Lương Bằng Quang - Ngân 98: Uyên ương sát cánh trong từng thị phi

Ồn ào của Ngân 98 luôn có sự đồng hành của Lương Bằng Quang, và ngược lại. Qua bao ải thị phi, đôi uyên ương vẫn như chim liền cánh, cây liền cành, phủ sóng làng giải trí.

Những ngày qua, drama tình ái của Ngân 98 - Lương Bằng Quang - Yaya Trương Nhi phủ sóng showbiz Việt. Scandal bắt đầu từ tuyên bố muốn đoạn tuyệt quá khứ tình ái với nhạc sĩ họ Lương của Yaya Trương Nhi.

Không muốn bị gọi với danh xưng "bạn gái cũ Lương Bằng Quang", Trương Nhi cũng không thích bị so sánh với người tình hiện tại của nam nhạc sĩ. Nữ diễn viên còn tố cặp đôi Quang - Ngân đứng sau nhiều chiêu trò, lợi dụng tên tuổi của cô để gây chú ý.

Lương Bằng Quang - Ngân 98: Uyên ương sát cánh trong từng thị phi-1

Ngay khi Yaya Trương Nhi trải lòng, Ngân 98 phản ứng mạnh: "Tự nhiên đang yên đang lành lại bị con người yêu cũ của bạn trai nổi điên rồi cắn". Hotgirl sau đó đăng đàn tố cáo Yaya Trương Nhi ăn nằm với nhiều đàn ông trong thời điểm hẹn hò Lương Bằng Quang. Đáp lại, nữ diễn viên đề nghị đối phương phải đưa ra bằng chứng xác thực.

Trước lời thách thức, Ngân 98 tuyên bố có bằng chứng nhưng chưa công khai vì Lương Bằng Quang ngăn cản. Hotgirrl thị phi cũng khuyến khích Yaya Trương Nhi khởi kiện nếu cảm thấy bị oan.

Tối 3/6, Yaya Trương Nhi đã có phản hồi. Nữ diễn viên đang thu thập chứng cứ, làm việc với luật sư để khởi kiện Ngân 98 cùng những tài khoản mạng hùa theo bôi nhọ cô.

Lương Bằng Quang - Ngân 98: Uyên ương sát cánh trong từng thị phi-2
Ngân 98 và Lương Bằng Quang - cặp đôi ồn ào nhất showbiz Việt.

Lương Bằng Quang - Ngân 98 có lẽ là một trong những cặp đôi "lạ đời" nhất showbiz Việt. Ngay từ khi chuyện tình chú - cháu mới chớm nở, cả hai đã liên tục nhận được "gạch đá" dư luận. Trong 3 năm qua, cặp đôi liên tục khiến dư luận đau đầu vì cuộc tình tan hợp với nhiều thị phi vây quanh.

Cùng bị đánh "sấp mặt" trên phố

Gần đây nhất, Lương Bằng Quang và Ngân 98 cùng bị đánh trên phố. Hình ảnh cặp đôi bị hành hung giữa đường được dân mạng chụp lại, lan truyền và phủ sóng mạng xã hội.

Sau vụ ẩu đả, Lương Bằng Quang phải nhập viện băng bó vết thương. Theo thông tin từ cặp đôi Quang - Ngân sau vụ hành hung, sức khỏe của cả hai nhanh chóng ổn định. Hotgirl thị phi mong tìm được clip ăn đòn để truy tìm kẻ chủ mưu.

Lương Bằng Quang - Ngân 98: Uyên ương sát cánh trong từng thị phi-3
Chịu đòn cũng phải cùng nhau.

Cùng phẫu thuật thẩm mỹ

Tháng 3/2019, cặp tình nhân công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ. Trong khi nhiều ngôi sao khoe lúc đã đẹp, Ngân 98 - Lương Bằng Quang lại nhiệt tình livestream, chụp ảnh khi gương mặt còn nguyên băng bó, sưng húp. Cặp đôi cho biết đã chi cả trăm triệu để chỉnh mắt, làm cằm, sửa mũi, làm mịn da...

"Kết quả đẹp thì số tiền đó là rất rẻ, trừ khi là gương mặt mình vẫn xấu, méo mó thì nó mới không đáng", Lương Bằng Quang tự nhủ.

Lương Bằng Quang - Ngân 98: Uyên ương sát cánh trong từng thị phi-4
"Đập mặt xây lại" cũng phải đi làm chung.

Bị tố quỵt tiền, ở bẩn

Tháng 7/2019, Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị một tài khoản mạng tố quỵt tiền thuê nhà và ở bẩn. Ngân 98 khi ấy lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết chủ căn nhà cố tình bịa đặt câu chuyện, trái lại, người kia còn "cắn" cọc 2 tháng.

Hotgirl thị phi cũng cho biết, hiện trường bừa bãi là do có người cố tình dàn dựng để bêu xấu cô.

Lương Bằng Quang - Ngân 98: Uyên ương sát cánh trong từng thị phi-5Lương Bằng Quang - Ngân 98: Uyên ương sát cánh trong từng thị phi-6
Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị tố ở bẩn, quỵt nợ.

Về phía mình, Lương Bằng Quang lên tiếng thanh minh trong một Vlog sau nửa năm im lặng. Nhạc sĩ họ Lương cho biết, nhân vật tên Q. đã ra nước ngoài sinh sống sau khi bán nhà và rất nhiều vật dụng của cặp đôi. Thời điểm xảy ra vụ việc, anh không muốn đôi co, chỉ muốn lấy lại số tài sản khoảng 100 triệu đồng gồm bàn ghế, giường...

Không những không hợp tác, Q. còn gay gắt: "Muốn lấy đồ hả, chừng nào tôi đem những đồ này xuống dưới thùng rác thì xuống đó mà lấy".

Ngoài ra, Ngân 98 - Lương Bằng Quang cũng bên nhau khi người tình vướng scandal riêng lẻ. Hotgirl thị phi từng lộ clip sex, bị bắt vì dương tính với ma túy, hay bị chê bai khoe thân phản cảm... Ở bất cứ tai tiếng nào, nhạc sĩ họ Lương đều có mặt chở che bạn gái.

Lương Bằng Quang - Ngân 98: Uyên ương sát cánh trong từng thị phi-7Lương Bằng Quang - Ngân 98: Uyên ương sát cánh trong từng thị phi-8Lương Bằng Quang - Ngân 98: Uyên ương sát cánh trong từng thị phi-9
Ngân 98 vướng nhiều tai tiếng, ở bên bảo vệ luôn có Lương Bằng Quang.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-bang-quang-va-ngan-98-dong-hanh-qua-tung-thi-phi-n-224356.html

Lương Bằng Quang Ngân 98 Yaya Trương Nhi

Tin tức mới nhất