Luôn có vợ sát cánh giúp tỉnh ngộ mỗi khi gặp cám dỗ, Duy Mạnh thổ lộ: 'Tôi sợ bị bà xã bỏ'

"Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ bỏ vợ. Ngược lại tôi chỉ bị bà xã dọa bỏ thôi, và tôi rất sợ điều đó. Cuộc sống của tôi may mắn nhất là lấy được một người vợ tuyệt vời", Duy Mạnh chia sẻ.

Sau phát ngôn: "Trong giới nghệ sĩ đầy người chơi chất kích thích" liên quan tới vụ Châu Việt Cường, Duy Mạnh tiếp tục gây chú ý trong chia sẻ mới đây. Theo đó, những góc khuất đời tư đã được nam ca sĩ công khai trong một bài phỏng vấn.

Thú nhận kiếm được cả 100 triệu đồng trong một đêm đi hát, Duy Mạnh cũng tiết lộ những hệ lụy đi theo phía sau ánh đèn sân khấu khi tiền bạc và danh vọng đến quá đột ngột sau thành công của ca khúc Kiếp đỏ đen.

"Có thời điểm tôi kiếm được 100 triệu đồng trong một đêm đi hát. Một trong những điều làm tôi thay đổi nhiều nhất là tiền bạc và danh vọng đến với mình quá đột ngột. Lúc đó tôi 30 tuổi, đã có gia đình, dù mất kiểm soát nhưng vẫn nghĩ về gia đình rất nhiều.

Trong cuộc sống, những thứ làm mình thay đổi đó là cảm xúc liên quan giữa tình và tiền. Sau ca khúc 'Kiếp đỏ đen', nhiều fan nữ liên tục nhắn tin, gọi điện cho tôi, ít nhiều trong cuộc sống mình cũng bị xáo trộn. Hầu như tối nào tôi cũng đi chơi, uống rượu, vào vũ trường… Một thời gian sau tôi bị trầm cảm", Duy Mạnh ngậm ngùi.


Duy Mạnh kể về cuộc sống ở hiện tại

Tham gia những cuộc ăn chơi thâu đêm suốt sáng, Duy Mạnh vẫn kịp tỉnh ngộ và dừng lại. Giọng ca Tình em là đại dương cho hay, ngoài lý trí của bản thân thì bà xã chính là nguồn động lực giúp nam ca sĩ gốc Hải Phòng vượt qua cám dỗ. Trải qua nhiều lỗi lầm, thăng trầm của cuộc sống mà vợ vẫn ở bên cạnh ủng hộ và chia sẻ, Duy Mạnh luôn thấy mình thật may mắn.

"Những cuộc chơi lúc nào cũng vui vẻ nhưng về nhà tôi lại buồn lắm. Tôi nghĩ ai trải qua cũng đều có cảm xúc như vậy. Tôi sống theo cảm xúc và bản năng. Cuộc đời tôi trải qua nhiều biến cố và va vấp nhưng để ngã thì tôi chưa bao giờ ngã.

Vấn đề tôi chưa ngã không phải vì tôi tài giỏi mà do tôi may mắn. Mỗi khi mình chuẩn bị ngã thì có một điều gì đó khiến mình tỉnh ngộ. Có thể là gặp được những người bạn tốt khuyên ngăn. Hay khi đang bị lắm cám dỗ bao vây nhưng về đến nhà thấy vợ đang ngồi dạy con học, tôi lại chợt tỉnh giấc.

Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ bỏ vợ. Ngược lại tôi chỉ bị bà xã dọa bỏ thôi và bản thân rất sợ điều đó. Bản thân thấy mình may mắn hơn nhiều đàn ông khác ở chỗ vợ tôi dọa bỏ thì chỉ bế con bỏ đi chứ không cần chia tài sản. Qua đó tôi thấy cô ấy vẫn rất yêu tôi. Cuộc sống của tôi may mắn nhất là lấy được một người vợ tuyệt vời. Tôi chỉ biết nói vậy thôi", Duy Mạnh tâm sự.


Chân dung vợ của Duy Mạnh




Những giây phút bên gia đình của Duy Mạnh

Duy Mạnh ghi dấu ấn với khán giả qua các ca khúc do chính anh sáng tác như: Hãy về đây bên anh, Kiếp đỏ đen, Ta đâu có say, Tình em là đại dương, Biết tìm đâu, Dĩ vãng cuộc tình, Lời xin lỗi của một dân chơi...

Bên cạnh con đường nghệ thuật thành công, ngôi sao 42 tuổi từng gây chú ý về đời tư. Giữa thời điểm đang gây dựng sự nghiệp, nam ca sĩ sinh năm 1975 bất ngờ tính chuyện kết hôn. Bà xã Duy Mạnh là tên Huyền Cầm. Theo lời nam ca sĩ, bạn đời đã vượt qua mọi định kiến hay lời khuyên răn từ gia đình để theo anh từ khi "vừa tốt nghiệp cấp ba".

Nói về bà xã, giọng ca Tình em là đại dương từng bảo: "Vợ tôi là một cô gái tuyệt vời. Tính tôi ham chơi nhưng vợ tôi chưa bao giờ rầy la hay trách móc. Cô ấy có 'bí quyết' của riêng mình để giúp tôi không bị quá đà trong mọi việc.

Vào nhà hàng sang trọng, ăn sơn hào hải vị nhưng tôi vẫn thích bữa cơm giản dị vợ nấu như thịt kho, cá kho, canh sấu nấu sườn… Khi tôi đi lưu diễn thì nỗi nhớ ấy càng quay quắt. Thế nên chúng tôi mới có thể ở bên nhau trong suốt những năm qua", nam ca sĩ Duy Mạnh kể.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Duy Mạnh

Tin tức mới nhất