Lục Nghị bị đồn ngoại tình

Nam diễn viên Lục Nghị bị đồn cặp kè nhiều đồng nghiệp nữ, vợ biết nhưng đều nhắm mắt làm ngơ để giữ gia đình yên ấm.

Nguồn tin mô tả một cặp đôi kiểu mẫu của showbiz, đã ở bên nhau hơn 20 năm nhưng hôn nhân không đẹp như cách hai người thể hiện bề ngoài.

Người tiết lộ tin - một phóng viên giải trí - úp mở rằng nam diễn viên khi còn độc thân đã đào hoa, đến lúc kết hôn vẫn ngoại tình rất nhiều lần, vợ biết nhưng tha thứ.

Đối tượng nam diễn viên hẹn hò là các đồng nghiệp nữ, thậm chí có một người là ngôi sao hạng A. Ngoài ra, tài tử này còn đi lại với một bạn diễn trong suốt ba năm, cô gái đã ly hôn, từng là vợ của một nam nghệ sĩ.

Người tiết lộ tin mô tả, nam diễn viên ngoại tình này "có lông mày rậm, mắt to".

Lục Nghị bị đồn ngoại tình-1
Diễn viên Lục Nghị và vợ, Bào Lôi. Ảnh: Sina

Mặc dù nguồn tin không chỉ đích danh là Lục Nghị, nhiều khán giả đoán rằng cặp sao được nhắc đến là Lục Nghị - Bào Lôi. Hai nghệ sĩ xây dựng hôn nhân hơn 20 năm, là cặp sao sáng giá, kiểu mẫu của Cbiz.

Nhiều khán giả bỏ công tìm kiếm, phỏng đoán diễn viên nữ "tiểu tam" là diễn viên Ngô Giai Ni. Cô và Lục Nghị từng bị bắt gặp lần lượt vào một khách sạn nhưng không lên tiếng giải thích, sau khi bị paparazzi đăng hình lên mạng xã hội. Tin đồn sau đó cũng lắng xuống.

Trước tin đồn ngoại tình, hiện Lục Nghị không lên tiếng. Bào Lôi cũng im lặng.

Lục Nghị bị đồn ngoại tình-2
Vợ chồng Lục Nghị, Bào Lôi và hai con. Ảnh: Cosmo

Lục Nghị và Bào Lôi quen nhau từ 1996, kết hôn hơn 16 năm, cuộc sống vợ chồng kín tiếng. Hai người được mệnh danh là một trong những cặp sao đẹp nhất Trung Quốc do hôn nhân êm ấm, tình cảm gắn bó. Trên trang cá nhân, họ thường chia sẻ với fan về các chuyến du lịch cùng nhau. Họ có chung hai con gái.

Lục Nghị được báo giới mệnh danh là "Tân tứ tiểu sinh" của màn ảnh Hoa Ngữ. Anh đặc biệt ghi dấu trong lòng công chúng Việt với vai Bao Thanh Thiên trong Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên, Gia Cát Lượng trong Tân Tam Quốc, Hằng Thái trong Cung Tỏa Liên Thành...

Anh yêu bà xã từ khi hai người còn là sinh viên khoa diễn xuất Học viện hý kịch Thượng Hải. Bào Lôi, vợ anh, hiện từ giã màn ảnh, là người nội trợ trong gia đình.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/luc-nghi-bi-don-ngoai-tinh-4559195.html

Sao Hoa Ngữ Lục Nghị

Tin tức mới nhất