Lửa Phật chọn “hit” cũ của Trần Tiến làm nhạc phim

– Mới đây đạo diễn Dustin Nguyễn đã quyết định lựa chọn ca khúc “Sắc màu” của nhạc sĩ Trần Tiến để làm bài hát chủ đề cho dự án phim Lửa Phật.

Qua sự gợi ý của mẹ mình, đạo diễn Dustin Nguyễn và ê kíp đã quyểt định sử dụng ca khúc “Sắc màu” của nhạc sĩ Trần Tiến để làm bài hát chính trong dự án phim Lửa Phật. Ý tưởng mạo hiểm đến điên rồ này của Dustin Nguyễn đã bị rất nhiều người ngăn cản bởi bởi ca khúc “Sắc màu” là một bài hát đầy chất tự sự, sây lắng đã từng quen thuộc và ăn sâu vào lòng công chúng qua giọng hát trữ tình của Trần Thu Hà, tuy nhiên dưới sự hòa âm phối khí tài tình của nhạc sĩ Đức Trí cùng với giọng hát mạnh mẽ, cuốn hút của Rocker Phạm Anh Khoa & PAK Band, “hit” cũ của nhạc sĩ Trần Tiến đã trở thành một bản Rock hoàn toàn mới lạ.



Theo đạo diễn Dustin Nguyễn, lý do mà anh quyết định sử dụng ca khúc “Sắc màu” làm sountrack cho phim bởi vì nội dung ca khúc và tinh thần của bộ phim Lửa Phật rất phù hợp và giống nhau đến kỳ lạ., cả hai đều chứa đựng những thông điệp và triết lý sâu sắc về thân phận con người và những thăng trầm trong cuộc đời. Để khán giả không nóng lòng chờ đợi thưởng thức sountrack của phim, trước khi Lửa Phật đến với khán giả vào ngày 22/8 tới, đạo diễn Dustin Nguyễn cùng ca sỹ Phạm Anh Khoa và PAK Band đã thực hiện MV cho ca khúc “Sắc Màu”.



MV mở đầu với hình ảnh Ngô Thanh Vân da diết trong giai điệu ru con à ơi, một hình ảnh dịu dàng khác hẳn với hình tượng đả nữ thường thấy ở cô. Cùng với giai điệu đó, không gian cũng dần mở ra với một bức tranh hoang dã của một miền đất đậm chất viễn Tây.



Bản phối độc đáo cùng với chất giọng rock khàn đặc trưng của Rocker Phạm Anh Khoa sẽ khiến ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Trần Tiến như khoác lên diện mạo mới, vừa khí thế, dữ dội, vừa âm trầm, giằng xé. Tiết tấu nhanh, mạnh của giai điệu và hình ảnh càng về cuối càng dồn dập khiến cho người thưởng thức háo hức đón chờ bộ phim hành động giả tưởng đầu tiên của Việt Nam ra mắt.

MV Sắc màu:



Thạch Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao