Lương Bằng Quang: 'Tôi nghĩ cho con nên chủ động lựa chọn giống'

Sau khi bị bạn gái Ngân 98 chê bai ngoại hình và khẳng định sẽ xin giống ở nước ngoài thay vì cùng huyết thống Lương Bằng Quang, nam nhạc sĩ đã lên tiếng.

Những ngày gần đây, phát ngôn của Ngân 98 về việc kết hôn nhưng sẽ "chọn giống" người nước ngoài cho con sinh ra đẹp hơn chứ không muốn giống Lương Bằng Quang trước khi phẫu thuật thẩm mỹ liên tục gây bão dư luận.

Tôn trọng, chiều theo quyết định của Ngân 98 và không ngại bị chê xấu, Lương Bằng Quang mới đây còn đăng cả ảnh trước khi "đập đi xây lại khuôn mặt" cùng những lời chia sẻ về chuyện ngoại hình của con cái tương lai lên trang cá nhân.

Lương Bằng Quang: Tôi nghĩ cho con nên chủ động lựa chọn giống-1
Lương Bằng Quang tự đăng ảnh bản thân khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ (giữa) so với ảnh sau khi đã đại trùng tu (trái, phải)

"Chối bỏ quá khứ xấu xí, hay muốn sống 'tươi đẹp' quãng đời ngắn ngủi còn lại?

Bạn biết lựa chọn của Quang không sai đúng không, đến giờ mà còn ai nói muốn Quang trở lại hình hài 'thân quen' như xưa là một sự cố chấp. Thậm chí bạn còn không nhớ Lương Bằng Quang hồi xưa như thế nào mà. 

Chả ai tự chê mình xấu cho đến khi họ đã thật sự tốt hơn. Ngay cả một đứa nhỏ chưa ra đời nó cũng sẽ mong muốn được ra đời trong một gia đình sung túc và có ngoại hình khôi ngô tuấn tú (đừng nói bạn chưa từng có mơ ước này). Tôi nghĩ cho con của Quang trong tương lai nên Quang muốn chủ động sự lựa chọn giống. (Hiện tại chỉ là sự tưởng tượng, chưa thực hiện, tuyệt đối không nên bắt chước).

Ngoại hình là do ADN và Thẩm mỹ, tư duy và thành công là do khả năng chăm sóc của cha mẹ." - nhạc sĩ Anh Tin Mình Đã Cho Nhau Một Kỷ Niệm cho biết.

Lương Bằng Quang: Tôi nghĩ cho con nên chủ động lựa chọn giống-2
Dù Ngân 98 có thẳng thừng chê bạn trai xấu hoặc gọi bằng những nickname khá đau như "Quang già", "Ca sĩ hết thời"...nhưng với Lương Bằng Quang thì đây là cách thể hiện tình cảm của bạn gái.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-bang-quang-toi-nghi-cho-con-nen-chu-dong-lua-chon-giong-n-305387.html

Lương Bằng Quang Ngân 98 Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao