Scandal của dàn nam thần 'Người ấy là ai' mùa 3: Người bị tố nói dối, kẻ vướng nghi án lộ clip nhạy cảm

"Người ấy là ai" là show hẹn hò chiếm trọn hot trend sau 3 mùa lên sóng nhưng cũng vướng vào không ít lùm xùm.

So với những show hẹn hò khác, Người ấy là ai (NALA) ''khác bọt'' hoàn toàn vì độ chịu chơi. Nữ chính toàn những cô gái xinh đẹp, nổi tiếng, thành công. Nam chính không là nam thần đẹp trai thì cũng là những CEO giàu có, sành điệu.

Nhưng đời không như là mơ, đằng sau vẻ hào nhoáng ấy là những góc khuất mà khán giả chưa từng được biết. Không ít nam thần nổi tiếng rần rần sau cuộc chơi đã bị "bóc phốt" những lùm xùm tình ái.

Matt Liu: từ lùm xùm ''hi em'' đến group anti hàng nghìn thành viên

Matt Liu là một trong những nam chính nổi bật nhất NALA mùa 3. Anh là CEO thành đạt, sở hữu khối tài sản khủng, đồng thời cũng kết đôi thành công với Hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Cặp đôi đã gây bão mạng xã hội sau khi công khai mối quan hệ.

Scandal của dàn nam thần Người ấy là ai mùa 3: Người bị tố nói dối, kẻ vướng nghi án lộ clip nhạy cảm-1
Matt Liu thành đôi với Hương Giang.

Tuy nhiên không lâu sau đó, Matt Liu liên tiếp vướng vào những lùm xùm như bị tố quẹt Tinder, "gạ tình" người khác bằng từ "hi em". Anh cũng bị tố nói dối khi mới chia tay bạn gái cũ được vài tháng nhưng lên chương trình lại nói là đã chia tay được 1 năm. Matt Liu cũng bị nghi ngờ rằng anh không hề tặng xế hộp tiền tỉ cho Hương Giang.

Bất chấp những tin đồn không hay về mình, Matt Liu và Hương Giang vẫn hạnh phúc thắm thiết. Ngay cả khi Hương Giang gặp scandal với lượng antifan cực kỳ đông thì Matt Liu vẫn luôn bên cạnh động viên, an ủi bạn gái.

Chính vì lý do đó mà anh cũng lọt vào tầm ngắm của antifan, bị lập group anti với hàng nghìn thành viên. Nhất cử nhất động của anh chàng CEO đều bị group anti soi mói triệt để.

Scandal của dàn nam thần Người ấy là ai mùa 3: Người bị tố nói dối, kẻ vướng nghi án lộ clip nhạy cảm-2
Cặp đôi hẹn hò tình tứ.

Tống Đông Khuê: nằm không cũng dính đạn

Tống Đông Khuê cũng nổi lên nhờ tham gia NALA, đặc biệt anh còn là bạn thân của Matt Liu. Ngoài vẻ nam thần, Tống Đông Khuê còn được biết đến như một CEO thành đạt của một công ty truyền thông, sở hữu nhà hàng, quán bar sang trọng. Không may mắn như anh bạn thân, anh không kết đôi thành công với nữ chính NALA.

Tuy nhiên, ngay sau đó anh bị tố là đã có bạn gái rồi vẫn tham gia chương trình với thân phận "màu xanh". Tống Đông Khuê cũng từng đăng ảnh mập mờ khiến cộng đồng mạng hiểu lầm anh mua xe 5 tỷ tặng bạn gái nhưng không phải.

Scandal của dàn nam thần Người ấy là ai mùa 3: Người bị tố nói dối, kẻ vướng nghi án lộ clip nhạy cảm-3
Tống Đông Khuê là bạn thân Matt Liu.

Cặp bạn thân Matt Liu, Tống Đông Khuê dù đi đánh golf hay chơi siêu xe cũng có nhau, cùng vướng vào những lùm xùm tình ái và cùng bị lập group anti trên mạng xã hội. Mới đây chưa lâu, Tống Đông Khuê bị tố lái xe thiếu an toàn, cầm vô lăng bằng một tay, tay kia đặt lên đùi bạn gái.

Gây sốc hơn cả là nghi vấn anh bị lộ clip nhạy cảm, được phát tán trong group anti. Mặc dù thông tin chưa được xác thực nhưng Tống Đông Khuê đã nhanh tay khóa trang cá nhân, chuyển Instagram về chế độ riêng tư để tránh bão.

Scandal của dàn nam thần Người ấy là ai mùa 3: Người bị tố nói dối, kẻ vướng nghi án lộ clip nhạy cảm-4
Đôi bạn vướng vào những lùm xùm giống nhau.

Loạt trai đẹp bị tố nói dối thân phận

Không chỉ Matt Liu hay Tống Đông Khuê mà loạt nam thần tham gia NALA cũng bị bóc mẽ về việc nói dối thân phận để tham gia show hẹn hò. Có những người còn từng tham gia nhiều show khác nhau, show này nhận mình ''màu tím'' (thuộc cộng đồng LGBTQ+) nhưng show khác lại hô biến thành ''màu xanh'' (trai thẳng, độc thân).

Cầu thủ Văn Tiến từng khiến nhiều người ngưỡng mộ với câu chuyện tình cùng Thanh Nhàn – top 6 Hoa khôi Áo dài 2014. Tuy nhiên sau đó anh bị vướng vào lùm xùm đến với người mới khi chưa chính thức ly hôn vợ cũ, đồng thời cũng không làm tròn bổn phận của người cha.

Vợ cũ của cầu thủ cũng xác định tin đồn là đúng sự thật, còn cặp đôi Văn Tiến, Thanh Nhàn không lên tiếng về lùm xùm này.

Scandal của dàn nam thần Người ấy là ai mùa 3: Người bị tố nói dối, kẻ vướng nghi án lộ clip nhạy cảm-5
Văn Tiến và Thanh Nhàn.

Cũng giống Văn Tiến, Michael Trương phải lên tiếng xin lỗi khán giả vì nói là đã ly hôn 6 tháng nhưng thực tế không phải. Anh và vợ cũ ly thân một thời gian nhưng thời điểm tham gia chương trình anh chưa hoàn tất các thủ tục ly hôn.

Scandal của dàn nam thần Người ấy là ai mùa 3: Người bị tố nói dối, kẻ vướng nghi án lộ clip nhạy cảm-6
Michael Trương.

Nam Phạm thì ưa chạy qua hết show hẹn hò này đến chương trình khác. Trong NALA anh cho biết mình độc thân đã 3 năm nhưng trong một chương trình khác anh lại nói là mình đã có bạn gái.

Scandal của dàn nam thần Người ấy là ai mùa 3: Người bị tố nói dối, kẻ vướng nghi án lộ clip nhạy cảm-7
Nam Phạm.

Ngoài ra còn có Việt Dũng bị tố giả giàu khi lên chương trình, Daniel Ehmann bị tố nói dối về nghề nghiệp. Riêng Johnny Trần còn gây hoang mang về giới tính, ở mùa 2 anh công khai mình là người song tính nhưng đến mùa 3, em trai anh là Tommy lại xác nhận anh mình là trai thẳng.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lum-xum-tinh-ai-cua-dan-nam-than-nguoi-ay-la-ai-mua-3-nguoi-bi-to-noi-doi-ke-vuong-nghi-an-lo-clip-nhay-cam-2001087.html

Tống Đông Khuê Matt Liu người ấy là ai

Tin tức mới nhất