'Lột xác' sau 3 năm kể từ khi chia tay Hari Won, rapper Tiến Đạt giờ đây an nhiên trong những khóa tu tập

"Để đi hết đoạn đường tối, chúng ta phải tự thắp lên ngọn đèn của chính mình. Đừng trông mong vào ngọn đèn của người khác. Nếu không thì chẳng thể nào thoát ra được", Đinh Tiến Đạt tự nhủ.

Tái xuất tham gia chương trình truyền hình sau 3 năm ở ẩn kể khi chia tay Hari Won, Đinh Tiến Đạt đang là cái tên nhận được sự quan tâm từ công chúng. Bên cạnh ngoại hình thay đổi 180 độ so với trước đây, nhiều người không khỏi tò mò về cuộc sống riêng của tình cũ Hari Won.

Lột xác sau 3 năm kể từ khi chia tay Hari Won, rapper Tiến Đạt giờ đây an nhiên trong những khóa tu tập-1
Đinh Tiến Đạt và Hari Won thủa mặn nồng
Lột xác sau 3 năm kể từ khi chia tay Hari Won, rapper Tiến Đạt giờ đây an nhiên trong những khóa tu tập-2Lột xác sau 3 năm kể từ khi chia tay Hari Won, rapper Tiến Đạt giờ đây an nhiên trong những khóa tu tập-3
Đinh Tiến Đạt tái xuất tham gia trong một trương trình truyền hình

Trên trang cá nhân, chàng rapper thường xuyên cập nhật cuộc sống riêng. Không còn những hình ảnh sôi động đôi lứa như quãng thời gian yêu đương với Hari Won, Đinh Tiến Đạt của hiện tại có cuộc sống đơn lẻ bình dị, an yên.

"Để đi hết đoạn đường tối, chúng ta phải tự thắp lên ngọn đèn của chính mình. Đừng trông mong vào ngọn đèn của người khác. Nếu không thì chẳng thể nào thoát ra được. Khi bạn tự tin là lúc bạn đẹp nhất. Hôm nay tôi đẹp trai quá. Mình tự tin quá, đẹp trai có gì sai", Đinh Tiến Đạt tự nhủ.

Lột xác sau 3 năm kể từ khi chia tay Hari Won, rapper Tiến Đạt giờ đây an nhiên trong những khóa tu tập-4

Thực hiện đúng như phương châm sống, Đinh Tiến Đạt hiện an nhiên vui vẻ giữa cuộc đời. Ngoài công việc kinh doanh, rapper họ Đinh dành thời gian khám phá danh lam thắng cảnh trong và ngoài nước.

Tìm bình yên cho tâm hồn qua những khóa tu, Đinh Tiến Đạt còn mang âm nhạc cùng tình yêu thương đến với những vùng miền xa xôi có cuộc sống khó khăn. Hình ảnh tình cũ của Hari Won cười trong vòng tay của các em nhỏ vùng dân tộc làm lay động nhiều người.

Lột xác sau 3 năm kể từ khi chia tay Hari Won, rapper Tiến Đạt giờ đây an nhiên trong những khóa tu tập-5Lột xác sau 3 năm kể từ khi chia tay Hari Won, rapper Tiến Đạt giờ đây an nhiên trong những khóa tu tập-6Lột xác sau 3 năm kể từ khi chia tay Hari Won, rapper Tiến Đạt giờ đây an nhiên trong những khóa tu tập-7

Sau 3 năm ở ẩn, raper họ Đinh mới đây tái xuất trở lại làng giải trí. Tình cũ của bà xã Trấn Thành lần đầu bật mí về nguyên nhân mất tích trong những năm qua.

Lột xác sau 3 năm kể từ khi chia tay Hari Won, rapper Tiến Đạt giờ đây an nhiên trong những khóa tu tập-8
Đinh Tiến Đạt và Hari Won thủa còn yêu đương

"Thời gian qua tôi không xuất hiện nhiều trên mặt báo, sân khấu lớn nhỏ vì bận rộn với công việc kinh doanh. Thú thật, âm nhạc đối với tôi lúc này chỉ còn là sở thích. Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ kiếm sống bằng âm nhạc.

