Lửa thiêu rụi biệt thự của bố dượng Kim và nhiều sao Hollywood

Không chỉ nhà của Caitlyn Jenner bị hủy hoại mà dinh thự của Kim, Lady Gaga, Cher... cũng gặp nguy hiểm sau đám cháy rừng tối 8/11.


Lửa cháy ở Malibu

Đêm 8/11, đám cháy lớn Woolsey Fire đã lan khắp khu vực phía nam California, bao phủ diện tích 6.000 ha. Theo TMZ, đến sáng 9/11, ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn biệt thự gần biển Malibu của Caitlyn Jenner. Bố dượng Kim và cô bạn gái sống cùng may mắn chạy kịp, hiện an toàn.

Đám cháy cũng đến rất gần biệt thự của Kim Kardashian và Kanye ở Hidden Hills. Biệt thự nguy nga của cặp sao mới hoàn thành hồi mùa hè sau nhiều năm tu sửa tốn gần chục triệu USD. Ngay trong đêm, gia đình Kim đã phải khuân đồ đạc lên phi cơ riêng sơ tán gấp.

Trận hỏa hoạn cũng lan tới những khu lân cận như Calabasas, nơi chị em gái của Kim là Khloe và Kourtney đang sống. Các ngôi sao đều phải bỏ của chạy lấy người để đảm bảo an toàn.

Ca sĩ Cher lo lắng khi biệt thự của bà sắp bị lửa lan tới. Giọng ca Believe chia sẻ trên Twitter: "Tôi rất lo về ngôi nhà của mình, nhưng không thể làm gì. Nhà của nhiều bạn bè tôi đã bị cháy. Tôi không thể chịu đựng được ý nghĩ rằng sẽ không còn ngôi nhà Malibu nơi tôi sống từ năm 1972".

Đạo diễn Doctor Strange Scott Derrickson buồn bã chia sẻ vào sáng 9/11 rằng anh đã mất ngôi nhà ở Los Angeles. Nhà của đạo diễn Guillermo Del Toro cũng cận kề nguy hiểm. Ca sĩ Iggy Azalea, Lady Gaga, tài tử Will Smith ở Malibu đã sơ tán vì lo lắng lửa bao trùm.

Các ngôi sao cùng đang cầu nguyện ngôi nhà của họ được an toàn và hy vọng lính cứu hỏa sẽ sớm khống chế được đám cháy rừng.

Theo Ngoisao.net


Cher hỏa hoạn Sao hollywood cháy lớn Kim Kardashian lady gaga

Tin tức mới nhất