Từ Ai Cập, Nguyễn Thị Thành khẳng định bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn hiểu nhầm

Nguyễn Thị Thành khẳng định, cô không đi thi chui và Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã hiểu nhầm chuyện này.

Sau khi bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch, người đẹp Nguyễn Thị Thành vẫn lên đường sang Ai Cập tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017. Khẳng định mình đi thi với tư cách thí sinh tự do, phía người đẹp khẳng định Nguyễn Thị Thành không vi phạm pháp luật, bởi cô không đại diện cho quốc gia Việt Nam. 

Tuy nhiên, hành động này của Nguyễn Thị Thành nhanh chóng bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn "sờ gáy". Công văn hỏa tốc triệu tập xử lý Nguyễn Thị Thành đã được phát đi, song người đẹp này đã sớm đặt chân tới Ai Cập ngày 31/3 để bắt đầu cho hành trình thi cử. 

Sau những ngày giữ im lặng, mới đây, Nguyễn Thị Thành đã chính thức lên tiếng về lệnh triệu tập xử phạt của Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Từ Ai Cập, người đẹp Bắc Ninh quay một clip ngắn trình bày mình không phạm pháp, và Cục dường như... đang có sự hiểu nhầm. 
 


Clip: Nguyễn Thị Thành khẳng định không thi chui và cô bị Cục NTBD hiểu nhầm. 

 

Chia sẻ về việc đi thi mà không cần có giấy phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Nguyễn Thị Thành khẳng định có một sự hiểu nhầm nào đó.  

"Khi tôi bắt đầu tham gia cuộc thi tại Ai Cập, tôi là một thí sinh tự do và không đại diện cho Việt Nam. Có lẽ clip quảng bá du lịch Việt Nam lúc đầu của tôi khiến Cục hiểu nhầm. Vì lúc đó, tôi mang dải băng 'Việt Nam' trong clip", Nguyễn Thị Thành nói.

Để giải thích thêm cho việc này, phía người đẹp cho biết, clip quảng bá du lịch Việt Nam được thực hiện ngay sau khi cô đăng quang ngôi vị Á khôi cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam. Khi đó, scandal thu hồi danh hiệu của Nguyễn Thị Thành vẫn chưa xảy ra nên việc đeo dải băng "Miss Eco Vietnam 2017" chỉ là hành động vô tình, không lường trước việc gây hiểu nhầm cho Cục như hiện tại. 
 

 
Nguyễn Thị Thành cho rằng dải băng "Việt Nam" cô sử dụng trong clip gửi đến cuộc thi đã khiến Cục hiểu nhầm rằng cô đang đi thi với tư cách đại diện quốc gia.
 

Trong phần thanh minh, quản lý của Nguyễn Thị Thành cũng nhấn mạnh thêm rằng, cô vẫn chưa chính thức trở thành thí sinh của cuộc thi Miss Eco International 2017.

"Việc có cho Thành thi hay không thì Ban tổ chức vẫn chưa quyết định. Cho tới sáng 3/4, Ban tổ chức cùng Liên hiệp quốc tại Ai Cập mới chính thức có một cuộc họp để quyết định xem Thành tham gia cuộc thi với tư cách gì. 

Trước đó, vào ngày 22/3, Thành đã gửi một bức thư lên bà chủ tịch Miss Eco International, trình bày rõ không thể có tư cách đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này. Hiện BTC cùng Liên Hiệp Quốc đang xem xét giải quyết dựa trên bức thư đó, để quyết định cho Thành thi hay không, và nếu có thi thì với tư cách nào", quản lý của Nguyễn Thị Thành cho hay.

Về công văn triệu tập xử lý của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, phía Nguyễn Thị Thành khẳng định sẽ tôn trọng luật pháp.

"Chắc chắn khi Thành về Việt Nam, đại diện của Thành cùng với Thành sẽ ngay lập tức gặp Sở Văn hóa TP.HCM cùng Cục NTBD để giải trình tất cả những vấn đề xảy ra", quản lý của người đẹp khẳng định. 
 


Hình ảnh mới của Nguyễn Thị Thành trong trang phục Áo dài tại cuộc thi Miss Eco 2017. 


Cô đeo dải băng "Việt Nam" tại cuộc thi này. 
 

Khẳng định sẽ đeo dải băng "From Việt Nam" thay vì "Việt Nam" từ trước ngày lên đường, song những hình ảnh mới nhất của Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi đã "tố" cô không giữ lời.

Về phía Nguyễn Thị Thành, cô khẳng định việc đeo dải băng "Việt Nam" cũng chỉ là một sự việc... ngoài mong muốn. Theo người đẹp, BTC đang làm cho cô dải băng mới có tên "From Việt Nam" - để đúng với tính chất một thí sinh đi thi tự do.

Trong thời gian chờ đợi được cấp, người đẹp dùng tạm dải băng "Việt Nam", chỉ nhằm mục đích giúp các thí sinh quốc tế nhận diện được mình đến từ đâu. 
 



Nguyễn Thị Thành đang tràn đầy năng lượng tại cuộc thi Miss Eco International 2017.
 

Cũng theo Nguyễn Thị Thành, cô không hề cảm thấy áp lực, buồn bã trước những ồn ào vừa qua, ngược lại đang rất vui vẻ khi có mặt tại đất nước Ai Cập.

"Với chuyến đi này, tôi mong thực hiện được ước mơ bước ra đấu trường sắc đẹp quốc tế, dù chỉ một lần. Chỉ 3 ngày trôi qua, tôi đã có rất nhiều bạn, học hỏi được những kinh nghiệm, cũng như nét văn hóa độc đáo của tất cả các quốc gia", Nguyễn Thị Thành hào hứng. 
 



Nguyễn Thị Thành bên các thí sinh quốc tế. 
 

Hiện tại, Nguyễn Thị Thành đã trải qua phần thi phụ đầu tiên - Hoa hậu Thể thao tại cuộc thi Miss Eco International 2017. Người đẹp đến từ Việt Nam đã xuất sắc đoạt giải Á hậu 2 chung cuộc trong phần thi này.

Theo đánh giá từ một số diễn đàn quốc tế, Nguyễn Thị Thành cũng là ứng cử viên rất mạnh để tranh vương miện chung cuộc.
 


Nguyễn Thị Thành đã ghi được thành tích đầu tiên tại Miss Eco International 2017.
 

Trước đó, Nguyễn Thị Thành đăng quang ngôi vị Á khôi 1 trong đêm chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Tuy nhiên, danh hiệu này của người đẹp Bắc Ninh nhanh chóng bị BTC thu hồi, bởi trong quá khứ cô từng vướng scandal phẫu thuật thẩm mỹ khi trồng 8 chiếc răng sứ.

Sau khi bị thu hồi danh hiệu, Nguyễn Thị Thành tự lên đường tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017. Cục Nghệ thuật Biểu diễn khẳng định đây là một việc làm sai, và phát đi công văn triệu tập hỏa tốc người đẹp Bắc Ninh để đưa ra biện pháp xử lý.

Song theo thông tin cập nhật, Nguyễn Thị Thành đã có mặt tại Ai Cập ngày 31/3 (giờ Việt Nam) - cũng chính là hạn chót triệu tập của Cục.  


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-ai-cap-nguyen-thi-thanh-khang-dinh-bi-cuc-nghe-thuat-bieu-dien-hieu-nham-n-116233.html

Nguyễn Thị Thành đến Ai Cập Nguyễn Thị Thành thi chui Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu Nguyễn Thị Thành scandal Nguyễn Thị Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao