trách.

Cũng tại chương trình này, Long Nhật thừa nhận tính cách của anh rất giống con gái, giọng nói nhỏ nhẹ và rất điệu đà. Thậm chí bố mẹ Long Nhật còn cho rằng con họ giống con gái là chuyện bình thường.

“Bố mẹ tôi không bắt tôi phải cưới vợ, sinh con. Gia đình tôi cảm thấy chuyện tôi giống con gái là chuyện bình thường. Rất nhiều người hỏi bố mẹ tôi là: 'Sao Long Nhật giống con gái quá?'. Ba mẹ tôi mới trả lời là: 'Ừ bởi vì nó giống con gái'.

Ba mẹ tôi còn dặn: Sau này ba mẹ chết đi rồi thì con nhớ, con phải xinh đẹp lắm, dễ thương lắm, trắng trẻo lắm thì con mới giống con gái. Giống con gái chứ không phải giống con ma mà con sợ. Ai mà đàn ông, cao to, mạnh mẽ thì đó là phần phước của họ, còn giống con gái là phần phước của con", Long Nhật chia sẻ.

Sau scandal bị bắt ở động mại dâm nam, Long Nhật bức xúc bế con đi xét nghiệm ADN-2
Long Nhật nghẹn ngào kể về quá khứ

Vì vướng quá nhiều tin đồn về giới tính nên ngày Long Nhật cưới vợ khiến ai cũng “sốc” và đặt nhiều nghi vấn. Họ cho rằng nam ca sĩ gốc Huế bị ép buộc phải “làm đàn ông”. Một số còn ác ý: “Lấy về rồi cũng ly dị thôi”...

“Dối đời, dối người nhưng không thể dối mình được. Đóng cửa lại, chỉ có 2 vợ chồng với nhau thôi, tôi diễn một ngày, diễn một năm chứ làm sao diễn được hai mươi mấy năm với bà xã. Bà xã có nói một câu mà tôi rất mang ơn, đó là: Ai muốn hỏi gì anh Nhật, cứ gặp chị”, anh bộc bạch.

Sau scandal bị bắt ở động mại dâm nam, Long Nhật bức xúc bế con đi xét nghiệm ADN-3
Long Nhật và vợ Kim Ngân

Khi con trai đầu của Long Nhật được 3 tuổi thì vợ anh đang thai bé gái được 8 tháng. Lúc này, có một bài viết cho rằng bé đầu không phải là con của Long Nhật. Theo đó, nguồn tin khẳng định vợ Long Nhật lỡ trót dại với người đàn ông khác rồi mang Long Nhật ra làm “bức bình phong”. “Vợ tôi đọc được suýt sảy thai, buồn lắm, bị sốc, bị xúc phạm. Rất nhiều nghệ sĩ bảo tôi hãy đi kiện”, Long Nhật nhớ lại.

Cảm thấy bản thân bị xúc phạm, Long Nhật đã bế con trai vào bệnh viện để xét nghiệm ADN, bác bỏ tin đồn ác ý. Khi có kết quả, hai vợ chồng ôm chầm lấy nhau và bật khóc. Dẫu bức xúc và muốn làm cho ra chuyện nhưng Long Nhật và vợ lại nghĩ cho tương lai của con. Vì vậy, cả hai quyết định không đi kiện bởi không muốn con có một quá khứ từng lấy ADN, đem con ra để chứng minh giới tính của bố mình.

Sau scandal bị bắt ở động mại dâm nam, Long Nhật bức xúc bế con đi xét nghiệm ADN-4Sau scandal bị bắt ở động mại dâm nam, Long Nhật bức xúc bế con đi xét nghiệm ADN-5
Long Nhật cùng vợ và các con

Trong suốt 20 năm nên duyên vợ chồng, Long Nhật thừa nhận vợ đã chịu đựng không ít thị phi, tai tiếng từ những lời đồn xoay quanh chuyện giới tính của chồng. Thậm chí, thời gian Long Nhật dành cho vợ con cũng chẳng được bao nhiêu vì anh cứ mải chạy show đi hát biền biệt. Song thay vì trách móc, chị Ngân vẫn âm thầm quán xuyến gia đình, chăm sóc con cái.

“Mỗi lần thấy vợ vất vả chuyện chăm lo con cái, quán xuyến việc nhà, tôi thường trêu vợ rằng: ‘Nếu anh là em, anh đã chia tay cái ông Long Nhật này từ lâu rồi vì ổng chẳng làm được gì cho em cả’. Vậy mà cô ấy cũng chỉ cười, cũng không bao giờ để tâm về những lời đồn người ta đang nói về tôi”, nam ca sĩ kể.

Theo Long Nhật, ngay cả khi Kim Ngân đã cưới chồng và sinh 4 con nhưng vẫn có nhiều “vệ tinh” xung quanh để ý, thậm chí bày tỏ sự quan tâm đến chị cũng như các con. “Tôi đi diễn suốt, nếu tình yêu cô ấy dành cho tôi không đủ lớn, có lẽ cô ấy đã không thể ở bên tôi tới giờ này”, Long Nhật trải lòng.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/sau-scandal-bi-bat-o-dong-mai-dam-nam-long-nhat-buc-xuc-be-con-di-xet-nghiem-adn-1063899.html

long nhật hậu trường showbiz

Tin tức mới nhất