Lọt top 10, Nguyễn Thị Thành tăng cơ hội tranh vương miện 'Miss Eco International 2017'

Giữa tai tiếng thi chui, Nguyễn Thị Thành bất ngờ ghi được những thành tích ấn tượng tại cuộc thi Miss Eco International 2017.

Tối 4/4 (giờ Việt Nam), đêm thi Hoa hậu Tài năng của cuộc thi Miss Eco International 2017 chính thức diễn ra với sự tranh tài của gần 80 người đẹp khắp nơi trên thế giới. Chiến thắng chung cuộc thuộc về Hoa hậu Belarus, giải nhì và giải ba lần lượt thuộc về đại diện của Australia và Ukraine.

Tiếp tục thể hiện phong độ thi đấu ấn tượng, Nguyễn Thị Thành - thí sinh đến từ Việt Nam cũng xuất sắc lọt top 10 "Miss Talent" chung cuộc khi thể hiện "Vũ khúc bảo vệ môi trường" rất uyển chuyển, đẹp mắt.
 


Clip: Nguyễn Thị Thành múa "Vũ khúc bảo vệ môi trường" tại Miss Eco International 2017.


Nguyễn Thị Thành lọt top 10 Hoa hậu Tài năng.


Thí sinh đến từ Việt Nam diện áo dài trắng và thể hiện "Vũ khúc bảo vệ môi trường".

 

Trong phần thi tài năng, người đẹp Nguyễn Thị Thành diện áo dài trắng tinh khôi và thể hiện vũ điệu mang thông điệp bảo vệ môi trường khá chuyên nghiệp. Những động tác uyển chuyển và tinh tế giúp cô thu hút được sự chú ý của cả khán đài, được ban giám khảo đánh giá cao.

Vũ khúc bảo vệ môi trường của Nguyễn Thị Thành cho thấy rõ những hình ảnh về sự khắc nghiệt của thiên nhiên cũng như sự tàn phá của con người tác động, ảnh hưởng đến môi trường như thế nào và kêu gọi mọi người hãy chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ mẹ thiên nhiên giúp môi trường sống trong lành hơn và cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nguyễn Thị Thành tiết lộ, cô chỉ có 3 ngày gấp gáp để học bài múa này trước khi lên đường sang Ai Cập. Tuy nhiên khi lên sân khấu trình diễn, người đẹp Bắc Ninh đã cố gắng hết sức, tập trung vào từng động tác và biểu cảm để tỏa sáng.
 



Nguyễn Thị Thành được truyền thông quốc tế săn đón và phỏng vấn trước khi trình diễn tài năng.
 

Có thể thấy, Nguyễn Thị Thành đang giữ phong độ thi đấu ấn tượng tại Miss Eco International 2017, dù cuộc thi mới chỉ bắt đầu vài ngày.

Trước đó, trong phần thi phụ Hoa hậu Thể thao, người đẹp đến từ Việt Nam đoạt được giải Á hậu 2 chung cuộc. Ngoài ra, Nguyễn Thị Thành cũng là một trong 5 thí sinh được nhà tài trợ “chọn mặt gửi vàng”, thực hiện chụp hình, quay quảng cáo cho các sản phẩm của họ.

Với sự thể hiện ấn tượng, Nguyễn Thị Thành đang được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá để tranh vương miện Miss Eco International năm nay.
 



Nguyễn Thị Thành là một trong năm thí sinh được chọn quay quảng cáo cho nhà tài trợ.


Trước đó, cô đoạt được giải Á hậu 2 - phần thi phụ Hoa hậu Thể thao.
 

Trước đó, Nguyễn Thị Thành đăng quang ngôi vị Á khôi 1 trong đêm chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Tuy nhiên, danh hiệu này của người đẹp Bắc Ninh nhanh chóng bị BTC thu hồi, bởi scandal phẫu thuật thẩm mỹ (trồng 8 chiếc răng sứ) trong quá khứ của cô bị khơi lại.

Sau khi chấp hành thu hồi danh hiệu, Nguyễn Thị Thành tự lên đường tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017. Cục Nghệ thuật Biểu diễn khẳng định đây là một việc làm sai, đồng thời phát công văn triệu tập hỏa tốc người đẹp Bắc Ninh để đưa ra biện pháp xử lý.

Theo thông tin cập nhật, Nguyễn Thị Thành đã có mặt tại Ai Cập ngày 31/3 (giờ Việt Nam) - cũng chính là hạn chót triệu tập của Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Từ Ai Cập, người đẹp họ Nguyễn khẳng định không thi chui và khi trở về nước sẽ nhanh chóng gặp Cục để giải trình.
 


Tít - Xí Muội
Theo Vietnamnet


Miss Eco International 2017 Nguyễn Thị Thành thi chui Nguyễn Thị Thành thi quốc tế Nguyễn Thị Thành scandal Nguyễn Thị Thành

Tin tức mới nhất