Lông ở 3 bộ phận trên cơ thể càng mọc càng vượng, là dấu hiệu của tướng đại phú đại quý

Đừng tìm cách triệt sạch lông ở những vị trí này, bởi đây là tướng phú quý không phải ai cũng may mắn có được.

Khi nói đến lông trên cơ thể, nhiều người nghĩ ngay đến tóc và có vô số người cũng phải phiền não về mái tóc quá dày của mình. Ngoài tóc, những người phụ nữ yêu làm đẹp còn lo lắng đến mất tự ti về lông mày, lông mi, ria mép, lông chân. Tuy nhiên lông ở 3 vị trí sau càng vượng thì người sở hữu chúng càng vượng, vì vậy không nên nhổ lông ở những bộ phận này mà cứ để chúng mọc, bạn nhé!

1. Lông tai

Tai con người có nhiều lông là tướng mặt rất tốt, không phải ai cũng có thể sở hữu tướng tốt này và thường người cao tuổi mới có thể mọc lông tai. 

Lông ở 3 bộ phận trên cơ thể càng mọc càng vượng, là dấu hiệu của tướng đại phú đại quý-1

Đôi tai chủ về điền trạch trong cơ thể con người, người có lông tai là người phúc lộc song toàn và có vận số tốt về mọi mặt. Đặc biệt lông càng rậm rạp thì vận thế càng tốt, làm gì cũng đạt kết quả như ý, chắc chắn là người được hưởng mệnh phú quý.

2. Lông dưới rốn

Lông dưới rốn còn gọi là lông bụng, theo nguyên lý y học cổ truyền là do sinh khí dư của lục phủ ngũ tạng vùng dưới rốn thoát ra ngoài. Nếu lông ở đây chắc khỏe tức là khí huyết người này ổn định, là biểu tượng sinh tài của mộc khí khắc thổ khí. 

Lông ở 3 bộ phận trên cơ thể càng mọc càng vượng, là dấu hiệu của tướng đại phú đại quý-2

Lông ở vùng này phần lớn sẽ rậm theo tuổi, nếu mọc dày và sẫm màu nghĩa là thời điểm thịnh vượng, tài lộc cuồn cuộn như biển Đông. Nhất là đối với phụ nữ có lông bụng dày, kiếp này ít phải sống khổ lại hưởng nhiều phúc, càng về già càng nhiều tiền bạc rủng rỉnh.

3. Lông ngón chân cái

Người có lông ngón chân cái có vẻ không mấy đẹp đẽ nhưng đây là biểu hiện của phúc vận và tài vận. Đặc biệt đối với những người đàn ông có lông ngón chân cái thì chín trên mười người sẽ trở nên giàu có. 

Lông ở 3 bộ phận trên cơ thể càng mọc càng vượng, là dấu hiệu của tướng đại phú đại quý-3

Những người như vậy cũng rất thông minh và biết nhiều cách để kiếm tiền, hơn nữa còn có thêm may mắn đồng hành. Dù là nam hay nữ, họ đều không mấy khi gặp tai họa trong sự nghiệp và cuộc sống, tài vận hanh thông, tiền tài cuồn cuộn, càng nhiều lông thì càng làm ăn phát đạt.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/long-o-3-bo-phan-tren-co-the-cang-moc-cang-vuong-la-bieu-tuong-cua-tuong-dai-phu-dai-quy-2161085.html

Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất