Luộc bắp hình thù khác lạ, cô nàng khoe lên mạng làm dân tình xuýt xoa

Một cô nàng khoe mẻ bắp mới luộc được toàn bắp kích cỡ mini, mỗi chiếc nhỏ trong lòng bàn tay.

Có một sức hấp dẫn khó giải thích đến từ các đồ ăn có hình thù nhỏ nhắn. Ngoại hình mini, tròn trĩnh, bé xinh của chúng đôi khi khiến người đối diện không nỡ ăn cơ. Mới đây trên MXH tiếp tục có một màn khoe loại bắp mini đang được netizen chú ý.

Trong một nhóm cộng đồng ăn uống hơn 1,4 triệu thành viên, một cô nàng đã khoe mẻ bắp mới luộc được toàn bắp kích cỡ mini, mỗi chiếc nhỏ trong lòng bàn tay. Hình dáng khác lạ của mẻ bắp khiến netizen thích thú:

Luộc bắp hình thù khác lạ, cô nàng khoe lên mạng làm dân tình xuýt xoa-1
Những trái bắp size mini nhỏ hơn cả nắm tay

Luộc bắp hình thù khác lạ, cô nàng khoe lên mạng làm dân tình xuýt xoa-2Luộc bắp hình thù khác lạ, cô nàng khoe lên mạng làm dân tình xuýt xoa-3
Còn tròn tròn mũm mĩm trông vô cùng thích mắt nữa

Dưới phần bình luận, đa số dân tình đều thấy lạ lẫm trước giống bắp nhỏ nhắn:

- “Cưng vậy sao nỡ ăn”.

- “Giống ngô gì lạ quá, mua ở đâu vậy mọi người”.

- “Mình biết giống ngô tím mini thôi, ngô vàng chưa thấy bao giờ luôn”.

Tuy vậy một số dân mạng nhận ra loạt ảnh này đã được đăng tải từ lâu, xuất phát từ các page nước ngoài, cô nàng này chỉ đăng lại mà thôi. Dù vậy, nguồn gốc về loại bắp mini này vẫn là ẩn số.

Trong lứa bắp mini, hai loại từng được biết trước đây là bắp dâu (màu đỏ, kích cỡ tựa trái dâu) xuất xứ từ Đức và bắp tím mini (được cho là đến từ Lào). Hai loại bắp này dù vậy không được bán hay trồng quá phổ biến mà chủ yếu là buôn bán hạt giống.

Luộc bắp hình thù khác lạ, cô nàng khoe lên mạng làm dân tình xuýt xoa-4
Bắp dâu

Luộc bắp hình thù khác lạ, cô nàng khoe lên mạng làm dân tình xuýt xoa-5
Bắp tím mini

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/luoc-duoc-loai-bap-hinh-thu-khac-la-co-nang-dang-len-mang-khoe-lam-dan-tinh-xuyt-xoa-cung-vay-sao-no-an-162212707201215386.htm

bắp ngô cách nấu ăn

Tin tức mới nhất