Mỹ nhân TVB ly hôn chồng ngoại tình chỉ trong 'một nốt nhạc' dù yêu gần 20 năm

Lữ Tuệ Nghi và Huỳnh Văn Địch yêu nhau gần 20 năm và có tới 8 năm hôn nhân, nhưng nữ diễn viên Hong Kong bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng chỉ 6 tiếng sau khi phát hiện anh ta ngoại tình với một cô gái trẻ.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất nổi trội, về đời tư, Lữ Tuệ Nghi trước đó khiến bao người ngưỡng mộ với chuyện tình kéo dài suốt 20 năm cùng ông xã Huỳnh Văn Địch. Nhưng năm 2019 nữ diễn viên bất ngờ khiến người hâm mộ điện ảnh cùng giới truyền thông không khỏi kinh ngạc khi bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng sau 8 năm chung sống.

Mỹ nhân TVB ly hôn chồng ngoại tình chỉ trong một nốt nhạc dù yêu gần 20 năm-1

Mỹ nhân TVB ly hôn chồng ngoại tình chỉ trong một nốt nhạc dù yêu gần 20 năm-2

Lữ Tuệ Nghi từng chia sẻ cô và Huỳnh Văn Địch quen nhau khi cô mới bước chân vào làng mẫu. Cả 2 kết hôn vào năm 2011 sau gần 10 năm tìm hiểu và hẹn hò mặc dù anh kém xa cô về sự nghiệp.

Mỹ nhân TVB ly hôn chồng ngoại tình chỉ trong một nốt nhạc dù yêu gần 20 năm-3

Khi được hỏi về mối quan hệ của cả hai, nữ diễn viên chia sẻ rằng cả hai khá ổn định, ít khi cãi vả, vì cô thuộc tuýp người lười biếng thích ứng với một mối quan hệ mới còn nam diễn viên thì thuộc tuýp chàng trai chung thủy, nên cả hai có một khoảng thời gian dài gắn bó với nhau.

Tuy nhiên, sau 8 năm chung sống, Lữ Tuệ Nghi lại phát hiện ra chồng mình là một kẻ bội bạc và trăng hoa thông qua những bức ảnh do cánh phóng viên “chộp” được và trực tiếp đưa cho cô xem.

Mỹ nhân TVB ly hôn chồng ngoại tình chỉ trong một nốt nhạc dù yêu gần 20 năm-4

Mỹ nhân TVB ly hôn chồng ngoại tình chỉ trong một nốt nhạc dù yêu gần 20 năm-5

Trong ảnh, chồng cô và một cô gái ngồi trên xe ô tô ôm ấp và đút cho nhau ăn rất tình tứ. Những bức ảnh này đã khiến Lứ Tuệ Nghi vô cùng bàng hoàng và suy sụp. Nhưng sau giây phút ấy, khi đã trấn tĩnh lại tinh thần cô đã thẳng thửng đáp lại rằng: “Được rồi”.

CắtMỹ nhân TVB ly hôn chồng ngoại tình chỉ trong một nốt nhạc dù yêu gần 20 năm-6

Khi phóng viên tiếp tục gặng hỏi: "Cô có buồn không?”, thì Lữ Tuệ Nghi cười xua tay nói: "Tôi phải về chăm sóc con rồi”.

Tuy nhiên, ngay trong tối ngày hôm đó, công chúng lẫn truyền thông xứ Cảng đều bàng hoàng khi Lữ Tuệ Nghi đăng luôn thông báo ly hôn trên trang mạng xã hội cá nhân. Lời thông báo không có sự đổ lỗi hay buộc tội, không ồn ào, và cũng không có sự chỉ trích lẫn nhau giữa cô và chồng.

Mỹ nhân TVB ly hôn chồng ngoại tình chỉ trong một nốt nhạc dù yêu gần 20 năm-7

Lữ Tuệ Nghi nói một cách rất bình tĩnh và nhẹ nhàng: "Dù thân phận đổi thành bạn bè, nhưng tôi hy vọng đối phương sẽ có một cuộc sống hạnh phúc." Lời thông báo này được đưa ra chỉ 6 tiếng sau khi cô phát hiện việc chồng mình ngoại tình.

Mỹ nhân TVB ly hôn chồng ngoại tình chỉ trong một nốt nhạc dù yêu gần 20 năm-8

Từng đạt danh hiệu Á hậu Hong Kong năm 2006, Lữ Tuệ Nghi không chỉ xinh đẹp mà còn có khả năng diễn xuất tốt, cô được xem là thế hệ mỹ nhân sáng giá đầu tiên của TVB. Nữ diễn viên là cái tên đang được TVB tích cực lăng xê và xuất hiện thường xuyên trên màn ảnh nhỏ xứ Cảng Thơm trong những năm gần đây.

Mỹ nhân TVB ly hôn chồng ngoại tình chỉ trong một nốt nhạc dù yêu gần 20 năm-9

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lu-tue-nghi-ly-hon-chong-ngoai-tinh-chi-trong-mot-not-nhac-du-yeu-gan-20-nam-n-239949.html

Lữ Tuệ Nghi tvb

Tin tức mới nhất