Luật sư của Amber Heard nói Johnny Depp rối loạn cương dương

Đội luật sư của Amber Heard viết rằng tài tử Amber Heard mắc chứng rối loạn cương dương, góp phần bạo lực tình dục với vợ.

Trong hồ sơ vụ án tội phỉ báng giữa Johnny Depp và Amber Heard vừa được các trang tin Page Six Newsweek tiết lộ, luật sư của Amber liệt kê một danh sách thuốc điều trị bệnh của Johnny Depp.

"Mặc dù ông Depp không muốn tiết lộ tình trạng rối loạn cương dương của mình, tình trạng đó hoàn toàn có liên quan đến chuyện bạo lực tình dục, bao gồm việc ông Depp tức giận và dùng một cái chai để cưỡng hiếp Amber Heard.

Chứng rối loạn của ông Depp gây nhiều khả năng ông ấy thường nổi giận, kích động khi chạm trán với Amber Heard", luật sư của Amber viết trong tài liệu gửi lên tòa hồi tháng 3.

Khi đó, luật sư của Johnny Depp đã phản hồi cáo buộc này, tuyên bố Amber muốn biến phiên tòa thành một rạp xiếc khi tung ra những thứ không cần thiết.

Luật sư của Amber Heard nói Johnny Depp rối loạn cương dương-1
Johnny Depp và Amber Heard. Ảnh: AFP

Vào tháng 5, tại phiên tòa được phát trực tiếp trước hàng triệu người, Amber tuyên thệ khai về một vụ việc năm 2015 ở Australia, tố cáo Johnny nhiều lần tấn công vùng kín của cô bằng một cái chai. Johnny cương quyết phủ nhận điều này. Trước tòa, tài tử Cướp biển vùng Caribbean gọi lời khai của Amber là "ghê tởm", "lố bịch" và "sỉ nhục".

Anh nói: "Không có con người nào hoàn hảo, chắc chắn là không. Không ai trong chúng ta hoàn hảo. Nhưng chưa bao giờ trong đời tôi phạm tội lạm dụng tình dục, lạm dụng thể chất. Tôi đã phải chịu đựng tất cả những câu chuyện kỳ cục, thái quá về mình trong sáu năm và chờ đợi để có thể đưa sự thật ra ánh sáng".

Bồi thẩm đoàn bảy người, bao gồm năm nam và hai nữ, chủ yếu đứng về phía Johnny Depp trong vụ án ở Virginia.

Ngày 1/6, bồi thẩm đoàn ra phán quyết không có đủ bằng chứng Johnny bạo hành Amber và nữ diễn viên Aquaman đã phạm tội phỉ báng chồng cũ trong bài xã luận cô viết mình là nạn nhân của bạo lực gia đình đăng trên tờ The Washington Post năm 2018.

Amber phải bồi thường Johnny 10,35 triệu USD trong khi Johnny bồi thường vợ cũ hai triệu USD vì một luận điểm bôi nhọ cô trong bài báo trên Dailymail.

Luật sư của Amber Heard nói Johnny Depp rối loạn cương dương-2
Johnny Depp phủ nhận lạm dụng tình dục Amber Heard trong khi chung sống. Ảnh: AFP

Trong cuộc phỏng vấn với kênh NBC News sau phán quyết, Amber Heard nói cô sẽ bảo vệ những cáo buộc của mình đến cùng. Amber giải thích vì sao cô bị căng thẳng khi kiểm tra chéo với luật sư của chồng cũ: "Điều đáng sợ nhất đối với bất kỳ ai khi nói về bạo lực tình dục là không được tin tưởng, bị gọi là kẻ nói dối hoặc bôi nhọ".

Một bồi thẩm viên giấu tên chia sẻ với Good Morning America hồi tháng 6 rằng ông nghĩ rằng Amber "nước mắt cá sấu" khi khóc trong lúc trình bày về việc bị lạm dụng, hành hung. Vị này nói thêm rằng họ cảm thấy Johnny Depp đáng tin hơn và có vẻ chân thực hơn.

Hiện tại, Amber Heard gửi đơn kháng cáo lên tòa. Johnny Depp cũng kháng cáo việc phải bồi thường hai triệu USD.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/luat-su-cua-amber-heard-noi-johnny-depp-bi-roi-loan-cuong-duong-4494833.html

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất