Lou Hoàng hát 'Là bạn không thể yêu' buồn não nề, nghe bản cover Bảo Hân - Quang Anh chỉ thấy 'một trời cute'

Nhiều khán giả nhận xét cả hai hoàn toàn có thể đá chéo sân cầm mic nhờ ngoại hình bắt mắt, khả thanh thanh nhạc tốt cùng phong cách trình diễn chẳng thua kém gì dân chuyên.

Bảo Hân và Quang Anh hiện đang là những diễn viên trẻ đang được người hâm mộ vô cùng yêu mến sau bộ phim truyền hình Về nhà đi con. Không chỉ “hợp rơ” về tính cách, cả hai còn có chung niềm đam mê với âm nhạc và thường xuyên chia sẻ những đoạn clip cover hit Vpop trên mạng xã hội.

Lou Hoàng hát Là bạn không thể yêu buồn não nề, nghe bản cover Bảo Hân - Quang Anh chỉ thấy một trời cute-1

Sau màn “song kiếm hợp bích” khi thể hiện ca khúc Về Phía Mưa và nhận phản hồi tích cực từ khán giả, mới đây, "cặp đôi chim ri" đáng yêu nhất bộ phim Về nhà đi con, Quang Anh và Bảo Hân giữ đúng lời hứa tung tiếp bản cover song ca thứ 2 mang tên Là Bạn Không Thể Yêu của ca sĩ Lou Hoàng.

Dù không hoạt động với tư cách là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng không thể phủ nhận, giọng hát của cả hai đều "không phải dạng vừa". Nếu Quang Anh ghi điểm với chất giọng ngọt ngào, cách luyến láy điêu luyện thì cô bạn thân Bảo Hân cũng tỏ ra không kém cạnh khi sở hữu màu giọng trầm ấm tự nhiên.

Lou Hoàng hát Là bạn không thể yêu buồn não nề, nghe bản cover Bảo Hân - Quang Anh chỉ thấy một trời cute-2Lou Hoàng hát Là bạn không thể yêu buồn não nề, nghe bản cover Bảo Hân - Quang Anh chỉ thấy một trời cute-3

Nhiều khán giả nhận xét cả hai hoàn toàn có thể đá chéo sân cầm mic nhờ ngoại hình bắt mắt, khả năng thanh nhạc tốt cùng phong cách trình diễn chẳng thua kém gì dân chuyên, đặc biệt là khoảnh khắc cực đáng yêu khi Bảo Hân “giả vờ” đàn guitar cho Quang Anh hát.

Là Bạn Không Thể Yêu là ca khúc mà hit-maker đình đám Vpop Only C đảm nhận vai trò sản xuất cho học trò của mình là Lou Hoàng. MV ca khúc được thực hiện dưới dạng phim ngắn ca nhạc hành động, kể về câu chuyện tình tay ba nhiều kịch tính, lấy nước mắt người xem.

Lou Hoàng hát Là bạn không thể yêu buồn não nề, nghe bản cover Bảo Hân - Quang Anh chỉ thấy một trời cute-4

Đây là sản phẩm nối tiếp MV trước đó của Lou Hoàng mang tên Cảm Giác Lúc Ấy Sẽ Ra Sao. Sau khi lên sóng không lâu, “đứa con tinh thần” của Lou Hoàng và Only C đã “càn quét” mọi BXH âm nhạc online trong nước, đứng top 1 trending Youtube.

F.T
Theo Vietnamnet


bảo hân Quang Anh Lou Hoàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao