Lucas (NCT) viết thư xin lỗi, tuyên bố dừng mọi hoạt động

Nam thần tượng Lucas (NCT) đã thừa nhận mọi tin đồn cũng như tạm ngưng hoạt động nghệ thuật một thời gian.

2 ngày vừa qua, nam thần tượng Lucas (nhóm NCT) liên tục vướng vào bê bối tình ái. Theo đó, anh bị 3 cô gái tố cáo việc lừa dối tình cảm, "đào mỏ" bạn gái, nói xấu các thành viên khác trong nhóm...

Thậm chí vào tối 24/8 còn có một chàng trai lên tiếng khẳng định mình từng hẹn hò với Lucas.

Trước scandal, Lucas đã viết bức thư tay gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, đồng thời tạm ngưng sự nghiệp một thời gian.

Lucas (NCT) viết thư xin lỗi, tuyên bố dừng mọi hoạt động-1

Toàn văn bức thư của anh:

"Đây là Lucas Hoàng Húc Hi. 

Ở đây, tôi thành thật xin lỗi những người đã bị tổn thương vì hành vi sai trái của tôi. Tôi xin hãy cho tôi một cơ hội để nói lời xin lỗi, tôi thực sự xin lỗi.

Đồng thời, tôi cũng chân thành nói lời xin lỗi đến những người hâm mộ đã luôn ủng hộ và quan tâm đến tôi, tôi xin lỗi vì đã để các bạn thất vọng.

Trong những ngày qua, tôi đã suy ngẫm sâu sắc về những gì mình đã làm. Tôi nhận thức rõ ràng những sai lầm và hành vi thiếu trách nhiệm của mình, và tôi đã phụ lòng những người hâm mộ đã luôn ủng, yêu mến tôi.

Một lần nữa chân thành xin lỗi tất cả những ai đã thất vọng vì hành vi của tôi.

Tôi cam kết rằng điều này sẽ không xảy ra nữa, đồng thời, tôi sẽ dừng mọi hoạt động và tự suy ngẫm trong khoảng thời gian tiếp theo.

Cuối cùng, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các thành viên trong nhóm, nhân viên công ty, nhiều đối tác và tất cả nhân viên các chương trình, vì hành vi cá nhân của tôi đã gây ảnh hưởng xấu đến mọi người".

Bên cạnh đó, công ty quản lý SM Entertainment cũng đăng văn bản nhận lỗi sau bê bối của "gà nhà": "Chúng tôi cũng cảm thấy có trách nhiệm trong việc quản lý nghệ sĩ".

Lucas (NCT) viết thư xin lỗi, tuyên bố dừng mọi hoạt động-2

SM Entertainment cho biết đã quyết định ngừng phát hành toàn bộ nội dung, bao gồm cả single và MV bài hát Jalapeño của 2 thành viên Lucas và Hendery dự kiến ​​phát hành lúc 6 giờ chiều ngày 25/8. 

Lucas (tên thật Hoàng Húc Hi) sinh năm 1999, là ngôi sao trẻ nổi tiếng hiện tại của showbiz xứ Trung. Anh ra mắt vào năm 2018 trong hệ thống NCT dưới trướng quản lý của công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc - SM Entertainment.

Từ năm 2019 đến nay, Lucas là thành viên chính góp mặt trong dàn MC chương trình ăn khách Keep Running mùa 7, 9 tại Trung Quốc.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lucas-nct-viet-thu-xin-loi-tuyen-bo-dung-moi-hoat-dong-n-274746.html

Lucas sao Trung SM Entertainment NCT Sao Hàn

Tin tức mới nhất