Lucas (NCT) bị Dispatch chơi một vố 'cà khịa' sát thương

Dispatch đăng clip của Lucas (NCT) kèm quả nhạc cười nhạo đầy mỉa mai khiến người xem thích thú.

Sự việc Lucas (NCT/WayV) bị hàng loạt người yêu cũ tố cáo về bê bối tình dục, "bắt cá nhiều tay" và nói xấu các thành viên cùng nhóm đang gây sốt cộng đồng mạng.

Hiện tại, anh chàng đã tạm ngừng hoạt động cùng NCT. Tuy nhiên, làn sóng kêu gọi Lucas rời NCT vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt" khi từ khoá "Lucas out" vẫn đang trôi nổi trên khắp các trang mạng xã hội.

Lucas (NCT) bị Dispatch chơi một vố cà khịa sát thương-1
Lucas (NCT) hiện đang là tâm điểm truyền thông với liên hoàn phốt tra nam, lăng nhăng và "đào mỏ" fan, nói xấu anh em cùng nhóm

Giữa lúc nước sôi lửa bỏng này, ngay cả Dispatch cũng nhảy vào drama căng đét này để "góp vui". 

Mới đây, Dispatch đã đăng tải một đoạn clip Lucas có mặt tại sân bay trên tài khoản TikTok. Đáng chú ý hơn, tờ báo này đã có một màn cà khịa "đáo để", khiến ai xem cũng phải bật cười vì độ sát thương.


Dispatch cà khịa Lucas (NCT) cực sát thương

Cụ thể, tờ báo này đã thêm âm thanh giống tiếng cười nhạo vào clip có mặt Lucas. Chính chiêu trò lồng nhạc có âm thanh buồn cười với hàm ý mỉa mai này của Dispatch đã thu hút khá nhiều lượt xem từ netizen, bởi pha cà khịa hết sức độc đáo, có 1-0-2 của tờ báo này.

Phía dưới bình luận, dân tình đều đồng loạt cho rằng Dispatch đang cố tình cười vào mặt Lucas sau loạt phốt "tra nam" mà nam idol này đã gây ra, làm chấn động dư luận thời gian qua.

Lucas (NCT) bị Dispatch chơi một vố cà khịa sát thương-2
Một số cư dân mạng đã để lại bình luận

Hiện pha cà khịa Lucas (NCT) của Dispatch đang được netizen nhanh chóng lan truyền. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Lucas NCT Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao