Lột xác với kiểu tóc mới, H'Hen Niê được đối thủ tại Miss Universe 2018 khen hết lời

Đối thủ người Peru và Indonesia bày tỏ sự thích thú với hình ảnh cá tính của H'Hen Niê trên mạng xã hội.

Cách đây ít phút, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê đăng tải bức ảnh trên trang cá nhân khoe phong cách thời trang cá tính. Mái tóc tomboy mới toanh cũng góp phần giúp mỹ nhân Ê Đê trở nên cuốn hút. 

Đáng chú ý, một số đối thủ của H'Hen Niê tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 đã "thả tim" cho diện mạo mới của cô. Trong phần bình luận, họ cũng không quên dành tặng cho nhan sắc Việt Nam những lời khen ngợi. 


Đối thủ tại Miss Universe 2018 bình luận khen ngợi H'Hen Niê.

Đại diện của Indonesia tại Miss Universe 2018 - Sonia Fergina Citra bình luận vào bức ảnh: "You look so stunning babe" (Tạm dịch: Bạn trông thật tuyệt vời). Trong khi đó, nhan sắc đến từ cường quốc sắc đẹp Peru - Romina Lozano thả rất nhiều biểu tượng trái tim cho H'Hen Niê. 


Đối thủ người Indonesia và Peru của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018.

Trước đó không lâu, hoa hậu H'Hen Niê gây bất ngờ cho giới mộ điệu sắc đẹp trong nước khi quyết định "xuống tóc". Mái tóc vốn đã ngắn nay càng ngắn hơn khiến chân dài Ê Đê phải đón nhận những đánh giá khen - chê trái chiều. 

Đáng chú ý, trong khi nhiều khán giả trong nước không hài lòng với diện mạo mới của H'Hen Niê thì fan sắc đẹp quốc tế lại hết lời khen ngợi cô. 


Kiểu tóc mới của hoa hậu H'Hen Niê.


Kiểu tóc tomboy khiến H'Hen Niê cá tính hơn thường ngày.


Khán giả quốc tế dành rất nhiều bình luận ngợi khen cho diện mạo mới của đại diện Việt Nam.
 

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lot-xac-voi-kieu-toc-moi-hhen-nie-duoc-doi-thu-tai-miss-universe-2018-khen-het-loi-n-151029.html

H'Hen Niê Miss Universe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao