Sốc: Lucas (NCT) quan hệ đồng tính, 'lên giường' tuổi 13?

Những bài tố cáo Lucas (NCT) liên tục được đăng tải trên mạng xã hội khiến công chúng hoang mang.

Chuyện tình ái của Lucas (NCT) đang được cư dân mạng đặc biệt quan tâm, sau khi anh bị 3 cô gái liên tiếp tố cáo là kẻ bạc tình.

Sóng gió chưa qua đi thì mới đây, một chàng trai tiết lộ từng có mối quan hệ tình cảm với nam thần tượng. Theo đó, anh chàng này cho hay Lucas là người song tính (có thể yêu cả nam lẫn nữa).

Sốc: Lucas (NCT) quan hệ đồng tính, lên giường tuổi 13?-1
Hình ảnh được chàng trai kia đăng tải làm bằng chứng

2 người từng hẹn hò vào thời gian 2015, khi đó Lucas vẫn chưa trở thành thực tập sinh của SM Entertainment. Bên cạnh đó, anh chàng kia còn hé lộ nhiều thông tin gây sốc về Lucas, trong đó có việc nam thần tượng từng khá tự hào khi quan hệ tình dục từ năm 13 tuổi.

Sau khi cả hai chia tay, Lucas vẫn giữ liên lạc với anh chàng này. Hiện tại thông tin này mới chỉ dừng ở mức tin đồn, song đã được chia rẻ rầm rộ trên mạng xã hội. 

Sốc: Lucas (NCT) quan hệ đồng tính, lên giường tuổi 13?-2

Hơn 1 ngày sau khi chuyện tình ái của Lucas bị phanh phui, cho đến nay anh và công ty quản lý SM Entertainment vẫn kiên quyết giữ im lặng.

Trước đó, thành viên nhóm nhạc NCT bị tố cáo hẹn hò người hâm mộ, "đào mỏ" bạn gái, nói xấu anh em trong nhóm...

Bên cạnh đó, lịch trình hoạt động của Lucas vào ngày hôm nay (25/8) đã bị hủy bỏ sau bê bối. Phía người hâm mộ yêu cầu công ty nên có phản hồi sớm nhất, tránh để nhiều tin đồn xấu thêm lan truyền.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lucas-nct-quan-he-dong-tinh-lam-chuyen-ay-nam-13-tuoi-n-274694.html

Lucas SM Entertainment NCT

Tin tức mới nhất