Lucas 'mất zin' khi đi mát-xa, đòi bạn gái quan hệ ngày 'đèn đỏ'

Dù đã tuyên bố ngừng hoạt động, song Lucas (NCT) vẫn tiếp tục bị các bạn gái cũ vạch trần bộ mặt thật.

Mới đây, cô gái đầu tiên đứng lên tố cáo Lucas (NCT) tiếp tục đăng tải bài viết dài bóc trần nhân cách thật của nam thần tượng.

Cô cho biết cả hai bắt đầu hẹn hò vào tháng 7/2019 và chia tay vào 3 tháng sau đó do Lucas liên tục kêu bận rộn. Tuy nhiên, dù đã chấm dứt thì Lucas vẫn thường nhắn tin, muốn qua lại với cô. 

Tình cũ thậm chí công khai việc nam thần tượng muốn quan hệ với cô ngay cả trong những ngày "đèn đỏ", dù cô đã khéo léo từ chối nhưng vẫn không được. 

Lucas mất zin khi đi mát-xa, đòi bạn gái quan hệ ngày đèn đỏ-1

Khi hoạt động cùng với nhóm, Lucas thường xuyên than vãn và khó chịu khi các thành viên khác làm sai. Anh còn nói với bạn gái rằng mình có người có quyền lực nhất nhóm, trên cả quản lý. 

Lucas vẫn thường ra ngoài vào đêm muộn để gặp gỡ người hâm mộ, anh được cho là ngoại tình với 2, 3 cô gái một lúc. Nếu ở Hàn Quốc thì sẽ gặp mặt ở khách sạn, nếu ở Trung Quốc thì gọi video call. 

Cô gái này cho biết, cô từng chi trả tất cả chi phí hẹn hò với Lucas bao gồm tiền khách sạn, mua sắm hàng hiệu cho bạn trai. 

Nam thần tượng cũng tự hào về quá khứ lẫy lừng khi gia nhập băng đảng bắt nạt người khác trước khi gia nhập showbiz. Đặc biệt anh hé lộ lần đầu tiên quan hệ là với một người phụ nữ Trung Quốc khi đi mát-xa cùng bạn bè.

Cuối cùng, cô cho biết Lucas là người chủ động chia tay, anh thường xuyên nói rằng bản thân rất bận và muốn cắt đứt với cô. 

Lucas mất zin khi đi mát-xa, đòi bạn gái quan hệ ngày đèn đỏ-2

Trước đó, vào ngày 25/8, Lucas đã đăng tải thư xin lỗi lên mạng xã hội sau khi bị 3 cô gái tố cáo bê bối tình ái. Anh thông báo tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật nhưng dường như điều đó vẫn là chưa đủ để cư dân mạng tha thứ. 

Ngoài ra, nhãn hiệu Gucci hiện đã xóa toàn bộ bài đăng liên quan đến Lucas trên trang chủ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lucas-nct-mat-zin-khi-di-mat-xa-doi-ban-gai-an-ai-ngay-den-do-n-274896.html

Lucas gucci

Tin tức mới nhất