Lương Bằng Quang từng biết rõ kẻ 'đu đưa' bạn gái mà không dám phản kháng

"Quang biết đối tượng từng ngủ với bạn gái mình, nhưng mình không chọn cách đánh ghen. Nó cao lớn nên đánh là mình chết", Lương Bằng Quang thú nhận.

Mới đây, Lương Bằng Quang và Ngân 98 mở lời bàn luận về vụ việc đánh ghen trên phố Lý Nam Đế đang gây xôn xao dư luận. Trên livestream, cặp đôi thị phi đã mổ xẻ sự việc theo nhiều khía cạnh và đưa quan điểm riêng về bê bối tình ái này.

Cả hai đã có những màn tranh luận nảy lửa vì quan điểm trái ngược. Lương Bằng Quang cho rằng "đánh phấn hơn đánh ghen", trong khi Ngân 98 lại nhận định "đánh ghen đã tay hơn đánh phấn".

Nhạc sĩ họ Lương và bạn gái 9X ngay sau đó đưa ra những phân tích để bảo vệ quan điểm. "Hotgirl thị phi" đứng về phía người vợ trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế. Cô thấy bức xúc khi xem clip này ở nhiều góc máy khác nhau. 


Clip: Lương Bằng Quang thú nhận từng bị "cắm sừng".

Quả quyết "đánh là đúng", Ngân 98 nói rõ: "Cứ ngoại tình thì đã là sai rồi nên không cần quy ra chồng hay vợ lỗi. Nhiều người đánh ghen không phải vì chồng đâu, bởi có một số chị thấy chồng đi với bồ là kệ luôn ấy.

Tuy nhiên, mấy chị nhé, nếu động tới chồng có thể bỏ qua, nhưng nếu con giáp thứ 13 mà đụng tới mình và con thì phải đánh cho bõ ghét và bớt láo".

Về phía mình, Lương Bằng Quang lại cho ý kiến khác biệt. Anh cho rằng lúc nóng thì dù là ai cũng nên kiềm chế, vì chúng ta có rất nhiều thứ để mất như tiền tài, sức khỏe, đặc biệt là ảnh hưởng danh tiếng bản thân và con cái.

Cầu xin mọi người đừng đánh ghen, nhạc sĩ họ Lương lấy ví dụ tình huống mà chính bản thân từng rơi vào làm minh chứng.

Lương Bằng Quang từng biết rõ kẻ đu đưa bạn gái mà không dám phản kháng-1

Thú nhận từng bị "cắm sừng" vì bạn gái cũ ngoại tình, Lương Bằng Quang kể: "Quang biết đối tượng từng cặp kè, ngủ với bạn gái mình luôn. Khi ấy, Quang ngồi bệt xuống đất nói chuyện. Quang hỏi người đó: 'Bạn ơi, bạn có thực sự yêu cô ấy hay không thì mình sẽ nói chuyện để cô ấy về nhà bạn'. 

Quang thấy không việc gì phải đánh ghen, lúc ấy mình cũng suy nghĩ vì thằng đó bự hơn mình. Nó cao lớn nên đánh là mình chết. Tuy nhiên, cái chính không phải là sự cao thấp, mà Quang thấy đánh lộn như vậy là tiểu nhân.

Quang thấy đó là sự đánh úp vì có ai đi đánh ghen mà đi một mình đâu, tất cả được chuẩn bị dẫn theo nhiều người mà. Vì thế, nếu định đánh thì báo đối phương và hẹn nhau ra đánh đàng hoàng".

Nghe Lương Bằng Quang tâm sự, Ngân 98 cười thích thú nhắc đi nhắc lại câu "mọi người biết ai rồi nha", sau đó an ủi bạn trai với giọng điệu bỡn cợt: "Thương quá, chú Quang của Ngân đã bị cắm sừng như thế".

Lương Bằng Quang từng biết rõ kẻ đu đưa bạn gái mà không dám phản kháng-2
Ngân 98 an ủi khi Lương Bằng Quang thú nhận bị "cắm sừng".

Trước đó, ngày 15/9, mạng xã hội lan truyền clip đánh ghen trên phố Lý Nam Đế, Hà Nội. Clip ghi lại cảnh người vợ giả dạng xe ôm công nghệ, sau khi nắm được bằng chứng đã bắt gian chồng tại trận khi đang đưa bồ nhí dạo phố.

Quá bức xúc, người phụ nữ đã kéo bồ nhí ăn mặc sexy xuống xe, rồi cho ăn "liên hoàn vả" khiến cô này gào khóc thảm thiết. Anh chồng thấy vậy lập tức xông vào đánh vợ, giải vây cho bồ. Hình ảnh người chồng hung hăng xuống tay với người đầu ấp má kề hay bất cứ ai can ngăn để bảo vệ tình nhân đang gây nhiều tranh cãi.

Lương Bằng Quang từng biết rõ kẻ đu đưa bạn gái mà không dám phản kháng-3
Ảnh cắt clip đánh ghen trên phố Lý Nam Đế.

My Anh
Theo Vietnamnet


Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất