Lửa cháy đỏ rực trong nhà xưởng ở Hà Nội, nhiều người mang xô chậu tạt nước

Một nhà xưởng ở đường Quang Tiến (phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy ra cháy. Nhiều người dân sinh sống ở lân cận đã dùng xô chậu hắt nước dập lửa nhưng bất thành.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h30 ngày 19/9, một đám cháy đã xảy ra tại nhà xưởng có địa chỉ ở số 51 đường Quang Tiến (phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Tại hiện trường, lửa đỏ rực cháy bên trong nhà xưởng rộng khoảng 140m2. Nhiều người dân phát hiện sự việc đã nhanh chóng dùng xô chậu hắt nước vào đám cháy nhưng bất thành.

Lửa cháy đỏ rực trong nhà xưởng ở Hà Nội, nhiều người mang xô chậu tạt nước-1
Phát hiện đám cháy, nhiều người đã dùng xô chậu để hắt nước dập lửa nhưng bất thành. Ảnh: Kiều Việt

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Nam Từ Liêm, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Bắc Từ Liêm cùng Đội Chữa cháy và CNCH Khu vực 2 (Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Hà Nội) đã được điều động đến hiện trường. Do diện tích của nhà xưởng lớn, lửa lan nhanh nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Đến 17h28 cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, không gây cháy lan. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê.

Được biết, đây là xưởng gia công bao bì, có kết cấu khung thép, lợp mái tôn. Hiện Công an quận Nam Từ Liêm đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/lua-chay-do-ruc-trong-nha-xuong-o-ha-noi-nhieu-nguoi-mang-xo-chau-tat-nuoc-2323959.html?fbclid=IwY2xjawFY-PpleHRuA2FlbQIxMAABHf-hrxd64jCr8pxQgS0dwbhhc3F5THKsQlgDq8EwHzMCxdAqaDL_ZvOe2g_aem_IMtJAwbYLKrvxYnqgTq_JA

cháy nhà

Tin tức mới nhất