Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Lúc đương thời, Phi Nhung từng nói: 'Em chết mới trả hết nợ đời'

"Nhung cho quá nhiều người, thế còn riêng mình, khi nào Nhung mới trả hết nợ đời này đây?", cố ca sĩ khi đó mỉm cười: "Khi nào chết thì thôi".

Trưa 28/9, nữ ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Chợ Rẫy sau hơn một tháng chống chọi và điều trị COVID-19. Sự ra đi của nữ ca sĩ để lại nhiều tiếc nuối cho bạn bè, người thân và khán giả. 

Lúc đương thời, Phi Nhung từng nói: Em chết mới trả hết nợ đời-1
Thông tin Phi Nhung qua đời khiến người hâm mộ xót xa.

Trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Phi Nhung ít khi vướng phải ồn ào đời tư. Những câu chuyện bí mật thầm kín của Phi Nhung luôn được quan tâm.   

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ đã bộc bạch 3 điều về mình khiến khán giả không khỏi xúc động: "Điều thứ 1, khán giả chưa bao giờ biết đó là cuộc đời Phi Nhung lên sân khấu không bao giờ đeo nhẫn hay đeo dây chuyền.

Lúc hát bài 'Con Gái Của Mẹ', bắt đeo bông tai nhưng em đâu có xỏ lỗ tai đâu. Từ nhỏ đến lớn, em không thích gì bó buộc. Đeo vô, em cảm giác nó làm phiền em lắm.

Điều thứ 2, có nhiều người nghĩ em giàu có, có nhiều nhà, nhưng người ta không biết em chỉ có một căn nhỏ thôi. Nhà có 2 phòng (ở bên Mỹ), hiện căn nhà đó anh của em ở. Anh em bà con thôi.

Điều thứ 3, tính em không thích tâm sự với ai. Tất cả buồn vui, nhất là buồn, em đều để trong lòng. Còn vui, em mới kể cho bạn bè mình nghe, buồn thì không bao giờ kể vì kể bạn sẽ buồn thêm. Em ít có bạn lắm". 

Lúc đương thời, Phi Nhung từng nói: Em chết mới trả hết nợ đời-2
Phi Nhung cả một đời lo cho mọi người, không nghĩ đến bản thân

Đúng như vậy, có lẽ cả cuộc đời Phi Nhung đã hết mình sống vì mọi người từ gia đình cho đến con nuôi. Thậm chí, cố ca sĩ còn không lấy chồng để tập trung chăm sóc hơn 20 người con nuôi.

Theo đó, có lần giọng ca Bông Điên Điển ngậm ngùi chia sẻ: "Phi Nhung làm xong hết cho 5 đứa em, có gia đình, nhà, công việc ổn định. Khi con cái học xong, em về Việt Nam xây một ngôi chùa nho nhỏ rồi làm từ thiện, làm hết tất cả cho những đứa con.

Nhà hàng chay em mở ra 2 chi nhánh tiền lời cho các chú tiểu, trả lương cho nhân viên. Em bỏ vốn để làm ăn, cho nhân viên có việc làm, cho các chú tiểu con em đi học".

Thậm chí, khi Phi Nhung nhận được câu hỏi: "Nhung cho quá nhiều người, thế còn riêng mình, khi nào Nhung mới trả hết nợ đời này đây?", cố ca sĩ khi đó mỉm cười: "Khi nào chết thì thôi". 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luc-duong-thoi-phi-nhung-tung-noi-em-chet-moi-tra-het-no-doi-n-279118.html

Phi Nhung Vpop

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19