Lucy Trang Nguyễn khoe mẹ ruột trẻ măng

Không chỉ nổi tiếng là hotgirl học giỏi, Lucy Trang Nguyễn còn được biết đến là “cô gái rất chiều mẹ”.

Trong những ngày nghỉ lễ chào đón năm mới 2023, hotgirl đình đám Sài thành Lucy Trang Nguyễn (Nguyễn Huyền Trang) đã có chuyến du lịch “đưa mẹ đi khắp thế gian”. Đây cũng là dịp cô nàng chào đón sinh nhật tại California, Mỹ. 

Lucy Trang Nguyễn khoe mẹ ruột trẻ măng-1
Lucy Trang Nguyễn trẻ trung rạng rỡ đón sinh nhật tại Mỹ

Trang Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân: “Người chị, người mẹ, người bạn, người bà, người đối tác, bảo bối của đời em. Chỉ cần chị mẹ thích, bất kể có là tuần trước chị thích thiên đàng thơ mộng HaWaii, tuần sau vùng đất nắng gió sa mạc DuBai hay tuần này có là tuyết phủ ngập lối Lake Hoe hay tuần tới chị có muốn thấy hoa đào ở Việt Nam đi chăng nữa. Em chấp hết.. Miễn chị vui. Mình cùng nhau đi khắp thế gian chị nhé”. 

Chia sẻ đáng yêu và nhan sắc trẻ trung của cặp mẹ con hotgirl nhận được vô số sự thích thú bình luận của cộng đồng mạng. 

Lucy Trang Nguyễn khoe mẹ ruột trẻ măng-2
Nhan sắc và phong cách của mẹ hotgirl nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng

Nổi tiếng là “cô nàng lắm chiêu” từ khi còn đảm nhiệm vai trò quản lý của hiện tượng mạng Bà Tưng, Lucy Trang Nguyễn ngày càng thành công trên con đường học vấn và kinh doanh. Ít ai biết rằng, từ khi còn làm quản lý Bà Tưng, cô gái này đã theo học các chương trình đào tạo về truyền thông cả ở trong nước và quốc tế.

Bẵng đi một thời gian, Lucy Trang Nguyễn im hơi lặng tiếng, hóa ra cô gái này dành thời gian cho việc học tập tại nước ngoài, lập nghiệp ở vai trò một doanh nhân trẻ.

Lucy Trang Nguyễn khoe mẹ ruột trẻ măng-3

Đầu tư cho học tập nhưng Huyền Trang không phải “hotgirl mọt sách”. Song song với việc học, cô gái này chịu khó đầu tư, kinh doanh từ rất sớm.

Chuyển mình từ truyền thông, marketing sang kinh doanh, chứng khoán, đầu tư bất động sản,… Lucy Trang Nguyễn trở thành CEO 9X sở hữu khối tài sản khổng lồ từ bất động sản, siêu xe, hàng hiệu...

Khánh
Theo Vietnamnet


mẹ và con gái hotgirl

Tin tức mới nhất