Thu nhập chính của tôi chủ yếu vẫn đến từ công việc kinh doanh. Trong suy nghĩ của nhiều người, nghệ sĩ chỉ cần ra sản phẩm, đi hát thường xuyên là có thể làm giàu. Nhưng tôi thì khác, tôi xuất thân là một rapper, âm nhạc chỉ là thứ giúp tôi giải tỏa những buồn phiền, bí bách trong cuộc sống", Đinh Tiến Đạt cho hay.

Lột xác sau 3 năm kể từ khi chia tay Hari Won, rapper Tiến Đạt giờ đây an nhiên trong những khóa tu tập-9Lột xác sau 3 năm kể từ khi chia tay Hari Won, rapper Tiến Đạt giờ đây an nhiên trong những khóa tu tập-10Lột xác sau 3 năm kể từ khi chia tay Hari Won, rapper Tiến Đạt giờ đây an nhiên trong những khóa tu tập-11
Cuộc sống bình dị, thăm thú khắp nơi của Đinh Tiến Đạt

Cởi mở trước truyền thông, chàng rapper họ Đinh cũng khiến ai nấy ngỡ ngàng khi "lột xác" về ngoại hình. Thay vì kiểu đầu trọc quen thuộc, tình cũ của Hari Won nuôi tóc dài và uốn xoăn trông điển trai và lãng tử.

Lột xác sau 3 năm kể từ khi chia tay Hari Won, rapper Tiến Đạt giờ đây an nhiên trong những khóa tu tập-12
Lột xác sau 3 năm kể từ khi chia tay Hari Won, rapper Tiến Đạt giờ đây an nhiên trong những khóa tu tập-13Lột xác sau 3 năm kể từ khi chia tay Hari Won, rapper Tiến Đạt giờ đây an nhiên trong những khóa tu tập-14
Hóm hỉnh chia sẻ về dung nhan sau khi "đảo ngói"

Phong độ trẻ trung so với tuổi thật, Đinh Tiến Đạt cho biết anh vẫn độc thân, vui chơi cùng bạn bè. "Dư luận cứ đồn đoán về tôi nhưng họ đâu đi chung với tôi chặng đường dài để biết tôi yêu ai, thích ai?

Tôi đi chơi chung với một nhóm bạn thì chẳng ai nghĩ gì, nhưng cứ hễ tôi xuất hiện riêng với người này, người kia thì y như rằng hôm sau người ta sẽ đồn đó là bạn gái Tiến Đạt.

Cuộc sống của mình mà cứ phải chạy theo suy nghĩ của dư luận thì sẽ rất mệt mỏi. Vì vậy, tôi quyết định mặc kệ tin đồn, người ta muốn nghĩ gì và đồn đoán thế nào cũng được".

Lột xác sau 3 năm kể từ khi chia tay Hari Won, rapper Tiến Đạt giờ đây an nhiên trong những khóa tu tập-15

Đinh Tiến Đạt từng có mối tình đẹp với Hari Won. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi sau 9 năm mặn nồng trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Khi chia tay, Hari Won bị chỉ trích nặng nề là "có mới nới cũ, tham vàng bở ngãi", trong khi rapper họ Đinh lại nhận được sự cảm thông của người hâm mộ.

Mặc những dị nghị xung quanh, Đinh Tiến Đạt vẫn dành cho tình cũ sự trân trọng hiếm có. Không ít lần, chàng rapper công khai bênh vực Hari Won trước búa rìu dư luận.

Hiện tại, Hari Won đang có tổ ấm hạnh phúc bên Trấn Thành, trong khi Đinh Tiến Đạt vẫn đơn côi dù đã ở tuổi U40.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-dat-khong-trong-mong-nguoi-khac-sau-chia-tay-hari-won-n-169533.html

Tiến Đạt Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất