Lương Bằng Quang bị 10 thanh niên đánh nhập viện, Ngân 98 mong tìm được clip 'ăn đòn'

Theo thông tin từ cặp đôi sau vụ hành hung tối qua, hiện tại sức khỏe của cả hai đã ổn định. Trước đó, Lương Bằng Quang đã phải nhập viện để băng bó vết thương.

Tối 31/5, Lương Bằng Quang cùng bạn gái Ngân 98 đang đi xe máy ngoài đường thì bất ngờ bị 10 người vây đánh. Rơi vào thế bị động và nhóm đối tượng quá đông nên Lương Bằng Quang cùng bạn gái không thể chống trả, sau đó ôm mặt nằm xuống đất vì quá đau. 

Cũng theo nguồn tin cho biết, người dân xung quanh đã nhanh chóng chạy ra giúp đỡ và hỏi thăm, nhưng bị hai nhân vật chính trả lời với giọng điệu bực tức. 

Lương Bằng Quang bị 10 thanh niên đánh nhập viện, Ngân 98 mong tìm được clip ăn đòn-1Lương Bằng Quang bị 10 thanh niên đánh nhập viện, Ngân 98 mong tìm được clip ăn đòn-2
Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị nhóm người vây đánh vào tối qua. (Nguồn ảnh: Beatvn) 

Hình ảnh cặp đôi ngã lăn trên đường sau đó được lan truyền rộng và thu hút sự quan tâm. Mới đây trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang cùng bạn gái xác nhận có xảy ra xô xát với một nhóm người vào đêm qua. Cặp đôi cho biết, hiện tại tình hình sức khỏe của cả hai đã ổn định, tuy nhiên từ chối tiết lộ nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Lương Bằng Quang bị 10 thanh niên đánh nhập viện, Ngân 98 mong tìm được clip ăn đòn-3
Lương Bằng Quang nhập viện sau vụ xô xát.

Liên quan đến thái độ hằn học với người dân và câu trả lời bực tức "Việc của bạn à?" khi được hỏi thăm, Lương Bằng Quang phủ nhận và cho đây là sự đặt điều.

Cụ thể, nam nhạc sĩ viết: "Quang và Ngân đã ổn, việc thái độ xem thường sự giúp đỡ của người đi đường qua câu nói 'việc của bạn à' như một số thông tin đăng là bất hợp lý đến sai sự thật. Nếu hiểu tính cách, lối ăn nói và nhất là trong tình huống rất cần sự giúp đỡ thì bạn cũng đoán các nhân chứng đang đẩy góc nhìn thành 'cũng đáng', 'lỳ láo'".

Về phía Ngân 98, cô cũng thừa nhận mình và bạn trai bị hành hung tối qua nhưng chỉ bị trầy xước nhẹ. Hotgirl có lời nhờ vả trên trang cá nhân: "Ai có clip Ngân bị đập thì post nhanh và share mạnh nhé. Ngân cảm ơn. Có cái hình share đi share lại hoài".

Lương Bằng Quang bị 10 thanh niên đánh nhập viện, Ngân 98 mong tìm được clip ăn đòn-4
Hiện tại, cặp đôi vẫn từ chối chia sẻ nguyên nhân dẫn đến vụ hành hung.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luong-bang-quang-nhap-vien-sau-vu-hanh-hung-n-223974.html

Lương Bằng Quang Ngân 98 hành hung

Tin tức mới nhất